Ba tháng nay, nàng chăm sóc cho em, vừa nhìn em nàng đã phải thốt lên trong lòng rằng "em ấy đẹp quá", nhưng rồi nhìn em trên giường bệnh nàng không thấy sự lạnh lùng hay tàn nhẫn của em mà chỉ thấy sự yếu đuối từ một người đang vật lộn với cái chết.
Từ khi em gặp tai nạn ông Park phải thay anh quản lý sắp xếp công ty, còn bà Park thì tinh thần hơi suy sụp nhưng vẫn nấu ăn hằng ngày và nhờ quản gia Choi mang đến bệnh viện cho nàng, còn Soyoung thì phải thi học kì nên đang rất cố gắng.
Hôm nay cũng như mọi ngày sau khi bác sĩ kiểm tra cho em thì nàng lấy khăn giúp em lau mặt và tay chân, khi vừa chạm tay vào tay em thì thấy ngón tay em cử động và mắt em mở ra.
Nàng chạy ngay đi gọi bác sĩ mà quên mất cái nút gọi bác sĩ kế bên, khi bác sĩ tới kiểm tra và nói em đã không có vấn đề gì thì nàng mới gọi cho ông bà Park.
"Cô là ai? Sao lại ở trong phòng bệnh của tôi? Và hình như tôi chưa từng gặp cô?". Em hỏi trong sự thờ ơ mà nàng trước mặt cũng chẳng mấy quan tâm.
"Em tỉnh rồi, em cảm thấy trong người như thế nào? Còn đau ở đâu không?. Em yên tâm ba mẹ của em sắp đến rồi?". Nàng không trả lời câu hỏi của em nhưng lại nôn nóng hỏi han khiến em thấy làm lạ.
Chaeyoung nhìn nàng hồi lâu, em thấy nàng khá xinh, thân hình vừa vặn, tay thì rất trắng nhưng lại có một vết hồng hồng, đặc biệt là em không thấy khó chịu khi Jennie ở gần em, em chợt hỏi:
"Vết son này cô có từ lúc nhỏ sao?". Khi hỏi xong Chaeyoung cảm thấy tự đào hố chôn mình, mình có quen người ta đâu mà hỏi này hỏi nọ, mình là người lạnh lùng ít nói kia mà, nhưng sao lại không dị ứng với cô ta chứ, bình thường có ai ngồi gần mình đâu.
"Em nói vết son này hả?. Từ khi sinh ra tôi đã có nó rồi, nghe quản gia nói vết son hình trái tim rất đặc biệt, sau này sẽ sống sung sướng, nhưng mẹ kế lại nói vì tôi có vết son nên khắc chết mẹ rồi còn khiến anh bị tai nạn nữa". Nói ra nàng cảm thấy rất có lỗi, mong là Chaeyoung sẽ không trách nàng.
Chaeyoung tính nói gì đó với nàng nhưng cửa phòng vang lên tiếng nói quen thuộc của cô em gái:
"Chị dâu, chị hai em tỉnh lại rồi ạ?. Chị không đùa em chứ?".
"Này này, ai là chị dâu của em, chị hai em cưới vợ hồi nào hả?". Chaeyoung tức giận và nói to nên cô sợ hãi rồi nép vào người của nàng, làm em càng nóng giận.
Chaeyoung quay mặt đi sang chỗ khác mặc cho nàng đang dỗ dành đứa em gái bé bỏng.
Đột nhiên tiếng mẹ em quát lớn:
"Mày lại ăn hiếp Soyoung nữa hả đứa con trời đánh, mày có muốn bị tống cổ ra khỏi nhà không hả?. Mày dám ăn hiếp Soyoung và Jennie thì mẹ sẽ quăng mày qua Châu Phi nghe chưa?".
"Cuộc sống sắp tới của đại tiểu thư nhà ta coi bộ khó ở rồi".
Ông Park là người đến cuối cùng, tuy rất vui mừng nhưng lại phải tỏ ra bình tĩnh nên trong lời nói mang chút lạnh lùng.
"Tỉnh rồi à? Tỉnh rồi thì đi lo cho công ty đi. Ăn không ngồi rồi chọc vợ với em gái thì tốt nhất là lết xác giải quyết cái đống lộn xộn con bày ra kia kìa".
"Tập đoàn vẫn tốt chứ ba?. Các hoạt động diễn ra bình thường phải không?". Nhắc đến tập đoàn em lại sốt ruột, trước khi đến hôn trường em đã ghé kí hợp đồng quan trọng với đối tác, khi nhìn đến giờ thì đã trễ.
Đang lao trên đường thì đột nhiên một chiếc xe mất lái va vào xe em, sau đó em chẳng còn có ý thức nữa.
"Cũng không có gì to tát, nhưng còn có một số hợp đồng cần chữ ký của con. Nhưng ta nghĩ con nên tịnh dưỡng vài hôm rồi hẳn đi làm, dù gì cũng có thư kí lo hết mọi chuyện rồi".
Tập đoàn Park thị và gia tộc đương nhiên là rất quan trọng, nhưng cái quan trọng trong cuộc đời của ông Park là vợ cùng 2 đứa con thân yêu...à mà không giờ lại có thêm một đứa con dâu thân yêu nữa rồi.
Chợt ông Park nhìn sang đứa con dâu của mình:
"Jennie, con nên về nghỉ ngơi đi, cả mấy tháng nay con chăm sóc cho nó rồi. Ta đã gọi quản gia Choi đến đón con chắc ông ấy cũng đã đến".
"Đúng đó con, chắc con cũng đã mệt rồi, về nghỉ ngơi cho khỏe rồi tịnh dưỡng bản thân lại, dạo này con gầy quá rồi!". Bà Park nhìn nàng mà đau lòng, nếu không có nàng chăm sóc cho Chaeyoung thì một mình bà không biết sẽ như thế nào nữa.
"Lão gia, phu nhân, đại tiểu thư, thiếu phu nhân, xe đã đến rồi ạ".
"Mời thiếu phu nhân". Quản gia Choi vừa nghe ông Park gọi đã vội vàng chạy đến, chủ yếu là nhìn xem tiểu thư nhà ông có khỏe chưa và đón thiếu phu nhân về.
"Vâng ạ! Con về rồi tối con lại vào, ba mẹ chú ý sức khỏe của em ấy giúp con ạ. Có chuyện gì thì ba mẹ nhớ gọi con".
"Nàng bước ra xe trở về biệt thự Park gia rồi nằm xuống nghỉ ngơi, cũng đã lâu rồi nàng chưa được ngủ một giấc trọn vẹn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...