Chương 1 tập 6:Chuẩn bị ra nước ngoài (2)

21 10 0
                                    

Thế là sau 1 tháng, với những tháng ngày căng thẳng của Yoshida và Nishikawa trong việc chạy deadline cùng với một núi giấy tờ. Sakura cũng vô cùng căng thẳng trong việc ôn thi tốt nghiệp sơ trung. Dường như thời gian thư giản của Yoshida và Sakura dường như không có, kể cả vào ngày cuối tuần. Yoshida vẫn đi ra ngoài làm việc, Sakura thì ở nhà trông nhà và làm bài tập. Cô thường hay ngủ quên trên chiếc bàn ngoài phòng khách. Khung cảnh đó đã quá quen thuộc với Yoshida rồi. Vì sợ con bé sẽ quá sức nên thi thoảng anh cũng nhắc nhở cô bé làm việc có chừng mực và nhớ nghỉ ngơi.

Thế là 1 tuần trước khi đi, Sakura đã hoàn thành xong kì thi tốt nghiệp. Công việc của Yoshida và Nishikawa cũng bắt đầu vơi dần và giám đốc cũng cho hai người nghỉ một tuần trước ngày đi. Vì vậy, anh sẽ dạy cô Tiếng Anh để khi qua Mỹ cô bé có thể dễ dàng giao tiếp. Đương nhiên, là một tuần trước khi đi Nishikawa qua nhà Yoshida ở vài hôm trước khi lên đường, sẵn tiện anh cũng sẽ giúp Sakura học Tiếng anh. Cách dạy của hai người khá là dễ hiểu và Sakura cũng có khả năng tiếp thu kiến thức khá nhanh nên cô bé đã có thể trả lời rành rọt các câu hỏi khi qua bên đó.

Mỗi buổi tối, cả ba người chuẩn bị đồ ăn thức uống để trên bàn ở phòng khách vào lúc 9 giờ tối. Sau đó, tắt đèn, bật máy lạnh, đeo kính 3D lên và xem phim anime. Cả ba người đều bàn tán vô cùng sôi nổi về bộ phim đang xem và cũng có những lúc im lặng khi đến cảnh cao trào. Còn về việc ngủ, thì Yoshida và Sakura sẽ ngủ chung trên giường, còn Nishikawa thì sẽ ngủ bằng bộ nệm của Sakura ở trong phòng khách.

Vào buổi sáng lúc tầm 6 giờ sáng, Nishikawa đang ngủ thì Yoshida lay người cậu dậy.

"Ê, dậy đi cậu. Tới giờ rồi?"-Yoshida

"Giờ gì? 5 phút nữa đi."

Nishikawa nói với giọng ngái ngủ.

"Tin tụi tui bỏ ông lại không?"

"Ờ... Z... Z... Z..."

Yoshida chỉ lắc đầu bất lực thở dài trước người bạn của mình. Anh nhìn về phía Sakura và nói với cô.

"Em chạy về phía tủ lạnh, lấy hộ anh quả chanh."

"Vâng. Em đi ngay."
Sakura thích thú nhanh chóng chạy về phía tủ lạnh lấy quả chanh đưa cho Yoshida.

Yoshida lấy con dao gọt hoa quả để trên bàn cắt đôi quả chanh. Sau đó anh vắt quả chanh vào cái miệng như đang há họng như đang chờ ăn.

"Đây... Dậy nhé..."

Yoshida nói với nụ cười nham hiểm

" Oẹ... Khụ... Khụ... Khụ... Chua quá..."

Nishikawa liền bật dậy khi từng giọt chanh vắt vào miệng cậu.

Nishikawa vội vàng chạy vào nhà vệ sinh. Rửa sạch vị chua trong miệng và vệ sinh cá nhân. Yoshida chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm nhìn bạn mình. Còn Sakura thì khúc khích cười khi chứng kiến cảnh đó.

Một lúc sau, Nishikawa đi ra. Có vẻ cậu cũng đã bình tĩnh lại được một chút.

"Cậu ác quá đấy, rõ ràng cậu biết tớ ghét chua mà."

Nishikawa nói với vẻ mặt còn nhăn nhó sau chuyện vừa rồi.

"Nếu không vắt chanh vào miệng thì bao giờ cậu mới dậy. Thôi đi đi, đến giờ rồi. Sakura chúng ta đi thôi."

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ