Chương 2 tập 24: Công tác bất ngờ và kế hoạch quà Valentine

10 5 0
                                    

Cũng đã qua hai tuần kể từ chuyện nguy hiểm đó xảy ra. Dù đã bưng bít thông thông tin nhưng không hiểu vì những lý do gì mà nó vẫn rỏ tỉ ra làm cho sự nổi tiếng của cả Yoshida và Nishikawa càng lan rộng. Nhiều công ty lớn muốn hợp tác làm ăn với công ty họ. Nói chung, điều này đối họ khá tốt nhưng cũng làm cho họ khá mệt mỏi khi bị ánh mắt của mọi người đi đường nhìn chằm chằm vào.

Còn Sakura thì cũng chả khá hơn là bao, từ lúc quay trở lại trường đã có rất nhiều học sinh vây lấy cô và Yoshida về chuyện họ phá án. Không biết các nhà báo nghe từ đâu mà viết thêm là Sakura và Lani cũng hợp tác tham gia phá á. Thì đúng là hai người họ cũng có tham gia nhưng Sakura mới là người chỉ ra đầu mối quan trọng mới đưa vụ thảm sát của tên sát nhân này ra ánh sáng chịu tội.

Nhưng gần đây, tin tức đã lắng suốt và sự náo nhiệt cũng theo đó giảm theo. Cả ba đều trở nên dễ thở khi thoát khỏi sự dòm ngó của người đi đường.

Trên trường, Sakura hiện đang xuống căn tin cùng ăn trưa với nhóm Mina. Cô có đem đồ ăn làm sẵn do Yoshida chuẩn bị cho mình nên giờ chỉ cần hâm lại đồ ăn trong lò vi sóng mà trường chuẩn bị cho học sinh mang theo đồ ăn làm sẵn.

Sau khi hâm nóng xong, cô vui vẻ đem lại chỗ mà nhóm Mina đang chờ. Lily thấy cô đi tới vui vẻ vẫy tay và Sakura cũng vui vẻ nhẹ nhàng vẫy lại. Sau đó cô ngồi xuống ghế cạnh Lily. Thấy mọi người chưa ai ăn gì nên Sakura liền hỏi.

"Mọi người sao còn chưa ăn vậy?"

"À, bọn tớ còn phải chờ cậu nữa mà. Làm sao mà ăn trước được chứ."

Lily vui vẻ nói.

"Đúng rồi, bọn tớ chờ cậu ăn chung mới ngon cơ."

Mina cũng tiếp lời Lily. Sau đó, cả hai cùng đập tay với nhau.

"Phải đó rồi đó Sakura."

Suzuno nói trong khi đang khuấy khuấy ly hồng trà trên bàn.

"Ừm, mình nghĩ mọi người ăn chung sẽ vui hơn cơ."

Aoi nhẹ nhàng nhỏ giọng đồng với ý kiến của ba người bạn.

"Ừ, cảm ơn các cậu. Giờ chúng ta bắt đầu ăn thôi."

"""""Itadakimasu!"""""

Bọn họ đều cùng nhau hưởng thức món ăn của mìmh với tâm trạng vui vẻ và thoải mái. Có lẽ do đã xong mấy bài kiểm tra định kì nên họ đã dễ thở hơn. Nhưng họ cũng không vì thế mà lơ là vì còn một bài kiểm tra cuối kì vào cuối tháng 5. Họ cùng nhau trò chuyện khá vui vẻ và sau đó Lily hỏi về vết thương của Sakura.

"Sakura, vết thương của cậu sao rồi?"

Lily lo lắng hỏi.

"À, nó lành rồi nên cậu không cần lo đâu."

Cô vui vẻ đáp lại và xoa xoa vết thương của mình trên bụng để chứng tỏ cho Lily và mọi người mình không sao.

"Mà công nhận nha. Cậu với anh Yoshida tài giỏi thật. Chỉ với 1-2 ngày đã bắt được hung thủ."

Suzuno cảm thán nói.

"À, không đâu Suzuno. Thực tế là tớ vô tình trở thành mồi nhử khiến tên sát nhân lộ diện. Mặc dù là nghe nói hắn đang hoạt động trong khu phố mình nhưng không ai ngờ được hắn lại xuất hiện tại chỗ đó. Tớ còn tưởng mình sắp chết rồi chứ, nếu nhóm anh Yoshida tới không kịp thì chắc giờ tớ không ngồi đây được rồi."

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ