Sau ngày lễ bế giảng của Sakura. Tất cả mọi người đều có mặt ở nhà của Yoshida trước một ngày khởi hành. Vì biết trước nhóm của Nishikawa và nhóm bạn của Sakura sẽ đến nên anh đã chuẩn bị rất nhiều đồ ăn để mở tiệc. Nhóm Nishikawa đã đến trước để giúp Yoshida và Sakura chuẩn bị vì chỉ với hai người thì không thể làm kịp cho bữa tiệc. Rất may là nhờ có họ đến giúp nên đã kịp làm xong thức ăn. Còn nhóm bạn của Sakura sau khi đến thì phụ trách công tác chuẩn bị nhưng dọn bác đĩa, dọn bàn ghế ở phòng khách để mở rộng khoảng gian. Sau khi mọi người đã ngồi vào vị trí của mình. Nishikawa hào hứng đứng lên nói.
“Sau đây, xin chúc mừng chúng ta đã làm tốt công việc và được nhận lương thưởng thêm cũng như kì thi của các em đã kết thúc tốt đẹp chúng ta hãy cùng nhau nâng ly nào.”
“NÂNG LY.”
Cả nhóm cùng nhau đồng thanh thanh nói với giọng phấn chấn. May là đây là tường cách âm chứ không là hàng xóm sẽ qua máng vốn Yoshida mất.
“À, đã quá nhỉ. Lần đầu tiên mọi người đông đủ đến thế. Hôm nay mọi người phải chơi tới bến nha.”
Nishikawa phấn khích đến mức nốc cạn ly bia trong tay.
“Này cậu uống ít thôi Nishikawa. Mai cậu lái xe đó. Mà mấy đứa chuẩn bị hành lý đầy đủ chưa. Chúng ta ở đó chơi khoảng hai tuần. Còn nếu có thông báo kéo dài ngày nghỉ thì chúng ta sẽ chơi ở đó một tháng.”
“Vậy sao, tuyệt quá.”
Lily phấn khích reo lên.
“Thật sao? Thế thì phải chơi cho thỏa thích mới được.”
Mina rất vui vẻ khi nghĩ đến cảnh tượng đó.
“Còn tớ thì muốn đi tham quan một vài chỗ ở đó. Nghe nói ở xung quanh cũng là một điểm du lịch tham quan khá nổi tiếng. Hình như là rất gần Kyoto.”
Aoi nói khi nghe Nishikawa chia sẻ về điểm đến.
“Ừm, nói chung chúng ta có thể tham quan khá nhiều nơi ở đó.”
Suzuki nói với vẻ thích thú.
“Mà này Nishikawa, biệt thự đó mua từ khi nào vậy?”
Lani hỏi Nishikawa.
“Ừ thì, bố mẹ anh sau khi làm ăn phất lên như bây giờ thì họ đã quyết định mua một dinh thự gần biển yên tĩnh nhưng phải gần với một thành phố nào đó. Thế là họ đã quyết định đến Kyoto và mua một căn biệt thự ở đó.”
“Vậy giờ có ai ở đó trông coi nó không?”
“À, có một quản gia cũng cỡ tuổi bố tớ đang ở đó. Hôm qua anh đã nói với ông ấy là mai sẽ đến cùng với bạn nên đã nhờ ông chuẩn bị phòng ốc hết rồi nên mọi người cứ yên tâm.”
“Ờ mà Yoshida, cậu có bằng lái xe không?”
“Ừ, tớ lấy được rồi. Có chuyện gì?”
“À, thực ra tớ lười lái xe đường dài lắm nên khi tớ đi được một nửa đường cậu lái giúp tớ phần còn lại nha.”
“Thiệt tình được rồi mà.”
Bọn họ cùng nhau dùng bữa và trò chuyện đủ thứ trên đời. Sau đó còn mở tiệc Karaoke, nhóm của Yoshida sau khi bia ngấm vào người trở nên phấn khích. Cả nhóm của Sakura cũng thế, mặc dù coca không có cồn nhưng cũng tác động hệ thần kinh làm cho con người ta phấn khích. Cả hai con người trầm tính như Yoshida và Sakura cũng hòa chung bầu không khí. Tất cả mọi người đều phô diễn toàn bộ khả năng ca hát của mình nhưng vẫn không vượt qua cặp đôi huyền thoại Yoshida và Sakura.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc của em là khi gặp được anh
RomanceCâu chuyện kể về Ishida Yoshida và Hikari Sakura - hai nhân vật chính với hai khung cảnh hoàn toàn khác nhau. Với quá khứ mồ côi, Yoshida đối mặt với những cảm xúc khó hiểu khi phải dọn đến sống ở nhà riêng sau khi rời cô nhi viện. Trong khi đó, Sak...