Chương 3 tập 33: Cảm xúc của Sakura và màn cầu hôn của Nishikawa

6 2 0
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Nishikawa đã tỉnh dậy và đã khỏe hoàn toàn sau khi bị nhóm Lani cho uống thuốc xổ. Vẫn như thường ngày, Nishikawa xuống phòng khách đi dọc hành lang hướng đến nhà vệ sinh đánh răng và rửa mặt. Sau đó, anh đi vào bếp như mọi hôm để ăn sáng. Nhưng hôm nay có gì đó hơi khác. Bình thường thì sẽ thấy Yoshida và Sakura đang ở trong bếp tất bật chuẩn bị bữa ăn sáng. Nhưng hôm nay, phần ăn sáng đã dọn ra sẵn cùng với một mẩu giấy ở trên bàn. Nishikawa đi lại đọc nó.

"Để coi... Tớ và Sakura có chút việc nên phải ra ngoài. Đến khoảng 8 giờ bọn tớ sẽ quay lại."

Nishikawa thắc mắc không biết họ bận chuyện gì. Nhưng anh cũng không để ý mấy và ngồi xuống dùng bữa sáng. Bữa sáng hôm nay của mọi người không thể nào đơn giản hơn nữa. Là bánh mì phết bơ đường. Sau một lúc Nishikawa dùng bữa, mọi người cũng lần lượt thức dậy và ngồi xuống bàn ăn cùng dùng bữa với anh.

"Này Nishikawa, cậu biết họ đi đâu không?"

Kikouka hỏi trong khi đang phết bơ lên ổ bánh mì.

"Tớ làm sao mà biết được chứ, nhoàm nhoàm."

Nishikawa vừa nói vừa ăn.

"Này Nishikawa, anh để ý chút được không? Vừa ăn vừa nói làm xấu lắm đó. Yoshida mà ở đây là anh bị la nãy giờ rồi."

Lani quở trách Nishikawa.

"Mà em nghĩ hai người bọn họ cùng lắm là ra ngoài đi dạo hoặc đi mua sắm. Hai người đó đơn giản lắm, chỉ loanh quanh nhiêu đó thôi."

Lily thẳng thắn đưa ra nhận xét.

"À nhưng em nghĩ đây là cơ hội tốt. Vì lần này là một buổi hẹn hò thật sự."

Mina nói.

"Không, em nghĩ khác ạ."

Aoi nhẹ nhàng phủ định lời nói của Mina.

"Tớ cũng thế. Xét về tình hình thực tế thì không phải như vậy."

Suzuno cũng đồng tình với Aoi.

"Theo em nghĩ thì thời gian họ rời khỏi nhà thì tầm khoảng 6 giờ sáng. Từ đây đến trung tâm thành phố nếu đi bộ thì mất khoảng 30 phút. Chưa kể là thể lực Sakura kém hơn người bình thường một chút. Anh ấy chắc chắn không để Sakura đi bộ lâu như vậy."

Nghe lời nói của Aoi mọi người cảm thấy cũng khá hợp lý.

"Vậy thì họ đã đi đâu nhỉ?"

Nishikawa đặt ra câu hỏi.

"Em nghĩ chắc loanh quanh trong khuôn viên thôi. Lát nữa tụi mình đi kiếm là được mà."

Suzuki nói.

Sau khi ăn sáng xong, Kikouka đã giành phần rửa chén bát. Còn những người khác thì đi tìm nhóm Yoshida. Đầu tiên họ lui tới những nơi mà cả nhóm Sakura thường đi ngang qua nhưng đều không thấy cô. Nishikawa và Lani cũng đi đến võ đường nơi hôm qua anh đã chỉ Sakura. Phải mất một lúc, họ mới tìm thấy Sakura và Yoshida đang ở một khoảng trống sân rộng được bóng râm của cây che phủ rất mát mẻ. Đặc biệt vào những ngày nắng gắt như thế này.

Lúc này, mọi người đang chứng kiến một cảnh ngoài sức tưởng tượng. Hầu hết mọi người tưởng họ sẽ tình tứ với nhau ở nơi riêng tư ít người qua lại. Nhưng cảnh trước mắt là Sakura đang ra sức lao đến tấn công Yoshida. Nhưng anh đều dễ dàng né tránh và còn đang nhắm mắt để tránh đòn. Khi nhận thấy có người đến, Yoshida lên tiếng.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ