Chương 9

3K 291 36
                                    

Izuku ngồi dịch sang bên cạnh, cố không để ý tới người kế bên, anh đặt Kacchan lên đùi mình rồi nhẹ vuốt ve. Alex thấy hành động đó thì ánh mắt trở nên tối tăm. Titus đang nằm trong lòng nhìn thấy túi ăn vặt cao cấp thì mắt sáng lên, muốn nhảy khỏi người Alex để ăn nhưng bị cậu ta giữ lại

"Midoriya, dạo gần đây cậu chiều chuộng hung thú của mình quá nhỉ"

"Hử? Ừ thì...cậu ấy là người đồng hành với tôi đến cuối mà"

"Cậu nói gì vậy, Midoriya? Sao một hung thú kí khế chủ nô lại đồng hành với cậu đến cuối, chúng chỉ là nô lệ mà thôi"

Izuku: "..." Sao cậu không giết tôi luôn đi cho xong

Izuku run tay nhìn Kacchan mở mắt, đôi mắt bắt đầu nhuốm lửa giận, anh cảm thấy khả năng chết của mình tăng cao chưa từng thấy, lên đến mức báo động. Izuku bỗng có xúc động muốn đánh người, anh không ngờ Alex dám nói như thế trước mặt mình, lại còn chọc giận Kacchan, này thì làm sao để dập lửa đây?

"Đừng có nói Kacchan như thế, tôi không muốn ngồi với cậu"

"Nhưng còn chỗ nào sao? Cậu đừng như vậy, không phải chỉ nói một chút về tài sản của cậu thôi sao. Nghe tôi, sắp tới trận chiến sẽ rất khó khăn, tôi nghĩ chúng ta sẽ hợp tác tốt với nhau, cậu...cậu còn có thể ở cùng phòng với tôi nữa"

Ahhhhhhhh, làm ơn câm dùm tôi với, cậu không biết mình đang làm gì đâu

"Đừng có nói nữa"

Izuku hét to đến nỗi cả xe đều nghe thấy, thoáng chốc mọi người đều im lặng hướng cái nhìn tới hai người

"Trò Midoriya, có chuyện gì sao?"

"Thưa thầy, em muốn đổi chỗ"

"Gì? Sao lại vậy?"

"Có lẽ là lỗi của em ạ, em muốn cùng Midoriya hợp tác trong trận giao đấu sắp tới nhưng có vẻ cậu ấy không thích em cho lắm"

"Ôi, Midoriya, em phải đoàn kết với bạn bè chứ, như vậy không hay đâu"

"Không, em không muốn ngồi cạnh cậu ta"

Izuku bắt đầu thuyết phục thầy, ông nhìn anh rồi bất đắc dĩ đổi chỗ cho anh, ra ngồi cạnh Alex. Alex tức giận đứng dậy quát

"Cậu có ý gì Midoriya? Sao cậu có thể hành xử như vậy chứ?"

Nhưng Izuku không còn quan tâm tới lời ai nói nữa, lúc này anh đang toát mồ hôi gọi Kacchan trong đầu

"Kacchan, Kacchan, đừng để ý tới cậu ta, đó chỉ là tên ngốc mà thôi"

Thấy không có tiếng đáp lại, Izuku không vui nhìn về phía Alex, tất cả là do người này, anh đã định để Kacchan yêu mình rồi mới thay đổi tính chất khế ước nhưng cậu ta phá đám hết rồi, giờ anh thay đổi xong Kacchan có giết anh luôn không?

Katsuki vẫn giữ yên lặng nghe tiếng Deku giãy bày, giải thích, cầu xin đủ kiểu, hắn lắng nghe nhưng không nói gì, cũng chẳng biết phải nói gì. Thằng Alex cũng nói không sai, hắn không hiểu vì sao Deku đối xử tốt với hắn nhưng lại không thay đổi tính chất khế ước. Không phải nó là người muốn hàn gắn quan hệ giữa cả hai sao?

(DekuBaku) Tại sao tôi luôn là một tên khốn vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ