Chương 2 tập 9:Bị áp đảo 3 vs 50 và những ngày cuối cùng tại Mỹ

13 8 0
                                    

Trận chiến đã bắt đầu nổ ra khoảng 1 tiếng, bọn họ đã cố chia lực lượng bọn chúng ra nhưng không thể. Giờ cả ba chỉ còn cách hợp sức với nhau. Yoshida và Nishikawa cùng với Roland đã hợp sức hỗ trợ lẫn nhau. Với đẳng cấp võ thuật ở cấp độ thành thạo và lão luyện của họ. Cả ba người ngay lập tức chiếm thế thượng phong ngay từ đầu trận đấu. Họ liên tục hạ gục từng đối thủ một và không hề gặp khó khăn gì. Trận chiến đang nghiên hẳn về một phía nhờ sự phối hợp ăn ý của cả ba người bọn họ. Nhưng dần dần họ cũng hiểu rằng, dù mạnh cách mấy thì cũng không thể thắng nổi số đông. Chỉ ba người chọi với hơn 50 tên thì đúng là quá sức. Họ bắt đầu dần dần kiệt sức và nhanh chóng bị bọn chúng áp đảo ngược lại.

Đến cuối cùng, Nishikawa bị chúng đánh một cú chí mạng vào lưng bất tỉnh ngay lập tức. Roland bị một tên đạp một cú thật mạnh vào bụng ngã trên ra nền đất và không thể đứng dậy. Chỉ còn mình Yoshida vật một tên xuống và anh cũng dần đứng không vững. Anh khuỵu một bên đầu gối xuống đất và thở dốc. Ngay lập tức, một tên từ phía sau đập một chai bia lên đầu Yoshida. Anh ngay lập tức nằm xuống nhưng vẫn còn ý thức. Chỉ có điều là Yoshida không còn sức để đứng dậy nổi. Thấy thế, tên đại ca cười thỏa mãn đi đến trước mặt Yoshida nắm tóc anh lên nói.

"Tụi bây khá thật, không ngờ chỉ với ba tên các ngươi đã hạ hơn một nửa quân số thuộc hạ của ta. Các ngươi đúng là rất mạnh nhưng các ngươi đã sai lầm rồi khi đối đầu với ta rồi. Dù có mạnh nhưng các ngươi cũng chẳng thể thắng được số đông."

Tên thủ lĩnh chuẩn bị rút dao ra kề ngay cổ Yoshida và ngông cuồng nói.

"Tao sẽ tiễn mày đi đầu tiên. Nhưng mày yên tâm đi, mày sẽ không cô đơn đâu. Sau khi giết mày, tao cũng sẽ xử lý hai tên đó và cả hai con nhỏ mà các ngươi giúp trốn thoát vừa rồi."

"Thích làm gì thì làm đi."

Yoshida nói với giọng điệu khiêu khích. Lúc này trong đầu Yoshida hiện lên hình ảnh của Sakura. Anh khẽ nở nụ cười.

"Ít nhất thì em vẫn được sống."

Ngay khi hắn chuẩn bị cắt cổ Yoshida, thì ngay lập tức có tiếng súng bắn trúng tay tên thủ lĩnh. Hắn đau đớn ngã khuỵu xuống đấy. Con dao trên tay cũng rơi xuống, hắn cầm tay mình đau đớn thét lên.

Đồng thời lúc đó có tiếng còi xe cảnh sát bao quanh lấy khu vực bến cảng. Rất nhiều cảnh sát nhanh chóng xuất hiện cùng với Emi và Sakura đã tỉnh dậy. Khi cô bé tỉnh dây đã ngay lập tức đòi đi cùng đến chỗ Yoshida. Kikouka người đã chỉa súng bắn tên thủ lĩnh và không chế hắn. Cậu ngay lập tức nói.

" Tất cả các ngươi giơ tay ra sau đầu ngay lập tức đầu hàng."

Emi chạy ngay đến chỗ sếp Roland nhanh chóng đỡ anh ta dậy. Cô lo lắng hỏi.

"Sếp, sếp có sao không?"

" Emi... Đó à? Tôi không sao? May quá, cảnh sát đến rồi."

Roland nói xong liền bất tỉnh.

"Sếp, sếp... Mấy anh mau đưa sếp của tôi đến bệnh viện mau."-Emi

" Mấy anh mau đưa anh ấy cùng với mấy người họ đi đi. Tôi sẽ lo việc ở đây."-Kikouka.

Các viên cảnh sát đỡ Roland và Nishikawa vào xe cảnh sát chở vào bệnh viện. Còn Yoshida thì vẫn còn ý thức đứng dậy đi về phía Kikouka.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ