Buổi tối đã đến, ánh đèn đường của thành phố Washington bắt đầu chiếu sáng khắp các con đường của những con phố đi bộ. Những cửa hàng mang phong cách Tây Âu cũng bắt đầu có ngày càng nhiều khách.
Bây giờ, Sakura, Yoshida, Nishikawa đã nghỉ ngơi và họ bắt đầu xuống phố đi dạo đồng thời cũng kiếm một nhà hàng nào đó để vào.
Xuống dưới đường phố, con đường tấp nập, dòng người xuôi ngược tấp nập người qua lại. Ba người đang đi khá là thong dong trên con đường. Sakura khá là thích thú ngắm nhìn mọi thứ xung quanh. Đi qua những cửa hàng lưu niệm, Sakura đều chụp một bức ảnh. Hoặc cả những đường phố có khung cảnh đẹp và lạ mắt Sakura đều lưu nó qua chiếc điện thoại của mình. Cô bé có vẻ khá trân quý nó, ngày nào cũng lau sạch sẽ chiếc điện thoại. Thậm chí đến bây giờ nó cũng có một vết xước.
"Thích quá đi, nước ngoài đúng là khác hẳn với Tokyo, anh hai nhỉ?"-Sakura vừa nói vừa đưa điện thoại chụp một góc đường phố
"Ừm, đúng là thay đổi nhiều thật. Khác hẳn lần đầu chúng ta đến."-Yoshida.
"Ừ, đến tới cũng khá là bất ngờ."-Nishikawa.
(Từ đoạn này sẽ có giao tiếp bằng tiếng anh nhưng mình vẫn ghi tiếng việt cho mọi người dễ đọc nhé.)
Trong lúc họ đang trò chuyện khá vui vẻ thì từ đằng sau lưng có một giọng nói chen vào.
" Hello, Yoshida. Lâu rồi nhỉ."
Anh giật mình bất giác quay đầu lại, một người mà anh không thể nào quên được. Người đã hạ được anh trong cuộc thi đấu võ thuật quốc tế ở Châu Âu.
"Thì ra là cậu. Berdict Roland."
Một người khá trẻ với mái tóc đen khá gọn gàng. Dáng người khá cao ráo, gương mặt rất cũng khá đẹp trai và rất hút mắt người nhìn. Anh ta bận trên người một bộ đồ vest cũng khá là sang trọng, trông có vẻ rất là đắt tiền. Có lẽ anh ta cũng mới đi làm về.
"Sao lạnh nhạt thế, Yoshida. Lâu rồi chúng ta mới gặp lại nhau mà. À, cậu bạn bên này hình như là người đi cùng cậu ta lúc đó."
"À, xin lỗi cậu. Tôi tên là Kishimoto Nishikawa, rất hân hạnh được gặp cậu. Do ngày đó tôi không giỏi giao tiếp tiếng Anh. Xin lỗi cậu nhé. "
"Ừ.Không sao đâu, rất hân hạnh được gặp cậu."
Cả hai trao nụ cười và bắt tay với nhau. Sau khi bắt tay với Nishikawa xong. Roland nhìn sang cô bé đang đi cạnh Yoshida.
"Yoshida, đây là em gái cậu hả?"-Roland
"Ừm, đúng vậy. Con bé là em gái tôi."-Yoshida
" Chào em gái. Tên em là gì?"
"Dạ, tên em là Hikari Sakura. Rất vui vì được gặp anh."-Sakura cúi đầu chào người trước mặt.
" Woa, cô bé nói tiếng anh lưu loát thật đấy. Đúng là em gái của Yoshida có khác."-Roland
"À không đâu. Con bé rất thông minh nên tiếp thu rất nhanh, tất cả đều là nhờ nỗ lực."-Yoshida
"À, hay chúng ta kiếm một quán ăn nào đó rồi ngồi ôn lại chuyện xưa. Lâu lắm chúng ta mới gặp lại nhau mà."-Roland
"Ừ, cũng được. Đúng lúc bọn tôi đang đi kiếm một quán ăn ngon."-Yoshida
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc của em là khi gặp được anh
RomanceCâu chuyện kể về Ishida Yoshida và Hikari Sakura - hai nhân vật chính với hai khung cảnh hoàn toàn khác nhau. Với quá khứ mồ côi, Yoshida đối mặt với những cảm xúc khó hiểu khi phải dọn đến sống ở nhà riêng sau khi rời cô nhi viện. Trong khi đó, Sak...