Ở sân bay hiện giờ, cả nhóm Yoshida và lớp của Sakura đều đã thông qua cửa hải quan thuận lợi. Hiện tại họ đang ngồi ở hàng ghế chờ để lên máy bay của mình. Yoshida, Nishikawa và Lani đang đeo kính đen để cải trang. Tránh cho Sakura phát hiện ra.
Còn Sakura thì vẫn đang rất vui vẻ trò chuyện với bạn bè mình mà không hề hay biết có ba cặp mắt đang theo dõi cô với vẻ thích thú.
"Nè, liệu Sakura có phát hiện ra không?"
"Tính tới bây giờ thì chưa? Nhưng nếu hai người cứ nhìn chằm chằm như vậy. Con bé sớm muộn gì cũng phát hiện ra."
"Phải nhỉ, lúc bọn tớ theo dõi thấy hai cậu cảnh giác xung quanh lắm nhỉ."
"Hóa ra là hai người theo dõi bọn tớ lúc đi công viên là cậu và Nishikawa à."
Hèn gì lúc đi chơi với Sakura, Yoshida có cảm giác không lành. Đi chơi mà cứ có người săm soi cảm thấy khó chịu. Nhưng chuyện đã đành anh cũng không để bụng lắm. Dù gì anh cũng quá quen vớ í Nishikawa và Lani như thế này.
Lúc này, Sakura giật thót người lên. Sakura dáo dác nhìn xung quanh sân bay, nhưng người quá đông nên không thấy ai đáng nghi cả. Cô cảm thấy cứ có ai đó đang theo dõi mình làm cho Sakura cảm thấy ớn lạnh sống lưng.
"Này, Sakura. Có chuyện gì thế?"
Lily lo lắng đi đến hỏi Sakura.
"À, không có gì đâu. Chắc do tớ tưởng tượng thôi."
"Vậy hả? Nhưng mà giờ chúng ta đi ăn sáng đi. Tớ thấy ở chỗ đó bán rất nhiều món kìa. Mau đi đến đó thôi, nhóm Mina đã đến trước rồi."
"Ey, khoan đã Lily. Chỗ đó..."
Vừa nói xong, Lily ngay lập tức chạy đến chỗ bán đồ ăn sáng. Sakura chỉ biết cười khổ vì cô biết đồ ăn ở sân bay rất đắt. Gấp ba, bốn lần bình thường rất nhiều. Khi Sakura đến nơi, thấy nhóm Mina đang đứng hình trước quầy đồ ăn. Sakura cũng đoán được chuyện gì xảy ra rồi.
"Có chuyện gì thế các cậu?"
"Sakura, bảng giá này có phải người ta ghi thừa một số 0 phải không?" Mina hỏi với vẻ mặt hơi sốc.
"Không, đúng giá mà. Đồ ăn ở sân bay là vậy đó."
Sakura vui vẻ đáp lại.
"Giờ mua thì cũng được nhưng tiền đi chơi sẽ nhanh cạn lắm." - Suzuno nói
"Tớ nghĩ là... Chúng ta nhịn một bữa không có chết đâu mà."- Aoi cố gắng an ủi mọi người đang xuống tinh thần.
Thấy mọi người buồn bã với cái bụng đói meo, Sakura cũng không cầm lòng được. Dù gì, trong tài khoản của Sakura cũng có khá nhiều tiền nhờ cô biết dành dụm và không tiêu xài phung phí. Không chỉ vậy, cô còn được Yoshida cho tiền tiêu vặt hàng tháng.
"Vậy để tớ trả thay cho các cậu nha."
Nghe Sakura nói như vậy, cả nhóm sốc ngang. Họ tưởng họ đang nghe nhầm như Sakura nhanh chóng đính chính lại. Lúc này, Lily run rẩy nói lắp bắp.
"S-S-Sakura, c-c-cậu nói đùa thôi, đúng chứ? Trả hết là cũng khoảng 20000 yên. Số tiền lớn lắm đó."
"Không sao, không sao, cứ coi như là cảm ơn các cậu vì đã chăm sóc cho tớ bấy lâu nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc của em là khi gặp được anh
RomanceCâu chuyện kể về Ishida Yoshida và Hikari Sakura - hai nhân vật chính với hai khung cảnh hoàn toàn khác nhau. Với quá khứ mồ côi, Yoshida đối mặt với những cảm xúc khó hiểu khi phải dọn đến sống ở nhà riêng sau khi rời cô nhi viện. Trong khi đó, Sak...