Chap 26: Trao thân cho Park Chaeyoung

1.8K 76 4
                                    

Nữa đêm, Chaeyoung vào nhà tắm ngâm nước lạnh để vơi đi du͙ƈ vọиɠ đang đốt cháy cơ thể, chưa bao giờ em thấy khó chịu như vậy, nghĩ đến ly nước ép và thái độ thay đổi bất ngờ của bà Park em càng nghi ngờ chính mình đã bị bỏ thuốc.

Càng ngâm nước lạnh Chaeyoung thấy càng khó chịu, nhưng vẫn cố gắng kìm chế.

Mãi một lúc sau em mới đi ra khỏi phòng tắm.

Ra khỏi phòng tắm nhìn cô vợ của mình cũng đang chật vật, nàng vô thức sờ soạng bản thân mình, áo ngủ cũng đã bị vén lên tới ngực.

Xem ra con mèo nhỏ của em cũng đã bị hạ thuốc, em thật sự muốn giúp nàng thỏa mãn như lại sợ nàng chưa sẵn sàng, chần chừ mãi thì nàng cũng bật ra những tiếng ngâm nga tựa như đang khóc.

"Chaeng… Chaeng…chị…nóng… quá…".

Nhìn Jennie như vậy, du͙ƈ vọиɠ kìm nén bỗng nhiên lại bùng phát mạnh mẽ.

Chaeyoung đi đến bên nàng dùng tay mình nắm lấy đôi tay không an phận của nàng và trao một nụ hôn nồng nhiệt, nàng đáp lại nụ hôn của em làm em vô cùng thích thú.

Đôi môi em rời khỏi môi nàng rồi tiếp tục trượt xuống cổ và vai.

Thấy Jennie cứ uốn éo khó chịu em càng khẩn trương hơn, loại bỏ quần áo vướng víu của hai người rồi bắt đầu cho màn dạo đầu.

Vì em biết Jennie còn là xử nữ nên em thực hiện màng dạo đầu thật kĩ để giảm bớt đau đớn cho nàng.

"Jennie, nhìn xem em là ai?".

"Chaeng…Chaeng".

"Jennie, em yêu chị, rất yêu".

"Ưm…Chaeng…chị…khó chịu".

"Ngoan, sẽ hết khó chịu ngay thôi…".

"Chaeng…chị sợ".

"Jennie đừng sợ, cho em …được không chị?".

"Ưm…Chaeng…".

Nhìn thấy cái gật đầu của Jennie, em mới bắt đầu ra vào trong nàng, căn phòng trở nên ám muội, tiếng thở dốc và tiếng rên nhưng một bản nhạc tình yêu của hai người trong đêm khuya vắng.

Sau một hồi vận động Chaeyoung bắn hết tinh hoa vào trong nàng, rồi đưa nàng đi vào phòng tắm, nhìn ga giường có vệt máu hồng hồng em bất giác mỉm cười.

"Cuối cùng chị cũng đã là người phụ nữ của em rồi".

Sáng hôm sau, Jennie thức dậy cả người đau nhức, cử động nhẹ cũng khiến cho nàng rên khẽ lên.

Chaeyoung vừa nghe tiếng nàng lập tức ngồi dậy, quan sát.

"A…".

"Jennie, vợ đừng cử động, để em giúp".

"Chaeyoung…Chaeyoung… Sao chị không mặc quần áo?".

"Vợ bình tĩnh, bình tĩnh … Nhớ lại những chuyện tối qua đi".

"Tối qua…ăn tối xong mẹ đưa chị ly sữa…uống xong rồi buồn ngủ nên đi ngủ… Sau đó… Sau đó…".

Mặt nàng đột nhiên đỏ lên, rồi vùi mặt vào trong chăn, em biết nàng đã nhớ ra và đang ngại ngùng.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ