Chap 41: Quá Khứ Của Park Chaeyoung

597 32 2
                                    

Sau khi đưa nàng lên phòng nghỉ ngơi, nhìn cô gái sợ hãi đã bình tĩnh nhắm mắt nằm yên trên giường Park Chaeyoung mới thở phào nhẹ nhõm.

Chaeyoung đi xuống sảnh chính nơi có Lisa, Seungwan và cả Yeri đang trò chuyện với nhau, gương mặt và thái độ lạnh lùng của em bao trùm cả sảnh chính, em lãnh đạm đi đến ngồi vào vị trí của mình.

"Lão đại, chị dâu ổn chứ?". Yeri lên tiếng hỏi thăm.

"Chị ấy đã nghỉ ngơi rồi, cậu cho người chuẩn bị thức ăn cho chị ấy. Nhớ là phụ trách nấu những món dành cho phụ nữ có thai".

"Không lẽ...chị dâu đang mang thai?". Lisa bất ngờ hỏi Chaeyoung.

"Ừm". Chaeyoung lạnh lùng đáp lại.

Mọi người ai cũng bất ngờ và vui vẻ trừ Yeri vì Yeri đã biết từ rất lâu rồi, nhưng Yeri nghĩ đó là chuyện riêng của Chaeyoung nên đã không nói ra.

Mọi người đang chìm trong sự vui vẻ và ngạc nhiên thì giọng nói băng lãnh từ Park Chaeyoung vang lên.

"Thiên Long bang như thế nào rồi? Điều tra được gì chưa?".

"Lão đại, theo như điều tra thì người đứng đầu Thiên Long bang là Kim HaJun, tuy là bang phái được thành lập lâu nhưng sâu bên trong nội bộ cũng đã mục nát nên Kim HaJun đã giao lại cho Kim JungHoon toàn quyền quyết định và củng cố lại. Còn việc muốn bắt cóc chị dâu là do Kim SukChin muốn dùng chị dâu để ép Kim HaJun và Kim JungHoon giao lại tập đoàn JH và Thiên Long bang cho hắn, tuy nhiên hắn không biết chị dâu là người của lão đại".

"Cho người gửi lời "hỏi thăm" chân thành tới hắn, đừng quên cho Kim JungHoon biết chuyện này".

"Vâng, lão đại".

"Lão tứ, cậu cho 4 người thay nhau bảo vệ cho Jennie mọi lúc nhưng đừng để chị ấy khó chịu".

"Được, chuyện này cậu cứ yên tâm".

"Lão tam, Shin Yang hiện tại đang ở chỗ cậu nên tôi cho cậu toàn quyền quyết định sống chết, miễn là đừng để hắn thoát ra".

"Cảm ơn lão đại".

"Lão nhị, nội gián cho cậu giải quyết, cậu sẽ không làm tôi thất vọng chứ?".

"Lão đại yên tâm, mọi chuyện đã được an bài xong cả rồi, tất cả nội gián sẽ được xử theo bang quy và sẽ báo cáo lại cho lão đại".

"Vài ngày nữa tôi sẽ tham dự tiệc mừng thọ của Kim gia, lão nhị và lão tứ cũng có thư mời nên các cậu cứ dự tiệc như không có gì xảy ra, nhớ chú ý đến động thái của Kim SukChin là được".

"Đã rõ".

"Lão đại, còn chuyện hợp tác làm ăn với Kang Seulgi thì sao?".

"Cứ tiến hành bình thường như mọi lần, xem xét được thì giảm 10% cho cô ấy, dù gì cũng là người nhà rồi".

"Vâng, tôi sẽ nhanh chóng thực hiện".

"Các cậu cũng mệt rồi, về phòng nghỉ ngơi đi".

Nói xong em đi về phòng, vừa mở cửa ra đã thấy nàng đứng ngoài ban công nhìn ngắm xung quanh, em đi đến nhẹ nhàng ôm nàng từ phía sau.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ