Chap 23: Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào

1.2K 70 0
                                    

Sự xuất hiện của Park Chaeyoung và Kim Jennie được xem là điểm nhấn vô cùng quan trọng cho sự kiện trọng đại của tập đoàn RS.

Jennie chưa bao giờ dự những sự kiện to lớn nên có phần lo lắng và cảm thấy hồi hộp nhưng Chaeyoung đã luôn vỗ nhẹ vào tay nàng như một sự an ủi.

Em dắt nàng đến chỗ ông bà Park.

"Xin chào Park chủ tịch và Park phu nhân, hình như Park chủ tịch đến sớm hơn dự định thì phải?".

"Là Park tổng đến quá trễ chứ tôi và phu nhân đây không hề đến sớm…".

Nhìn hai cha con Park Gia tỏ vẻ không thân thiết làm bà Park tỏ vẻ không vui, bà quay sang nắm lấy tay Jennie, trầm trồ khen ngợi.

"Jennie hôm nay con thật xinh đẹp nha…bộ trang phục này không tồi tý nào, bình thường nhìn con mặc trang phục thanh lịch đã xinh lắm rồi, giờ lại khoác lên người bộ trang phục dạ hội vô cùng xinh xắn và quyến rũ…".

"Dạ con không dám nhận lời khen đó đâu ạ, lễ phục này cũng là do Chaeyoung, em ấy chuẩn bị chứ con không biết gì ạ".

"Ôi…con đó biết chu đáo và tinh tế từ lúc nào vậy cà…".

"Hi hi, con cũng không rõ lắm ạ".

Park Chinhee thấy người phụ nữ của mình nói cười vui vẻ trong lòng cũng thấy vui lây nhưng trong lòng Park Chaeyoung thì khác, em nhìn bà Park không khác gì người cướp nàng ra khỏi tay em vậy, vô cùng khó chịu.

Chaeyoung tiến đến nắm lấy tay Jennie và nói.

"Phu nhân chủ tịch có thể cho tôi mượn lại vị hôn thê của mình không? Chúng tôi phải chào hỏi các đối tác làm ăn của tập đoàn rồi".

"Thôi được thôi được đi đâu đi đi, đừng làm cho Jennie mệt là được". Bà Park miễn cưỡng trả nàng lại cho Chaeyoung, rồi đi đến bên ông Park cùng ông tiếp đón các đối tác lâu năm của Park Gia.

Sau khi nhận lại nàng từ tay bà Park, em dắt nàng đến chỗ ngồi gần đó đề nghỉ ngơi, rồi kêu người mang ly nước ép cam đến tự tay đưa cho nàng một cách ân cần và chu đáo.

"Vợ có mệt không? Nếu cảm thấy không khỏe thì nói với em, em đưa chị về".

"Hôm nay là kỉ niệm tập đoàn sao về được, chồng yên tâm đi chị không sao mà".

Chaeyoung đưa tay nựng nhẹ má hồng của nàng, vừa cười vừa nói.

"Xem ra ai đó ra dáng bà chủ tương lai của tập đoàn rồi, còn biết giữ hình tượng cho chồng nữa".

"Em cứ chọc chị hoài, ở đây đông người không khéo họ cười cho đấy!".

"Vợ yên tâm đi, chuyện của Park Chaeyoung em không ai dám dị nghị đâu".

Em và nàng nói chuyện một lúc thì thư kí Jung đến báo.

"Park tổng, bạn của cậu đang đợi cậu, có cả Kang gia, Lee gia và Kim gia nữa".

"Được cậu cứ ra trước đi, tôi sẽ ra ngay".

"Vâng thư Park tổng".

Khi Jung Chanbin nhắc đến Kim gia, em quan sát thấy nàng không được vui lắm, em biết Kim gia đã cắt đứt quan hệ với nàng, cũng biết nàng đã chịu nhiều đau khổ khi ở Kim gia.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ