Chap 47: Park Tổng - Thê Nô Chân Chính 1

872 48 0
                                    

Trở về từ tập đoàn, Chaeyoung mệt mỏi bước từng bước vào nhà, thấy Jennie đang xem ti vi ở phòng khách nên Chaeyoung đi đến gối đầu lên đùi nàng, hai mắt nhắm lại.

"Việc tập đoàn nhiều lắm hả? Sao trông em mệt mỏi vậy?".

Chaeyoung đưa tay chạm vào bụng nàng, nở nụ cười nhẹ và nói:

"Công việc không nhiều lắm chỉ là hơi khó chịu, nhưng về thấy vợ và cục cưng bỗng dưng em khỏe ra".

"Chaeyoung này… Mau đi tắm rồi xuống dùng bữa, trễ lắm rồi đó".

"Thôi…em làm biếng đi lắm".

"Nhanh đi em, cơm canh sắp nguội hết rồi".

"Gọi ông xã rồi em đi".

"Ông xã…chị đói rồi".

"Ok bà xã, chị chờ em một chút nhé".

Chaeyoung hôn nhẹ vào trán nàng rồi nhanh chân lên lầu tắm rửa sạch sẽ, và mặc bộ quần áo thoải mái mà nàng đã chuẩn bị sẵn.

Khi em bước xuống phòng ăn đã thấy cơm canh đã được dọn lên gọn gàng, nhìn bàn ăn toàn là món em thích ăn và nàng thì đang ngồi đợi em.

"Em xuống rồi? Mau ăn cơm thôi em".

Chaeyoung nhanh chóng đi đến bàn ăn và ngồi xuống, nàng đưa chén cơm đến chỗ em rồi không ngừng gắp thức ăn cho em.

"Em ăn món này nè, thử cá này xem, món này cũng ngon lắm…".

Chaeyoung nhìn dáng vẻ khác lạ so với thường ngày của nàng thì đâm ra nghi ngờ, em từ từ gắp thức ăn lên rồi đưa vào miệng thưởng thức.

Mùi vị này…hình như rất quen thuộc…

"Bà xã, bàn ăn này là chị nấu?".

"Sao em biết?".

"Món chị nấu mùi vị rất thơm ngon. Nhưng mà từ mai chị nên hạn chế xuống bếp".

"Sao vậy?".

"Bà xã, chị đang mang thai cần nghỉ ngơi tốt. Trong nhà cũng có người nấu nướng chị không cần phải cực như vậy, nhìn chị mệt mỏi em rất đau lòng".

"Chị đâu phải làm từ giấy, rất khỏe nha. Với lại chị thích nấu ăn cho em. Ông xã…cho chị nấu ăn đi mà… đi mà ông xã".

Nhìn dáng vẻ năn nỉ đầy đáng yêu của nàng làm tim em dao động, cô vợ của em thật biết cách lấy lòng em mà.

"Thôi được, nhưng 1 tuần 1 lần thôi đấy".

"Tuân lệnh ông xã. Món này em thích nè, em mau ăn nhiều vào".

"Bà xã ăn nhiều vào".

Bữa cơm trở nên vui vẻ khi Jennie đạt được mục đích của mình, Chaeyoung cũng không quên gắp thức ăn cho nàng.

Ăn xong, em cùng nàng xem phim rồi cùng nàng lên phòng nghỉ ngơi.

Chaeyoung chưa nói với nàng việc em đã sắp xếp xong việc ở tập đoàn, em muốn ở cùng nàng, chăm sóc nàng và hai cục cưng thật chu đáo đến khi hai cục cưng ra đời…

Một tháng thấp thoáng trôi qua, người nào đó đang ngồi xem phim trên ghế sofa nói vọng vào bếp.

"Ông xã, chị muốn ăn dâu tây".

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ