"Nào, hai người đứng sát vào nhau nào."
"Kìa Yoshida, khoác vai Sakura đi nào."
Nishikawa và Lani hào hứng chỉ đạo hai người họ. Nishikawa thì đang cầm máy ảnh chụp Yoshida và Sakura trong lễ khai giảng. Hiện cả bốn người đang đứng trước cổng trường, bên cạnh họ có một cái bảng ghi là "lễ khai giảng lần thứ 53 của trường cao trung HD."
Anh cố gắng căn chỉnh máy ảnh sao cho cả hai người họ vào được chính giữa khung hình. Ống kính của máy ảnh không ngừng thu nhỏ phóng to. Khi thấy đã vừa khung hình. Nishikawa liền ra hiệu.
"Nào hai người cười đi."
Cả Yoshida và Sakura đều mỉm cười nhìn vào khung hình máy ảnh. Ngay sau đó ánh đèn flash và tiếng tách của máy ảnh vang lên. Nishikawa nhìn vào trong máy ảnh và thấy cả hai người họ đều khá ăn ảnh.
"Nào đưa tớ xem coi."
"Đây bro."
Nishikawa đưa máy ảnh cho Yoshida và Sakura. Cả hai xem ảnh và vô cùng hài lòng với bức ảnh vừa chụp.
"Chụp có tâm đấy. Giờ tới lượt Lani, Nishikawa và Sakura nhỉ?"
"Ừ, nào Sakura lại đây đi."
"Vâng."
Lani kéo Sakura lại chỗ cô vừa đứng chụp ảnh vừa rồi. Nishikawa cũng bước theo ngay sau đó. Yoshida bắt đầu sắp xếp chỗ đứng của mọi người.
"Nào, Sakura đứng giữa còn Nishikawa và Lani đứng hai bên trái phải đi."
Họ ngay lập tức sắp xếp đội hình chụp ảnh.
"Rồi, Nishikawa nép xích vào một chút để vào chính giữa khung hình."
Nghe theo hiệu lệnh của Yoshida, cậu đứng xích vào Sakura một chút.
"Ok, nói cheese nào."
Ngày sau khi chụp ảnh xong, Nishikawa, Lani và Sakura háo hức lại xem bức ảnh vừa chụp.
"Wow, đẹp thật đấy."
"Có tay nghề đấy Yoshida."
"Vâng, anh chụp giỏi thật đó."
"À chỉ là anh xem vài kĩ thuật chụp trên mạng thôi mà. Không có gì đáng nói đâu."
"Được rồi, giờ cả bốn người chúng ta chụp chung đi."
Nishikawa lấy trong cặp mình ra một chân để cố định máy ảnh. Để cho chất lượng hình đẹp nhất nên đã để Yoshida là người căn chỉnh. Ngay sau khi căn chỉnh xong, anh bấm nút hẹn giờ 10 giây vào nhanh chóng đi đến chỗ chụp ảnh.
Ngày khi tiếng tách cùng với ánh đèn flash của máy ảnh vang lên, họ đi đến xem bức ảnh trong máy. Quả nhiên cả bốn người họ vừa khớp với khung hình.
"Chà coi như cơ bản là xong rồi đó. Còn bạn của em thì sao Sakura?"
"Vâng tụi em có một buổi chụp ảnh riêng nên không cần đợi đâu ạ."
"Mà Yoshida nè, chúng ta hình như hơi gây chú ý rồi thì phải."
"Ừ, đúng đấy tớ cũng thấy thế."
Dù có rất nhiều phụ huynh chụp hình con mình vào lễ khai giảng nhưng không hiểu sao tất cả học sinh nam nữ đều chỉ chú ý nhóm của Yoshida làm cho cả đám có chút khó xử. Xung quanh xì xào những lời bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc của em là khi gặp được anh
RomanceCâu chuyện kể về Ishida Yoshida và Hikari Sakura - hai nhân vật chính với hai khung cảnh hoàn toàn khác nhau. Với quá khứ mồ côi, Yoshida đối mặt với những cảm xúc khó hiểu khi phải dọn đến sống ở nhà riêng sau khi rời cô nhi viện. Trong khi đó, Sak...