Chương 3 tập 32: Ngày đầu khi bắt đầu yêu nhau thật không dễ dàng

9 2 0
                                    

Sáng hôm sau, Yoshida lờ mờ tỉnh dậy lúc 8 giờ sáng. Do tối hôm qua thức quá khuya và ngủ chưa đủ giấc nên anh cảm thấy hơi mệt nhưng Yoshida biết rằng mình không nên nướng thêm nữa và nên ngồi dậy. Khi tính thế thì anh cảm thấy người mình nặng trịch.

"Ủa, sao người mình nặng vậy? Giống như có cái gì đó đè lên người mình. Mà cái mùi này quen quen. Đừng nói là..."

Khi anh nhìn lên người mình và thấy Sakura đang đè lên người mình với đôi mắt đang nhắm lại. Chắc cô ấy vẫn còn đang ngủ. Nhưng điều anh không hiểu là tại sao Sakura lại nằm ở đây mà lại ngay trên người anh.

"Giờ mình ngồi dậy kiểu gì đây? Mình không muốn làm em ấy tỉnh giấc tí nào."

"Hihi, thế thì cứ giữ nguyên như thế này luôn đi anh."

"Hểh?"

Yoshida ngạc nhiên khi nghe tiếng Sakura đáp lại.

"Em tỉnh rồi à?"

"Đâu có, em vẫn đang ngủ mà."

Sakura trả lời khi vẫn đang nhắm mắt lại.

"Thôi đi, đừng trêu anh nữa. Để anh ngồi dây đi."

"Không."

Sakura dùng hết sức mình đè anh trên giường làm anh không thể nhúc nhích. Mặc dù Yoshida thừa sức thoát ra nhưng anh không muốn làm cô đau nên đành nằm im chịu trận. Mà nhìn nụ cười nham hiểm của Sakura anh không biết cô đang cố chuẩn bị bày trò gì nữa.

"Này, em tính làm gì vậy?"

"Trả đũa anh thôi."

Ngay lập tức, anh cảm thấy một cảm giác mềm mại đặt lên đôi môi mình. Khi kịp nhận thức được, anh đã thấy gương mặt của Sakura đã ở ngay sát mình, sát đến mức anh có thể cảm nhận được hơi thở của cô. Nhưng rõ ràng nhất là sự mềm mại ở bờ môi anh. Hành động quá bất ngờ của Sakura làm cho tim anh đập loạn nhịp lên. Đang đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc thì lại có chuyện xảy ra.

"Nè Yoshida... Cậu tính ngủ đến khi nào... Mau..."

Nishikawa đẩy tung cửa đi vào vừa ngáp và khi cậu mở mắt ra thì thấy cảnh tượng trước mắt mình. Anh tỏ vẻ ngạc nhiên nhưng ngay sau đó trở nên vui vẻ đáp.

"À, xin lỗi đã làm phiền đôi bạn trẻ đang chuẩn bị làm chuyện đại sự nha."

Nishikawa bước lùi và khẽ đóng cánh cửa lại. Cả hai người thấy vậy cũng luống cuống hết cả lên, ngay lập tức rời khỏi giường.

"Giờ... Giờ... Làm sao giờ? Anh ấy hiểu lầm mất, tính sao giờ anh?"

Sakura hoảng loạn chạy loanh quanh phòng.

"Em từ từ, bình tĩnh để anh tính. Để anh đi giải thích với câu ta."

"Vâng ạ."

Yoshida nhanh chóng đi ra khỏi phòng thì thấy Nishikawa đã đứng chờ anh sẵn ở hành lang từ bao giờ. Thầy thế anh liền tiến đến giải thích cho Nishikawa.

"Nè, bạn thân à. Chuyện không phải như cậu nghĩ đâu? Đừng có hiểu sai nghĩa."

"Rồi, rồi hiểu mà. Cái kiểu người trên kẻ dưới như kia thì hơi bị ngược đó."

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ