Chương 2 tập 23: Chưa bao giờ anh cảm thấy bất lực như thế này.

13 5 0
                                    

Trong lúc nhóm Yoshida đang trên đường trở về nhà, còn Kikouka thì phải tiếp tục truy tìm thêm manh mối. Lúc này đã 10 giờ đêm, trên đường bây giờ không còn một ai, chỉ có ánh đèn đường soi sáng trên vỉa hè và đường đi. Nishikawa và Yoshida đang trên đường về nhà với cơ thể mệt mỏi vì phải đi qua đi lại cả ngày để điều tra cùng Kikouka. Mặc dù đã điều tra cả ngày nhưng hiện tại manh mối duy nhất họ có là nhân diện của tên đó. Nhưng không hề biết động cơ của hắn là gì? Tại sao hắn lại làm như vậy? Chỉ riêng điều đó thì không ai biết. Trong lúc đang rảo bước chân về nhà thì đột nhiên nghe tiếng hét thất thanh của một cô gái trẻ vang lên xé tan màn đêm tĩnh mịch.

Cả Yoshida và Nishikawa bất giác chạy đến chỗ tiếng hét cầu cứu đó. Họ dừng chân tại một con hẻm và chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông đang dùng dao tấn công một cô gái trẻ. Yoshida bất giác hét lên.

"Tên kia, dừng lại."

Tên đó thấy Nishikawa và Yoshida ngay lập tức bỏ chạy. Yoshida đuổi theo tên sát nhân còn Nishikawa thì ở lại sơ cứu cô gái và đưa cô ấy đến bệnh viện. Khi đi đến một con hẻm hắn bắt đầu quay lại và cầm con dao lao đến Yoshida. Anh ngay lập tức tránh né và bắt đầu đánh nhau với hắn. Tên sát nhân này quả là một cao thủ võ thuật, không phải là một tên sát thủ bình thường. Kĩ năng võ thuật của hắn làm cho Yoshida khá khó khăn trong việc tránh né và phản đòn. Đã vậy còn trong không gian nhỏ hẹp và bất lợi.

"Tức thật, tên quả thật không tầm thường. Cứ tiếp tục như thế này mình sẽ gặp bất lợi mất. Võ thuật này là Aikido à?"

Trong lúc anh đang suy nghĩ đã để lộ ra sơ hở. Tên sát nhân nắm bắt thời cơ để đâm vào bụng anh để kết thúc trận chiến, nhưng trong khoảng khắc ngắn ngủi đó anh đã tránh né được bằng sự may mắn và phản ứng của cơ thể. Còn dao chỉ cắt rách vạt áo của anh, Yoshida ngay lập tức đá một cú vào người hắn làm cho hắn bị đẩy lùi lại. Được dừng lại một lúc, Yoshida lau mồ hôi trên mặt.

"Nguy hiểm thật đấy, mém nữa là chết rồi."

Lúc này cả hai đều đã xuống sức, tên sát thủ cũng nghĩ nên kết thúc trận chiến này ngay lập tức. Vừa lúc đó, có tiếng súng vang lên bắn sượt qua vai của hắn. Hắn đau đớn khẽ rên lên một tiếng, ngay lập tức hắn bỏ chạy khỏi hiện trường. Cá viên cảnh sát cùng với Kikouka chạy đến hỏi Yoshida.

"Này Yoshida, cậu có sao không?"

"À, không sao đâu. Cậu tới vừa đúng lúc đấy."

Thấy Yoshida vã mồ hôi và hơi thở còn khá gấp gáp thì anh cũng nhận ra trận chiến vừa rồi thật sự rất khó khăn.

"Chà, có phải tên đó rất mạnh đúng không?"

"Ừ, rất mạnh và tớ xém nữa bị hạ nếu cậu không tới kịp. Mà Nishikawa đã đưa cô gái đó đến bệnh viện chưa?"

"Yên tâm, cậu ấy vừa báo tớ ngay lập tức đến ứng cứu cậu. Hai người cậu lát nữa cùng tớ về đồn lấy lời khai nhé. Dù biết bây giờ hơi trễ rồi nhưng làm phiền hai cậu nha."

"Ừ."

Bây giờ, ở nhà Yoshida cả hai đang ngồi trên ghế sofa cố thức để chờ Nishikawa và Yoshida về nhà. Sakura thì đang gật gà gật gù trông có vẻ là buồn ngủ lắm rồi. Còn Lani thì vẫn như bình thường vì đối với cô việc thức khuya đã quá quen rồi. Bây giờ trong căn phòng khách chỉ có tiếng tích tắt của đồng hồ, thỉnh thoảng còn vó tiếng gõ bàn phím từ điện thoại của Lani. Thấy Sakura gật gù và mi mắt cứ khép xuống và nhanh chóng bị đẩy lên, cô mỉm cười hỏi.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ