Chương 2 tập 16:Đêm Halloween

10 6 0
                                    

Đã một tháng trôi qua kể từ khi Sakura nhập học, mọi chuyện vẫn xảy ra khá bình thường. Yoshida và Nishikawa vẫn cố gắng dốc sức làm việc hết mình cho công ty. Nhờ vậy, Chủ tịch đã rất vui vì hai người bắt kịp tiến độ công việc và tăng lương thêm cho họ.

Dạo gần đây, trời bắt đầu trở lạnh sớm hơn mọi năm. Mọi người bắt đầu mặc áo giữ ấm cho mình. Riêng người luôn vận động như Yoshida và Nishikawa có sức khỏe tốt thì đối với họ tiết trời thế này là bình thường.

Trong mấy tuần nay, Sara và Lani thường hay rủ Yoshida và Nishikawa đi ăn uống khá nhiều. Lani ngày càng thân với Nishikawa hơn rất nhiều, có vẻ như họ bắt đầu có ý với nhau. Còn Sara thì vẫn đang làm thân với Yoshida và cũng đang tiến triển khá tốt.

Còn Sakura hiện nay đã bắt đầu làm công việc thư kí trong hội học sinh. Ban đầu, do mới làm việc nên cô còn hơi lụp chụp và bỡ ngỡ. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của mọi người trong hội học sinh nên Sakura cũng dần dần quen với công việc này hơn.

Còn ở lớp học, cô đã kết quả các bài kiểm tra đầu tiên. Kết quả có vẻ là khá là tốt, Sakura vươn lên vị trí đầu lớp, Mina thì đứng thứ hai và Suzuno là hạng ba. Còn Lily và Aoi cũng có số điểm không quá thấp nên họ cũng khá an tâm.

Sau giờ học hôm nay, nhóm Sakura phải đến văn phòng hội học sinh để bàn chuyện về việc tổ chức lễ Halloween cho trường. Sakura, Mina và Suzuno bước vào căn phòng quen thuộc và tất cả các thành viên trong hội học sinh đã có mặt đầy đủ.

Hội trưởng Shuto và hội phó Chika ngồi cạnh nhau đối diện nhóm Sakura. Bên trái là hai người thuộc bộ phận tổng vụ là Honjo và Inosuka. Còn bên trái là Konoe và Kanae thuộc ban kỉ luật. Khi thấy tất cả mọi người đã ổn định và tập trung đầy đủ. Shuto mỉm cười tỏ vẻ khá hài lòng và bắt đầu nói.

"Cảm ơn vì hôm nay mọi người đã có mặt ở đây đầy đủ. Bây giờ, anh sẽ vào thẳng vấn đề luôn. Chúng ta nên tổ chức lễ Halloween cho trường như thế nào?"

Ở trường này, cứ mỗi năm có ngày lễ hoặc dịp nào đó đặc biệt là trường sẽ tổ chức. Tổ chức quản lý và điều hành sẽ là các thành viên hội học sinh. Mọi người hiểu được vai trò và tầm quan trọng của mình nên đã phát biểu ý kiến riêng.

"Theo em nghĩ, chúng ta nên tổ chức như năm ngoái. Mọi người đốt lửa trại và cùng nhau khiêu vũ trong những bộ đồ hóa trang. Như vậy, chúng ta sẽ dễ quản lý hơn."

Hội phó Chika nói.

"Tớ cũng đồng tình với ý kiến của hội phó."

Konoe tán thành với ý kiến đó.

"Tớ thì lại nghĩ ngược lại vì năm nào cũng tổ chức như vậy sẽ rất nhàm chán. Đôi lúc chúng ta cũng cần nên thay đổi."

Kanae nói.

"Vậy cậu có nghĩ ra gì chưa, Kanae."

Honjo nói với vẻ mặt lộ ra nụ cười khá nham hiểm vì biết Kanae nói nhưng vẫn chưa suy tính được gì trong đầu.

"Xin lỗi, tớ chưa nghĩ ra nữa."

"Tớ thì đồng tình với Kanae, đôi lúc chúng ta cần nên thay đổi. Mọi người thấy về việc trang trí lớp học thì sao?"

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ