Chap 48: Park Tổng - Thê Nô Chân Chính 2

717 37 0
                                    

Chaeyoung và Jennie dạo ngoài vườn một chút thì nàng thuyết phục em vào nhà tiếp khách phụ ông bà Park và Soyoung, vì dù sao đi nữa em cũng là người thừa kế Park gia, em không thể không có mặt được.

"Ông xã, chúng ta vào nhà thôi. Dù gì em cũng không thể để ba mẹ và Soyoung tiếp khách như vậy rồi người trong gia tộc sẽ nói những điều không hay".

"Bà xã, chị đừng quan tâm đến những người kia cứ coi như họ không tồn tại là được, còn những lời họ nói em cũng nghe chán rồi".

"Thôi mà, coi như nể mặt chị lần đầu ra mắt gia tộc đi. Em cùng chị vào chào hỏi mọi người được không?".

"Nhưng nếu họ có thái độ không tốt với vợ thì em sẽ đưa vợ về thẳng biệt thự R đó".

"Vâng, chị sẽ nghe lời em".

Chaeyoung hơi chần chừ một lúc rồi cũng dìu nàng vào nhà chính, mọi người trò chuyện ăn uống với nhau nhưng vẫn để mắt đến em và nàng.

Chaeyoung dắt nàng đến chỗ ông bà Park đang đứng tiếp khách, vừa thấy nàng bà Park đã nắm lấy tay nàng nhẹ nhàng dặn dò.

"Jennie, con có mệt không? Nếu mệt thì lên lầu nghỉ ngơi đừng quá sức nha con".

"Dạ con không sao. Để con và Chaeyoung phụ giúp ba mẹ tiếp khách nha".

"Nhưng nếu con mệt thì phải lên lầu nghỉ ngơi đấy nhé, cố gắng giữ sức khỏe, con bây giờ phải thật mạnh khỏe. Nếu Chaeyoung không chăm sóc tốt cho con thì mẹ sẽ đưa con về đây chăm sóc đấy".

"Hì hì, mẹ đừng lo, Chaeyoung chăm sóc con rất cẩn thận".

"Vậy được, Chaeyoung đưa vợ con đi chào hỏi các chú bác của con đi. Có gì thì báo với mẹ nhé".

"Vâng mẹ".

Chaeyoung nhẹ nhàng nắm tay nàng, bất đắc dĩ làm người giới thiệu cho nàng biết về những người trong Park gia.

Dòng chính Park gia hiện tại chỉ còn gia đình em, những người khác đều là họ hàng bên phía nội của Park Chaeyoung.

Khi đưa nàng đến chào hỏi phía những ông chú bác thì thái độ của họ làm em khá bực bội vì cứ nhìn chầm chầm vào nàng, còn phía những cô dì thì thái độ chán ghét liền hiện ra.

"Đây là con dâu quý báu của Park gia đây sao?". Bác họ của Park Chaeyoung lên tiếng.

"Tiệc giỗ gần tàn mới thấy xuất hiện quả là được cưng chiều đến sinh hư". Người bác họ khác tiếp lời.

"Chỉ là vị hôn thê thôi, chưa có cưới hỏi hay thông báo với truyền thông nên đâu cần phải đi chào hỏi như vậy. Park gia này không phải gà vịt gì cũng bay vào được". Người cô họ khác nói với giọng chanh chua.

"Tôi thấy chỉ có con bé lúc trước tôi giới thiệu  mới xứng đáng làm phu nhân của Park gia sau này thôi, con bé vừa xinh đẹp lại lễ phép. Không những là nhà thiết kế nổi tiếng ở trong nước mà còn thiên kim danh giá nữa".

Chaeyoung tuy đã ngó lơ với những thái độ của họ nhưng khi nghe những lời làm tổn thương đến nàng thì em không chịu được.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ