Chap 24: Tiệc Đính Hôn Náo Loạn

1.1K 55 0
                                    

Park Chaeyoung và Kim Jennie sống vui vẻ hạnh phúc với nhau, sáng cùng đi nhau đi làm, tan làm Chaeyoung lại đến công ty Sunshine đón nàng, cùng nhau thưởng thức buổi tối cùng nhau chia sẽ vui buồn.

Nhưng nàng chưa thật sự sẵn sàng trao thân cho em, mặc dù nàng rất yêu Chaeyoung và em cũng rất yêu Jennie, em cũng biết nàng chưa sẵn sàng nên cũng không ép buộc nàng, dù mỗi tối phải đi tắm nước lạnh để kìm chế du͙ƈ vọиɠ.

Hôm nay cũng như thường lệ, Jennie thức dậy nhìn bên cạnh là khuôn mặt soái tỷ không tì vết của em, đưa tay vuốt nhẹ gương mặt của thì bất chợt em nắm lấy cổ tay nàng.

"Ngắm đủ chưa? Thấy chồng chị có đẹp không?".

"Đồ tự luyến".

"Đồ tự luyến như em chỉ ngọt ngào với mình vợ thôi".

Nói rồi Chaeyoung hôn vào môi nàng, nụ hôn ngọt ngào của mỗi buổi sáng, em yêu thương nàng, cưng chiều nàng không muốn nàng phải chịu vất vả hay buồn phiền.

Vệ sinh cá nhân xong, em cùng nàng ăn sáng rồi chuẩn bị đến công ty, chợt nhớ ra quên thông báo cho nàng.

"Tối nay Kim gia và Lee gia có tiệc đính hôn, chị có muốn tham dự không?".

"Chị cũng chưa biết nữa...".

Thấy Jennie chần chừ em sợ nàng nhớ lại những chuyện không vui nên vội lên tiếng.

"Chị cứ suy nghĩ đi, nếu không muốn đi thì đừng gượng ép bản thân còn đi thì chiều nay em đưa chị đi chọn lễ phục".

"Ừm".

"Thôi nào, đừng suy nghĩ nữa ăn đi rồi em đưa vợ đi làm"

"Hì hì, chị biết rồi".

"Ngoan".

Chaeyoung đưa Jennie đến công ty rồi đi thẳng đến tập đoàn chuẩn bị cho một dự án mới.

Vừa bước vào phòng làm việc thư kí Jung đã đến báo cáo lịch trình của ngày hôm nay cho em kèm theo một lời nhắn.

"Phó tổng giám đốc Kang Thị, Kang Seulgi muốn hẹn gặp Park tổng".

"Kang Thị?".

"Vâng ạ, Kang Seulgi nhắn là 20h ngày mai ở nhà hàng SS".

"Được tôi biết rồi".

Sau khi thư kí Jung rời đi, em lại trầm mặc suy nghĩ, Park gia và Kang gia đó giờ rất ít qua lại còn hợp tác giữa tập đoàn RS và tập đoàn Kang Thị hầu hết đều tốt đẹp và không hề có trục trặc gì.

Việc Kang Seulgi hẹn gặp em, em nghi có điều gì đó cực kỳ quan trọng.

Sau khi xét duyệt xong những tài liệu liên quan đến tập đoàn và một số chi nhánh, chuẩn bị cho dự án mở rộng thêm chi nhánh ở nước ngoài, thì thư kí Jung mang vào cho em một tách cà phê và nhắc nhở giờ họp.

"Park tổng đã đến giờ họp, mọi người đã tập trung đông đủ".

"Được, cậu chuẩn bị hồ sơ đi tôi sẽ ra ngay".

"Vâng thư Park tổng".

Căng phòng họp căng thẳng và gương mặt lạnh lùng của Chaeyoung luôn là nỗi ám ảnh trong lòng bất kỳ nhân viên nào thuộc tập đoàn RS.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ