Ngày sau khi nhập học, Sakura đã làm quen được với lớp nhưng cô bé còn khá e dè và ngại ngùng trước đám đông. Nhưng ít nhất cô đã kết bạn được với Aoi, Lily và Mina ngay ngày đầu nhập học. Bọn họ luôn luôn nhiệt tình chỉ cho Sakura những chỗ cô không hiểu. Cả bốn người khá hợp với nhau nên rất nhanh chóng đã kết thân với nhau. Nhờ vậy Sakura mới bớt đi phần nào cảm giác ngại ngùng. Bình thường, Sakura sẽ thường phải ở lại trễ hơn so với các bạn khác để học bổ túc để theo kịp chương trình của các bạn cùng lớp. May mắn thay, Sakura khá thông minh và học cũng khá nhanh nên chỉ sau một tuần cô bé đã theo kịp chương trình. Hina, giáo viên chủ nhiệm lớp có vẻ khá thích Sakura nên luôn dành sự quan tâm nhiệt tình dành cho Sakura. Hina coi Sakura như là em gái trong nhà. Từ lúc Sakura nhập học, cô bé luôn là tâm điểm chú ý của đám con trai. Vì cô bé vừa xinh đẹp, vừa dễ thương cộng thêm tính cách ôn nhu có chút ngại ngùng càng làm tăng thêm sự quyến rũ và dễ thương. Chỉ sau ba ngày, cái tên "tam đại nữ thần" đã được thay thế bằng tên mới là "tứ đại thiên sứ."
Còn về phần Yoshida, dạo gần đây công việc của anh đang có tiến triển khá tốt. Từ khi anh nhận chức, năng suất làm việc của cả bộ phận tài vụ tăng lên nhanh chóng. Nhờ có sự phát triển công nghệ phần mềm của Nishikawa đã gửi cho tất cả nhân viên của bộ phận tài vụ. Chuyên môn của anh là nghiên cứu và phát triển mềm cho máy tính, nên ngay sau khi thử nghiệm xong và chắc chắn nó không gây ra ảnh hưởng gì xấu cho máy tính nên anh mới dám đem ra sử dụng. Không chỉ vậy, nhờ có sự chỉ đạo của Yoshida mà bộ phận tài vụ nhanh chóng đạt chỉ tiêu vượt ngoài dự kiến. Điều này làm cho ngài chủ tịch của công ty khá là hài lòng. Mỗi khi tan ca, anh đều chia tay với Nishikawa sớm để tới trường đón Sakura. Nhưng đi tàu điện ngầm thì mất khá nhiều thời gian và khi xuống còn phải đi bộ mất 15 phút. Khi anh đến nơi lúc nào cũng thấy Sakura đã đứng sẵn trước cổng trường chờ anh và hôm nay cũng vậy. Anh cảm thấy có lỗi vì bắt con bé phải chờ anh. Anh thầm nghĩ:"Nếu có xe, thì mình sẽ tới đón con bé nhanh hơn nhỉ?"Hôm nay là thứ 7, nhưng anh bị bắt phải tăng ca. Ngay sau khi xong việc, anh lập tức chạy đến đón Sakura. Nhưng ngay khi đến anh thấy Sakura đang bị bao vây bởi một nhóm con trai tầm 4,5 người. Có lẽ là học sinh cao trung. Nhìn đám học sinh đó cũng chẳng có vẻ gì tốt lành.
"Này, cô em làm gì đứng đây một mình thế?"
Một tên trong số đó lên tiếng"Tôi... Tôi... Đang đợi... Anh trai... Đến đón."
Sakura dè chừng trước đám người đó với giọng run run sợ hãi."Thôi nào, cần gì chờ tên đó. Theo tụi anh đi chơi một chút rồi bọn anh đưa em về tận nhà, hahhahha."
Một tên khác trong số đó nói.Sakura sợ hãi thu mình trước đám người đó không dám nói gì. Đột nhiên trong đầu con bé mập mờ xuất hiện một hình ảnh gì đó không rõ ràng. Sakura đột nhiên ôm đầu và cảm thấy hơi choáng váng. Một tên trong số đám học sinh đó hình như là đại ca của chúng nắm lấy tay Sakura kéo cô đi.
"Thôi nào không có gì phải sợ đi chung với tụi anh chung vui nào."
Tên đại ca vừa nói vừa cười một cách hả hê và nắm lấy tay Sakura một cách thô bại"KHÔNGGGGGG! THẢ TÔI RA. THẢ TÔI RA"
Sakura gào thét trong tuyệt vọng, cô bắt đầu khóc. Trong đầu Sakura hiện lên hình ảnh người đàn ông quật tới tấp vào người cô bằng sợi dây xích:" Đồ vô dụng, mày chết đi cho ông nhờ. Mày đi chết đi cho ông nhờ."Đó là câu nói của người đàn ông đã từng bạo hành cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc của em là khi gặp được anh
RomanceCâu chuyện kể về Ishida Yoshida và Hikari Sakura - hai nhân vật chính với hai khung cảnh hoàn toàn khác nhau. Với quá khứ mồ côi, Yoshida đối mặt với những cảm xúc khó hiểu khi phải dọn đến sống ở nhà riêng sau khi rời cô nhi viện. Trong khi đó, Sak...