Chương 2 tập 25:Quà tặng ngày Valentine đỏ.

5 4 0
                                    

Hôm nay, là ngày thứ hai nhóm Mina ở lại nhà Sakura. Do hôm qua bọn họ xem phim ma nên đã ngủ quá giờ trưa, kết quả phải gọi thức ăn nhanh ở ngoài mang đến. Sau khi dùng bữa xong, Mina lấy từ trong túi đồ mình đem đến một quyển vở. Ở trong đấy là công thức để làm socola cho ngày Valentine. Cô đã in ra thành nhiều bản vừa đủ cho rất cả mọi người. Họ cùng ngồi trên ghế sofa đọc và tìm cách làm socola.

“Hừm, nên làm loại nào nhỉ?”

Sakura suy nghĩ nói

“Ừm, tớ nghĩ loại nào cũng được thôi. Quan trọng mình đặt tình cảm của mình vào trong đó.”

Lily nói trong lúc đang đọc phần làm kẹo socola.

“Mình biết nhưng cầu kì quá thì dễ hỏng còn đơn giản quá thì không hay lắm.”

Sakura thở dài khi không biết mình nên làm thế nào.

“Hừm, mình nghĩ là làm chảy Socola và đổ vào trong khuôn là cách đơn giản nhất.”

Mina nói và quyết định làm cách đó. Cả Aoi và Suzuno cũng đồng tình và quyết định bắt tay vào làm ngay bây giờ. Ngay lúc đó, Sakura lập tức ngăn họ lại.

“Khoan đã mọi người, tụi mình đợi chị Lani về rồi cùng nhau làm được không? Như thế sẽ tiện hơn đấy.”

“Ừ, cũng phải nhỉ. Chờ chị ấy về làm chung sẽ vui hơn. Có thể chị ấy sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích.”

Mina đã đồng ý với Sakura và kéo Suzuno và Aoi xuống ghế sofa tiếp tục xem những cách làm khác.

Trong lúc đang đau đầu suy nghĩ nên làm socola thế nào để tặng cho anh trai mình. Cô muốn làm cho hợp khẩu vị của anh và làm cho anh vui nên phải chọn lọc thật kĩ càng. Khi đang cảm thấy chán nản thì Lily vỗ nhẹ vai Sakura nói.

“Nè, nè Sakura. Cái này làm cậu có thể làm được nè.”

Lily đưa cho Sakura xem phần làm kẹo socola vị cam. Cách làm và nguyên liệu cũng khá là đơn giản. Khi thấy nó Sakura phấn khích lật trang sách của mình và thấy nó.

“Wow, ra là nó ở đây. Cảm ơn cậu nhiều lắm Lily.”

“Không có gì vì mình cảm thấy cái này tụi mình có thể làm được.”

“Ừm, vậy tụi mình cùng làm nhé, Lily.”

“Ừ, quyết định vậy đi.”

Sau khi đã thống nhất cách làm của mọi người, tất cả bọn họ xuống bếp chuẩn bị trước dụng cụ và nguyên liệu để khi chị Lani về thì bắt tay vào làm luôn. Sakura cực kì phấn khích vì đây là lần đầu tiên làm socola và làm nó để tặng cho một người rất quan trọng. Khi nghĩ như vậy, Sakura vui vẻ cười một mình trên ghế sofa. Thấy gương mặt hạnh phúc của cô những người khá đều vui lây và cảm thấy thích thú với biểu cảm trên gương mặt cô.

“Này Sakura, cậu đang mơ tưởng về việc tặng socola cho anh Yoshida và tỏ tình với anh ấy.”

Lily buông lời châm chọc khi Sakura đang đắm chìm vào trong trí tưởng tượng của mình. Nghe Lily nói thế Sakura khẽ xấu hổ ngay lập tức phủ nhận.

“Không, không, không phải thế đâu Lily. Tớ hoàn toàn không nghĩ thế, thực sự không phải như cậu nghĩ đâu.”

“Làm gì cậu hoảng hốt thế. Tớ nói đùa thôi mà.”

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ