Chương 2 tập 10: Quay trở về nhà và nhậm chức vụ mới.

14 9 0
                                    

Sau 1 tuần, vết thương của Yoshida cũng đã bình phục và cậu được xuất viện. Sau đó, cậu cùng Sakura, Nishikawa, Kikouka và Roland cùng nhau tận hưởng khoảng thời vui chơi khắp Washington trong vòng một tuần. Họ đã đi rất nhiều nơi nổi tiếng của thủ đô bao gồm Nhà tưởng niệm Lincoln, National Mall, tượng đài Washington, Smithsonian National Museum of Natural History, Đài tưởng niệm chiến tranh Việt Nam và nhiều nơi khác. Họ đã cùng nhau chụp rất nhiều bức ảnh. Tối đến, thì họ cùng nhau vào những quán ăn để dùng bữa, hưởng thức các món ăn Âu. Sau đó ngày cuối cùng, cả bốn người Kikouka, Nishikawa, Yoshida và Sakura cũng phải quay trở về nước. Roland đã ra tận sân bay để chào tạm biệt họ.

"Buồn thật nhỉ. Xảy ra nhiều chuyện thật và chúng ta chơi cùng nhau cũng ít thật. Giá như các cậu có thể ở lại chơi lâu hơn nữa thì tốt quá."-Roland nói với giọng có chút buồn bã mặt dù vẫn nở nụ cười.

" Ừm, tớ cũng thế lắm nhưng vì công việc nên bọn tớ phải về báo cáo cho Chủ tịch nữa nên cũng thể ở lại lâu hơn."

"Tớ cũng thế, tớ và Yoshida phải về báo cáo tình hình cho sếp nữa nên cũng không thể ở lại chơi."

" Tôi cũng phải về giải quyết vài công chuyện giấy tờ về tên tội phạm đào tẩu qua đây."

"Không sao, tớ hiểu mà. Mong chúng ta có thể gặp lại nhau sớm."

" Ừ, chắc chắn mà. Chúng ta sẽ gặp lại nhau."

"Tất nhiên chúng ta sẽ gặp lại nhau và cùng nhau vui chơi tiếp. Lần tới sẽ là Tokyo nhé."

" Được rồi, Nishikawa. Nếu có chuyến công tác hoặc có ngày nghỉ dài tớ sẽ đến thăm các cậu."

"Ừm, tớ cũng thế. Mong gặp lại cậu nhé, Roland."

" Ừ, tớ cũng thế Kikouka à."

Sau màn chào tạm biệt của mọi người, Sakura nhẹ mỉm cườibước lên phía trước cúi thấp đầu xuống bày tỏ sự cảm ơn của mình dành cho Roland về mọi chuyện.

"Cảm ơn anh Roland vì tất cả mọi thứ. Em mong có thể sớm gặp lại anh."

" Ừ, không có gì đâu. Anh cũng cảm ơn em."

"Nhưng... Em có làm gì đâu ạ?"

"Em không biết cũng sao đâu, cũng không phải chuyện gì quan trọng lắm. À, đây là quà anh dành cho em thay lời xin lỗi bữa trước."

Roland đưa cho Sakura một cái hộp mà anh đã nhờ trợ lý Emi đem đến giùm.

" Oa, là bánh kem. Em cảm ơn anh nhiều lắm."

Sakura rất vui vẻ cảm ơn Roland.

"Cậu đâu cần thiết phải làm thế đâu Roland."

" Không có gì đâu. Chỉ là chút quà tạm biệt thôi mà."

"Chuyến hàng không hãng XXX, trong vòng 30 phút nữa sẽ cất cánh. Vui lòng quý khách nhanh chóng lên máy bay để cho kịp chuyến bay. Chuyến bay xuất phát từ Mỹ đến Nhật Bản"

"À, đến lúc bọn tớ đi rồi. Tạm biệt cậu nhé Roland."

" Tạm biệt nhé, Roland."

"Hẹn gặp lại vào một ngày không xa nhé."

" Dạ, em xin phép đi nha anh."

"Ừm, tạm biệt mọi người."

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ