Chương 2 tập 31: Thú nhận tình cảm.

3 1 0
                                    

Cuối cùng, ngày sinh nhật của Sakura và Yoshida đã đến. Đến nằm mơ thì cũng không ai ngờ được cả hai lại sinh cùng một ngày. Thật là một sự trùng hợp kì lạ đến không ngờ. Hôm nay là một ngày khá đặc biệt nên cả hai người họ dậy sớm hơn thường ngày. Yoshida ngồi dậy khỏi giường và vươn vai, anh lấy điện thoại nhìn vào thì biết rằng mình dậy hơi sớm.

"Chà mình dậy sớm thật. Mới có 5 giờ sáng à. Chắc chạy bộ chút cũng tốt. May mình mang theo bộ đồ thể dục."

Nghĩ vậy, Yoshida lấy bộ đồ thể dục của mình và đi xuống dưới lầu. Khi đi đến hành lang dẫn đến nhà tắm,anh thấy đèn sáng và nghe tiếng vòi hoa sen đang chảy trong nhà tắm nhỏ. Anh cảm thấy thắc mắc vì giờ này còn khá sớm. Bác Heiji thì luôn đi chạy bộ vào buổi sáng, còn bác Shoko thì bình thường khoảng 6 giờ mới đến đây.

"Xin lỗi, ai đang ở trong đó thế?"

"Ơ... Anh Yoshida, là em đây."

"Sakura à, em dậy sớm thế."

"Vâng, có khác mọi hôm một chút ạ. Mà anh chờ em một chút nha, em tắm sắp xong rồi."

"Ừ vậy anh sẽ đi đánh răng trong lúc chờ nhé."

"Vâng ạ."

Một lúc sau, Sakura bước ra với một bộ đồ thể dục trường, có vẻ cô cũng muốn tập thể dục buổi sáng như anh. Yoshida cũng nhanh chóng tắm rửa và thay đồ của mình lên.

"Em thật sự muốn đi tập cùng anh chứ. Với lại giờ này còn khá sớm, em có thể ngủ thêm mà."

"Vâng, như suốt mấy ngày nằm ườn ở nhà cũng chán lắm."

"Ừ, vậy thì đi tập cùng anh. Nếu thấy mệt thì nói với anh nhé."

"Vâng."

Cả hai người cùng nhau chạy bộ dọc bãi biển vào buổi sáng. Dù trời vẫn còn tối nhưng họ vẫn cảm nhận được cái oi bức của mùa hè. Chạy bộ được một lúc thì dừng chân tại một băng ghế ở công viên. Yoshida đi đến máy bán nước ở gần đó mua cho anh và Sakura hai lon nước.

“Đây của em nè Sakura.”

Yoshida nhẹ ném lon nước về phía Sakura. Cô nhanh chóng bắt lấy nó.

“Vâng, cảm ơn anh ạ.”

“Mà Sakura, sau bữa sáng nay em có bận gì không?”

“Vâng, em nghĩ chắc là không đâu ạ.”

“Thế nếu được em có muốn xuống thành phố đi dạo cùng anh không?”

“Vâng, được chứ ạ.”

Sakura ngay lập tức vui vẻ nhận lời.

Sau khi nghỉ ngơi xong, cả hai rảo bước đi bộ về nhà. Ngay khi về đến nhà, Yoshida vào phòng tắm nhỏ để tắm rửa khử mùi mồ hôi trên người. Còn Sakura thì vào phòng tắm lớn ở bên cạnh. Khi vừa bước vào thì cô đã thấy nhóm của Mina đã ở trong bón ngâm mình rồi.

“Chào buổi sáng, Sakura. Cậu mới đi đâu cùng với anh Yoshida về vậy?”

“À, tớ mới đi tập thể dục cùng với anh ấy về xong.”

“Ái chà, hẹn hò buổi sáng cơ đấy à.”

Lily buông lời trêu chọc Sakura.

“Không, tớ với anh ấy chỉ đi tập thể dục chung thôi mà.”

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ