Chương 3 chap 34: Ra mắt gia đình và những ngày nghỉ cuối cùng.

7 2 0
                                    

Sáng sớm, lúc Sakura đang ở trong bếp chuẩn bị làm bữa sáng cho mọi người thì gặp phải Nishikawa và Lani vừa đánh răng và rửa mặt xong xuôi. Điều này làm cho Sakura khá bất ngờ vì hai người họ luôn là người thức dậy cuối cùng.

"Chào hai anh chị. Hôm nay sao anh chị dậy sớm thế?"

"À, anh chị có chút việc nên cần dậy sớm chút. Em có làm món gì ăn sáng nhanh nhanh không Sakura?"

Lani hỏi cô.

"Vâng, hôm nay em tính làm đơn giản thôi. Sandwich trứng và sandwich phô mai."

"À, vậy thì đỡ quá. Cảm ơn em nha."

Nishikawa vui vẻ nói.

Sau khi vừa ăn xong bữa sáng, hai người họ nhanh chóng rời khỏi nhà. Họ cần phải xuống thành phố để mua một ít đồ ăn cho bữa trưa hôm nay và quà thăm ông bà của Lani nữa. Trên xe, Nishikawa hỏi Lani trong khi đang cầm vô lăng.

"Em nghĩ ông bà em thích gì?"

"Ông bà em thì rất thích trái cây. Em nghĩ họ khá thích ăn quýt và nho ạ. Ngày em còn nhỏ, trong nhà em lúc nào ông bà cũng dùng chúng để tráng miệng sau bữa ăn."

"Vậy sao? Thế thì anh sẽ tìm những chỗ thật ngon để mua chúng làm quà."

"Vâng, nhưng trước mắt lo cho bữa trưa của chúng ta đã. Nếu không mua đầy đủ đồ ăn thì tính mạng của chúng ta không được đảm bảo cho đến ngày mai đâu."

"Em nói phải nhỉ, Yoshida mà biết chúng ta mua thiếu đồ và làm phiền Sakura thì cậu ta sẽ nổi trận lôi đình đấy."

Lúc này, Yoshida đang ở phòng khách cùng với Sakura và mọi người sau khi dùng bữa xong. Đột nhiên, cậu ta hắt xì một cái rõ to làm mọi người chú ý. Hiện giờ, cậu đang đánh cờ với Kikouka. Mọi người xung quanh đều tập trung xem hai người họ đánh cờ.

"Anh sao thế? Không lẽ anh còn cảm hả? Anh còn thấy mệt trong người?"

Sakura lo lắng hỏi Yoshida trong khi tay đang vuốt ve con mèo trắng đang ngủ trong lòng.

"À, anh khỏe hoàn toàn rồi, chắc có ai đang nói xấu anh đó mà haha."

Chà ghen tị với con mèo ghê. Yoshida dùng con mắt ghen tị nhìn con mèo đang thảnh thơi ngồi trong lòng Sakura. Đó chỉ là suy nghĩ vẩn vơ thôi, Yoshida đang tập trung vào ván cờ với Kikouka. Anh đẩy quân tượng lên bàn cờ để chiếu tướng.

"Chà, cậu khá đấy. Nhưng cậu nghĩ rằng tớ để cho cậu ăn con Vua dễ dàng vậy à?"

Kikouka đưa con mã lên chắn trước quân vua.

"Chiếu tướng. Giờ coi cậu chạy chỗ nào?"

Yoshida nhích con xe trực diện trước mặt con vua.

"Thì nhích qua..."

"Bậy nha bạn, con mã tui đang ở đó chờ bạn nãy giờ rồi."

"Giờ làm sao?"

"Thì để sống thì hi sinh con Hậu thôi."

Kikouka suy nghĩ một hồi lâu cuối cùng đã đi đến số phận chấp nhận hi sinh nó.

"Rồi vậy tớ xin nhẹ con Hậu."

Yoshida di chuyển con xe lên ăn Hậu, còn Kikouka lấy con vua ăn con xe của Yoshida.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ