Chương 2 tập 17: Bữa tiệc đáng nhớ và cảm xúc dao động

17 5 3
                                    

Sau đêm Halloween, cả Sakura và Yoshida đều trở nên nổi tiếng trong trường và cả trong công ty nơi anh làm việc. Tiếng tăm của họ còn vang xa tới các trường khác. Nghe nói buổi biểu diễn đó đã được đăng trực tiếp trên mạng và lên top 1 trending chỉ sau 2 giờ với hơn 10 ngàn lượt like. Thậm chí họ còn được dân mạng đặt cho biệt danh "The Chord King and Queen."

Sáng hôm thứ hai sau buổi biểu diễn ba ngày trước. Sakura và Yoshida bị bao vây trước chung cư bởi hàng chục học sinh từ các trường khác nhau đến để xin chụp ảnh và bắt tay. Tất cả họ đều là fan hâm mộ của hai người sau khi xem xong đoạn video trên Facebook.Chật vật lắm họ mới thoát được và xuống được hầm gửi xe. Không những thế, cũng có vài ban nhạc ấn tượng với màn trình diễn của họ nên đã đích thân đến tận nhà mời Sakura và Yoshida tham gia cùng họ nhưng tất cả đều bị từ chối.

Không những vậy khi đến trường Sakura còn bị bao vây bởi hàng tá học sinh cả nam lẫn nữ đều mong muốn làm quen với cô và cả Yoshida cũng bị tình trạng tương tự. Những việc này làm cho Sakura cực kì ngại và đầu óc của cô gần như dừng hoạt động vào lúc ấy. Nếu không có nhóm Mina thì chắc cô đã ngất ngay lúc ấy.

Trên công ty, Yoshida đã nổi tiếng về năng lực của mình và nay còn nổi hơn trước. Lúc sáng đi vào công ty cùng Nishikawa, tất cả mọi người đều nhìn anh với ánh mắt thích thú xen lẫn ngưỡng mộ. Đến cả Chủ tịch cũng khá thích thú khen ngợi buổi biểu diễn của anh. Giúp đỡ được gì cho Sakura thì anh rất vui nhưng từ lúc đó bị mọi người nhìn làm anh thấy hơi khó xử. Kể từ hôm đó, anh trở thành chủ đề bàn tán của cả công ty. Thậm chí cả giờ nghỉ trưa, còn bị các nhân viên khác xin được chụp hình cùng anh để khoe với bạn bè.

Tình cảnh của Sakura cũng không khá hơn là mấy. Cả giờ nghỉ ngơi lẫn giờ ra chơi, cô luôn phải chụp ảnh và bắt tay liên tục với fan hâm mộ từ các lớp khác lẫn đàn anh lớp trên. Lúc ấy, Sakura cảm thấy hơi khó chịu vì phải nói chuyện với những người mà mình không quen biết. Đã thế, cô không giỏi giao tiếp với người lạ, đặc biệt là với những người khác giới(ngoại trừ người Sakura đã quen biết như Nishikawa hay Roland).

Mặc dù được nổi tiếng nhưng họ lại không cảm thấy thoải mái một chút nào. Không những thế, còn sinh ra nhiều người gây hiềm khích với Sakura. Là đàn chị lớp trên đang thích một người con trai chung khối nhưng người ấy lại thích Sakura. Khi anh ta tỏ tình thì đã bị Sakura từ chối. Để trả thù, vào giờ nghỉ trưa đã cảnh cáo cô và đỉnh điểm là hôm nay cho một cú tát thật mạnh. Chuyện Sakura bị bắt nạt xảy ra liên tục trong hơn một tuần liền. Nhưng Sakura vẫn cố gắng tỏ ra bình thường như không có chuyện gì vì cô không muốn phiền đến anh. Nhưng Yoshida vẫn nhìn thấu được em gái mìmh đang bận lòng điều gì đó.

Khi về đến nhà, Yoshida đã cố gặng hỏi nhưng cô chỉ cười giã lã nói do mình bất cẩn nên bị ngã. Nhưng từ vết thương trên mặt thì anh chắc chắn là một cú tát. Để làm cho ra lẽ chuyện này, anh đã hỏi Suzuno và nhóm Mina thì họ đã kể cho anh. Chuyện này đã làm cho Yoshida tức sôi máu. Hôm ấy, anh đã trực tiếp đi vào trường để gặp mặt đám học sinh đó. Và khi đi ra sau trường anh đã thấy một cảnh tượng đã chạm đến đỉnh điểm của sự tức giận của Yoshida.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ