Chương 2 tập 21: Hy vọng dành cho Sakura

10 5 0
                                    

Hiện giờ, mọi người đang chơi đánh bài rất vui vẻ. Còn Sakura thì vào nhà vệ sinh cố trấn tĩnh bản thân mình lại. Cô đã lấy lý do cảm thấy hôm nay hơi mệt nên đã vào trong phòng nghỉ ngơi trước. Lúc này, cả Lani và Nishikawa cũng bắt đầu nghi ngờ chắc chắn đã có chuyện gì đó xảy ra giữa Sakura và Sara lúc ba người họ không có mặt ở đây. Thật ra, cả hai đều đã lường trước được điều này. Từ lúc họ trở về, Sakura hơi lạ, không nói chuyện với Yoshida một lời nào. Mặc dù trong bữa ăn, anh đã có cố gắng bắt chuyện như cô cứ cố lảng tránh. Quay lại lúc ở trong siêu thị, lúc này Lani và Nishikawa đã tách khỏi Yoshida đi riêng với nhau.

"Này, Nishikawa. Cậu nghĩ thế này có ổn không?"

"Để Sara với Sakura ở riêng à? Nói thật là hơi lo đó."

"Hi vọng Sara nói chuyện lựa lời sao để tránh làm tổn thương con bé. Sakura gần đây đã rất cố gắng vì tình yêu của mình. Thế mà, Yoshida không nhận ra."

"Không phải đâu. Tớ nghĩ Yoshida chắc cũng nhận ra rồi. Cậu ta nói với tớ chắc chắn sẽ nói cho Sakura cảm xúc của mình. Yoshida là người một khi đã nói là làm và bất chấp rủi ro. Nhưng cậu ta là người cần thời gian để chuẩn bị cho trường hợp tệ nhất là bị từ chối."

"Oh, Yoshida nghĩ xa tới vậy luôn à. Xem ra khá có chính kiến nhỉ. Nhưng mà Sara chắc chắn sẽ ra tay trước Sakura. Mặc dù tớ đã khuyên cậu ấy và nói về chuyện Sakura và Yoshida. Nhưng cậu ta không chịu nghe."

"Chắc chắn cậu ấy chuẩn bị kế hoạch bắt Yoshida vào thế phải đồng ý."

"Chắc là thế rồi. Chắc chắn sẽ nói Sakura từ bỏ Yoshida hoặc nói gì đại loại như thế."

Và tình hình tồi tệ này đã tiếp diễn từ lúc cả ba người họ về nhà. Thấy thế, Yoshida đành kết thúc cuộc chơi với mọi người sớm nhất có thể và đi vào phòng hỏi thăm Sakura. Anh thật sự rất lo lắng cho cô. Từ lúc về nhà, Sakura liên tục đảo mắt tránh ánh nhìn của anh. Khi định vào phòng hỏi thăm Sakura thì bị Sara kéo tay lại nói.

"Yoshida, tôi có chuyện quan trọng cần nói với anh."

"Ừ, nhưng nhanh lên đấy. Tôi không có nhiều thời gian đâu."

"Ừm, ở đây không tiện lắm. Ra ngoài ban công nhé, được không?"

Anh theo Sara đi ngoài, còn Lani và Nishikawa lén đi vào phòng gọi Sakura ra nghe chuyện giữa hai người nhưng cô chỉ lắc đầu.

"Không, em không muốn nghe."

"Nhưng sao em bỏ cuộc sớm thế, chắc gì Yoshida đã đồng ý. Chị khẳng định lại với em, dù là Sara bạn thân chị thì không thể thành công được."

"Yoshida thật sự yêu em. Em không tin điều đó à?"

"Không phải là không tin nhưng..."

Nói đến đây Sakura ngừng lại, những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi trên gương mặt cô.

"Em thật sự, thật sự không muốn điều này xảy ra. Em rất yêu anh ấy nhưng... Nhưng... Em không đủ can đảm. Em không dám nói."

"Nếu thế thì em ít nhất cần phải xem kết quả. Đi thôi."

Nishikawa nói xong và cùng với Lani kéo Sakura đi nghe lén. Lúc này họ đã dọn dẹp xong và trốn ở một góc khuất để nghe lén. Lúc này họ đang ngắm khung cảnh đường phố Tokyo.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ