Chương 2 tập 14:Cuối tuần vui vẻ và ngày nhập học đầu tiên

10 7 0
                                    

Sakura cuối cùng cũng hiểu rõ tình cảm của mình dành cho Yoshida nhưng cô vẫn chưa thể nói cho anh biết được. Hiện tại thì mọi chuyện vẫn khá bình thường, anh và cô vẫn trò chuyện vui vẻ như thường ngày. Nhóm của Sakura hôm ngày hôm sau có thêm Aoi tham gia vào nhóm học thêm ở nhà của anh. Dạo gần đây, Yoshida về nhà sớm hơn thường ngày nên cả hai có nhiều thời gian ở bên nhau nhiều hơn trước.

Vào những ngày, cuối tuần cô và anh thường sẽ ở nhà cùng nhau đọc truyện hoặc xem ti vi. Tối thì họ cùng nhau chạy bộ với Nishikawa, thỉnh thoảng cả hai còn cùng nhau đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Nói chung, tình cảm giữa Yoshida và Sakura dần dần lớn mạnh.

Nhưng Sara cũng đang cố gắng phát triển tình cảm giữa anh và cô. Cô luôn luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ anh trong công việc, nỗ lực để có thể trở thành cánh tay phải đắc lực của anh. Vào những ngày cuối tuần vào thứ 6, Sara thường xuyên mời Yoshida và Nishikawa cùng với Lani đi ăn. Sara nói là muốn thắt chặt tình cảm với đồng nghiệp nhiều hơn. Dù có anh đồng ý đi cùng với mọi người nhưng cũng là người ra về sớm nhất vì anh vốn không thích tiệc tùng và những chỗ đông người cho lắm.

Cũng đã một tháng kể từ hôm Sakura nhận ra tình cảm của mình. Hôm nay là ngày nghỉ hè cuối cùng của Sakura. Hiện giờ, Yoshida và Sakura đang cùng nhau dùng bữa sáng khá vui vẻ.

“Mai là chuẩn bị đi học rồi nhỉ? Em có háo hức không?”

“Vâng, có ạ. Em rất mong chờ ngày mai lắm ạ.”

Sakura trả lời anh với gương mặt tươi cười, trông cô có vẻ khá vui vẻ. Có lẽ là cô rất thích đến trường hơn là nghỉ ở nhà. Khác hẳn với đa phần số học sinh hiện nay rất thích kì nghỉ hè được kéo dài.

“Ừm, hôm nay chúng ta không thể nghỉ ngơi thảnh thơi được rồi. Chúng ta phải tổng vệ sinh nhà cửa cho thật sạch sẽ.”

“Vệ sinh nhà cửa ạ? Em giúp anh được không ạ?”

“Được chứ nhưng nhớ làm những việc vừa sức thôi đấy.”

“Vâng, em hiểu rồi ạ.”

Cả hai nhanh chóng dùng bữa thật nhanh và chuẩn bị bắt tay vào công việc. Yoshida thì xắn ống tay áo lên chuẩn bị vào công việc. Còn Sakura thì buộc mái tóc dài của mình lên để cho không bị vướng víu trong lúc làm việc. Cả hai đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ làm việc nhà trên tay.

“Được rồi, bây giờ em phụ trách việc lau cửa kính ở chỗ chúng ta hay nghỉ ngồi, sắp xếp lại những quyển tiểu thuyết mà chúng ta hay đọc theo tập, tiếp đó là lau dọn phòng khách và sắp xếp lại dụng cụ ngăn nắp ở trên ti vi và lau ti vi thật sạch sẽ với lại nhớ thật nhẹ nhàng, ngoài ra còn phải sắp xếp gọn gàng tủ giày và đánh cho thật sạch nha. Còn gian bếp, phòng ngủ và phòng tắm thì để anh.”

“Vâng ạ, mà mình có cần phân loại rác không anh?”

“Tất nhiên là có rồi, nhưng riêng mấy chai nhựa thì chúng ta giữ lại một ít để tái chế nhé.”

Sakura gật đầu có vẻ đã hiểu ý và cả hai bắt đầu làm việc. Yoshida thì xuống gian bếp sắp xếp gọn gàng lại các dụng cụ làm bếp, nhẹ nhàng lau sạch chúng. Tiếp đến anh lấy các xoong, nồi, chảo trong tủ để rửa sạch, cạy hết những vết đen ở dưới đáy nồi và chảo. Công việc này khá khó khăn và cực nhọc nên anh không để Sakura làm được. Yoshida nhìn về phía Sakura đang dùng chai xịt để lau sạch cửa kiếng và nhìn cô có vẻ khá vui vẻ. Chắc cô rất thích dọn dẹp nhà cửa, trông Sakura có vẻ rất là sốt sắng và năng động hơn thường ngày. Nhìn Sakura thao tác mọi việc rất thành thục, chắc do cô đã lén làm việc nhà khi anh đi làm. Yoshida mỉm cười nhìn cô và tiếp tục làm việc.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ