Sau một lúc, nhóm Yoshida đã đến được trung tâm của thành phố Kyoto. Nishikawa đã gửi xe ở một gara gần đó và nhờ họ rửa xe giùm cho anh. Khi thấy chiếc xe của Nishikawa, bọn họ liền để nó vào diện ưu tiên và nhờ những người thợ lành nghề rửa xe và kiểm tra chiếc xe của anh.
Sau khi nhận thẻ giữ xe, nhóm của Yoshida bắt đầu đi xung quanh thành phố. Nơi này có rất nhiều cửa hàng bán những món đồ khá thú vị. Còn có những khu trung tâm thương mại lớn như Tokyo. Khác hẳn với khu vực chỗ dinh thự của Nishikawa, khá yên tĩnh và mát mẻ. Còn đây là trung tâm thành phố, một khu đô thị sầm uất. Người đi qua đi lại không ngớt. Đi dạo được một lúc, họ dừng lại tại một khu nhà thể thao lớn. Nhìn mặt của Nishikawa và Yoshida có vẻ rất thích thú nên cả nhóm khá tò mò đi theo thử. Trong lúc đang đi dọc hành lang khu nhà thể thao. Sakura kéo vạt áo của Yoshida khẽ hỏi anh.
"Anh Yoshida, mình vào đây chắc không phải để xem thể thao đâu nhỉ?"
"Ừ, mặc dù đây là nhà thi đấu thể thao nhưng nơi bọn anh đến lại khác. À đến nơi rồi đó."
Họ bước vào một nơi có biển hiệu có hình hai cây súng kép. Đây là hội trường bắn súng. Chủ yếu đơn giản là một khu trò chơi bắn súng đơn giản. Sau khi Nishikawa trò chuyện với người quản lý của khu này một lúc, họ được dẫn đến một nơi dành riêng cho khách VIP. Thật ra là một khu đất rộng rãi, ngoài họ ra còn có rất nhiều người khác đang đứng tụm lại một chỗ.
Sau một hồi giải thích, họ mới hiểu đây là trò chơi theo đội. Những nhóm người sẽ chia làm thành ba đội khoảng 10 người. Họ sẽ tản ra khắp xung quanh khu rừng với diện tích 35000 mét vuông để triệt hạ những người đội khác. Ai dính ba phát đạn coi như là thua cuộc. Luật lệ rất đơn giản, họ được quyền đi khắp nơi trong phạm vi khu vực trò chơi, có thể dùng bất cứ thủ đoạn nào miễn hạ được đối phương.
Sau khi hiểu thông lệ và dạy cho cách sử dụng súng, nhóm Yoshida được phát giáp chống đạn cùng với súng và một hộp đạn màu gồm ba mươi viên. Súng này chỉ bắn ra đạn màu trúng người chơi và không hề gây ra sát thương cho ai cả nên rất an toàn. Các đội được phân bằng màu trên khăn đeo tay, màu đỏ là đội Nishikawa.
Sau khi hiệu lệnh phát ra tiếng súng đầu tiên trò chơi bắt đầu. Hiện giờ, nhóm Yoshida đang núp ở một bụi cây lớn và bàn kế hoạch tác chiến. Ở trong nhóm, chỉ có Yoshida và Nishikawa là hai người có khả năng nhất. Còn những người còn lại lần đầu chơi nên hơi bỡ ngỡ.
"Bây giờ đi chung thế này rất dễ bị phát hiện và có khả năng bị chết chùm. Vì vậy chia ra làm ba đội đi."
Nishikawa nói đưa ra kế hoạch chia tách ra. Còn Yoshida thì phân đội cho từng người
"Rồi bây giờ, đội một bao gồm tớ, Sakura, Lily. Đội hai là Nishikawa, Lani và Aoi. Đội ba là Sara, Suzuno và Mina. Mọi người thấy thế được không?"
Sau khi nhận được cái gật đầu xác nhận của mọi người, Yoshida nói tiếp.
"Được rồi tớ sẽ phân vai trò nè, đội một sẽ giữ vai trò tiên phong, đội hai sẽ giữ vai trò trung lập hỗ trợ đội một và đội ba. Còn đội ba thì khi gặp kẻ địch phải mau báo tin để hội quân chống lại, không được tấn công họ. Còn người giữ vai trò chỉ huy là tớ, Nishikawa và Sara. Nên nhớ nha Suzuno và Mina, hai đứa khòng được phép manh động."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc của em là khi gặp được anh
Lãng mạnCâu chuyện kể về Ishida Yoshida và Hikari Sakura - hai nhân vật chính với hai khung cảnh hoàn toàn khác nhau. Với quá khứ mồ côi, Yoshida đối mặt với những cảm xúc khó hiểu khi phải dọn đến sống ở nhà riêng sau khi rời cô nhi viện. Trong khi đó, Sak...