Sáng sớm hôm nay, Yoshida dậy sớm hơn bình thường, anh chuẩn bị đồ ăn sáng để trên bàn cho Sakura và cả hộp cơm trưa cho cô. Sau đó, anh viết một mẩu giấy dặn là chiều sẽ đến đón Sakura. Anh chuẩn bị xong mọi thứ thì đột nhiên có tiếng chuông cửa. Anh đoán là Nishikawa nên anh đi ra mở cửa. Nhưng khi anh mở cửa thì không phải là Nishikawa mà là bạn của Sakura. Lily, Aoi và Mina đang đứng trước cửa.
"Chào anh, anh là anh trai của Sakura đúng không ạ?"Mina chào hỏi anh rất lễ phép.
" Ừ, đúng rồi. Mà hôm nay mấy đứa đến đây rủ con bé đi học chung đúng không?"
"Vâng, tụi em hẹn nhau ở đây rồi ạ."
" Ừm, bây giờ vẫn còn sớm. Nếu mấy đứa chưa ăn sáng thì vào ăn chung với hai anh em anh. Con bé chắc cũng dậy rồi đó."
"Vâng, em cảm ơn anh ạ."
Lily và AoiCòn cô bé tên Mina chỉ cúi đầu tỏ vẻ cảm ơn. Có vẻ con bé khá ít nói. Ba người bạn của Sakura bước vào nhà anh và ngồi trên ghế sofa của. Còn Yoshida thì vào trong bếp pha trà. Còn Sakura vừa thay đồng phục học sinh từ trong phòng đi ra. Sau đó, cả bốn người nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Một lúc sau, anh đem trà ra mời họ uống.
" Mấy đứa uống trà chứ?"
"Vâng, em cảm ơn anh."
" Cảm ơn anh ạ."
Lily vui vẻ trả lời."Em xin phép."
Aoi nhẹ nhàng trả lời." À mà, sao hôm nay mấy đứa tới nhà để đón Sakura đi học vậy? Anh có thể dẫn con bé tới trường mà."
"À, thật ra, bọn em muốn biết nhà bạn thân với lại gặp anh trai của bạn ấy coi anh ấy là người như thế nào? Quả nhiên đúng như lời Sakura nói, một người anh trai tốt."
" Ừm anh còn rất là đẹp trai nữa. Ở trường em, anh nổi lắm đấy."
"Vậy à? Anh không biết đấy nhưng có vẻ mấy đứa đánh giá anh quá cao rồi."
" Không đâu, anh tốt thật mà."
"Cảm ơn em."
Yoshida nhẹ xoa đầu Sakura.Mọi người nói chuyện rôm rả chỉ riêng Aoi hơi trầm trong cuộc nói chuyện. Thấy vậy, Yoshida nói với cô bé.
" Em sao thế? Không cần phải ngại ngùng đâu, cứ tự nhiên như ở nhà là được."
"Ơ, dạ, vâng ạ... "
Aoi lúng túng trả lời." À, em xin lỗi. Em quên chưa nói, Aoi rất kém giao tiếp với người khác giới nhưng với người cùng giới như bọn em cậu ấy có thể thoải mái nói chuyện một chút ạ."
Lily giải thích."À, anh hiểu rồi. Mà mấy đứa không tính đi học à. "
Yoshida nói anh nhìn đồng hồ đã điểm 6h30." À, em quên mất."
Sakura vội vàng đeo cặp.Mina, Aoi, Lily cũng hốt hoảng nhanh chóng xách cặp chuẩn bị đi. Yoshida cũng chỉnh chu quần áo để chuẩn bị đi làm. Trước khi đi, anh đưa cơm trưa cho Sakura và dặn cô bé nhớ ăn uống đầy đủ. Nhóm bốn cô bé chạy ra khỏi khu chung cư vừa đúng lúc Nishikawa đến để đi làm cùng với Yoshida.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc của em là khi gặp được anh
Lãng mạnCâu chuyện kể về Ishida Yoshida và Hikari Sakura - hai nhân vật chính với hai khung cảnh hoàn toàn khác nhau. Với quá khứ mồ côi, Yoshida đối mặt với những cảm xúc khó hiểu khi phải dọn đến sống ở nhà riêng sau khi rời cô nhi viện. Trong khi đó, Sak...