Chương 2 tập 20: Ngày đầu năm mới

9 5 0
                                    

Hôm nay, là ngày cuối cùng của năm mới. Tất cả những gia đình đang chuẩn bị đồ cổ cho ngày năm mới. Diễn nhiên cả nhà Yoshida cũng không phải ngoại lệ. May là cách đây ba ngày trước họ đã đi mua đồ để chuẩn bị trước nên không cần lo lắng. Hiện giờ, ngoài trời đang khá là lạnh, tuyết vẫn rơi không ngừng.

Sáng sớm, sau khi Yoshida và Sakura dùng bữa sáng xong. Họ đã bắt tay nhau dọn dẹp nhà cửa để đón năm mới. Hiện giờ đang là tầm chiều, từ sáng đến bây giờ, họ làm một cách xuyên suốt đến mức quên luôn thời gian, thâm chí còn bỏ cả buổi trưa. Đến bây giờ, cũng đã gần như hoàn thành xong công việc. Giờ chỉ cần trang trí nhà cửa cho có không khí tết cùng với làm đồ cổ là xong. Hiện giờ Sakura đang lau sàn nhà ở bên ngoài phòng khách. Còn Yoshida thì đang chà rửa nhà vệ sinh.

"Này Sakura, bên em xong chưa?"

"Vâng còn một chút nữa là xong rồi ạ."

Sakura đang lau sạch ti vi và bàn ở phòng khách rất cẩn thận. Sau khi lau xong, cô ra thềm cửa nhà lau giày của mình và Yoshida. Giày của cả hai cũng không nhiều lắm. Của cô là một đôi giày búp bê để chơi, một đôi giày quai hậu để đi học và một đôi bata để mỗi khi đi chạy bộ buổi tối cùng với anh trai. Còn Yoshida có 2 đôi giày để đi làm và một đôi để đi thể thao. Cô lấy hết giày xuống kệ thì thầm nói.

"Đúng là chỉ có của mình và của anh ấy thì ít thật. Nhưng đối với mình thì cũng khá nhiều. Chắc nhà của những người khác chắc cũng nhiều lắm."

Sakura thì thầm trong lúc đang đánh giày. Mãi một lúc sau, cô cũng đánh xong tất cả. Những đôi giày sạch bóng như vừa mới mua mới. Sau đó, cô xếp giày lại lên kệ và đi vô trong nhà. Vừa hay lại đụng mặt Yoshida cũng vừa lau sạch sẽ nhà vệ sinh. Anh nhìn xung quanh nhà thấy sàn nhà sạch bóng tới mức anh có thể soi được mặt mình. Cả căn nhà sạch sẽ không một hạt bụi, anh định tính khen cô thì ngay lập tức bụm miềng cười khúc khích khi thấy gương mặt của Sakura.

"Khụ, haha... Mặt em... Mặt em kìa Sakura?"

Thấy biểu cảm của anh trai mình, Sakura cũng hết sức ngạc nhiên vì trước đây chưa bao giờ thấy anh cười như vậy. Người có được nụ cười như thể chỉ có bạn thân Nishikawa của anh ấy là có được thôi.

"Mặt em làm sao nhỉ?"

Sakura nghiêng đầu khó hiểu hỏi.

"Đây nè, nhìn đi."

Yoshida cầm lấy chiếc gương cầm tay để ở trên tủ ti vi đưa cho Sakura soi. Khi nhận ra có một vết xi đánh giày vô tình dính trên mặt mình. Cô ngay lập tức xấu hổ nhanh chóng phi thẳng vào nhà vệ sinh rửa sạch mặt mình. Sau khi rửa xong cô thở hắt một hơi, nhìn lại gương mặt mình trong gương.

Bây giờ, biểu cảm trên mặt của Sakura rất phức tạp. Một chút xấu hổ vì để anh trai nhìn thấy gương mặt lấm lem xi đánh giày, một chút vui khi nhìn thấy nụ cười của anh ấy. Yoshida rất hiếm khi cười chỉ trừ khi anh ấy vui thật sự. Nhưng trong đó cô cảm thấy có chút gượng gạo, một chút khó xử trong đó. Nhưng không hẳn là Sakura ghét nó.

Gần đây, nụ cười của anh ngày càng trở nên tươi tắn hơn rạng rỡ hơn. Giờ đây, Yoshida đã có thể cười một cách tự nhiên hơn.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ