Chương 2 tập 26: Valentine trắng hạnh phúc của Yoshida và Sakura

5 4 0
                                    

Sáng hôm sau, cả hai đã chuẩn bị kĩ càng trang phục của mình. Yoshida và Sakura đang đau đầu không biết nên chọn bộ đồ nào cho phù hợp. Họ liên tục thay hết bộ này đến bộ khác và nhìn mình trông gương. Không có bộ quần áo nào vừa ý.

“Hừm, bộ này hay là bộ này nhỉ? Anh ấy thích loại trưởng thành hay là trẻ trung hơn nhỉ? Nãy giờ mình chỉ ưng đúng hai bộ này.”

Hai bộ đồ này là Mina và Lily chọn cho Sakura. Một bộ trưởng thành là quần jean dài cùng với chiếc áo phông mát mẻ màu vàng nhạt. Còn bộ trẻ trung là một chiếc áo trễ vai màu hồng nhạt cùng với một chiếc váy trắng dài gần đến đầu gối. Sakura đang phân vân vì không biết Yoshida sẽ thích cái nào.

“Anh ấy sẽ thích mình ăn mặc kín đáo hơn hay là xinh đẹp và quyến rũ hơn nhỉ?”

Bình thường khi ở nhà Sakura thường mặc những bộ đồ khá mỏng để dễ dàng vận động và tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ. Cô muốn chọn một bộ làm cho Yoshida hài lòng. Sau một hồi đắn đo cô quyết định chọn bộ đồ xinh đẹp, trẻ trung. Sau đó, cô chỉnh lại tóc tai mình để cho không bị vướng mắc vào chỗ nào đó trong lúc đi chơi. Cô chỉ dùng son môi để giữ ẩm cho vùng môi mình để không bị khô và chỉ tẩy trang sơ qua một lần chứ cũng không trang điểm gì nhiều. Vì bình thường, Sakura cũng đã rất là xinh đẹp rồi.

“Ừm, được rồi. Lên thôi.”

Sakura nhìn vào gương với ánh mắt tràn đầy sự quyết tâm.

Còn Yoshida thì chọn một bộ đồ lịch sự với áo sơ mi trắng trong và khoác một bộ đồ đen bên ngoài cùng với một chiếc quần tây màu xanh đen. Sau khi, chải mái tóc rối bời của mình sau một giấc ngủ trưa anh ra ngoài pha cà phê cho mình và nhâm nhi nó. Vừa đúng lúc đó, anh nghe thấy tiếng mở cửa phòng vang lên, anh biết Sakura đã chuẩn bị nên ngẩng mặt lên nhìn thì ngoại hình làm cho anh choáng ngợp tới mức suýt làm rơi ly cà phê đang cầm trên tay.

Một vẻ đẹp vượt ra ngoài sức tưởng tượng của Yoshida. Đôi môi hồng nhạt mấp mấy, cùng với gương mặt xinh đẹp thanh tú kết hợp với mái tóc suôn mượt như nhung lụa được buộc ngắn ngang lưng. Ngoài ra còn có làn da trắng như bông tuyết nhìn như thể trong suốt vậy. Một vẻ đẹp phi thực tế như vậy đến từ Sakura làm anh khó tin được. Không những vậy, đây là lần đầu tiên thấy Sakura mặt một bộ đồ quyến rũ và xinh đẹp đến vậy.

“Anh thấy có kì lắm không ạ? Nhìn em có hợp với bộ đồ này?”

Trước câu hỏi này, Yoshida câm như hến. Anh bị ấn tượng trước vẻ đẹp của Sakura đến mức làm cho Yoshida bị đứng hình há hốc mồm. Não anh gần như ngưng hoạt động, anh không nghĩ được gì hết ngoài người con gái trước mắt xinh đẹp quá mức cần thiết. Hơn nữa đây là người con gái anh đang yêu nữa chứ. Thấy anh không trả lời, Sakura trở nên bối rối xấu hổ vì nghĩ anh không thích nó nên đã nhanh chóng nói.

“Em xin lỗi, bộ này hở hang quá đúng không anh? Quả nhiên là không được mà, để em đi thay lại bộ khác.”

Khi Sakura tính quay lại vào phòng thì anh nắm chặt lấy tay cô nói.

“À, không, em đẹp lắm. Bộ này là được rồi, chỉ là em xinh ngoài sức tưởng tượng của anh làm cho anh hơi bất ngờ một chút.”

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ