Chap 37: Park Tổng Cưng Sủng Vợ Yêu

1.2K 52 0
                                    

Sáng sớm, Park Chaeyoung tỉnh dậy, nằm trong lòng em là cô vợ bé nhỏ đang còn say giấc, em dịu dàng hôn lên trán nàng rồi nhẹ nhàng chỉnh sửa tư thế thật thoải mái giúp nàng, sau đó đi vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà bếp nấu bữa sáng.

Chaeyoung vào bếp, nấu cho nàng một ít cháo và vài món ăn kèm phù hợp, sau đó tiện tay rửa một ít dâu tây tráng miệng.

Mọi thứ xong xuôi em liền đi lên phòng, thấy con mèo nhỏ vẫn còn cuộn tròn trong chăn em bất giác mỉm cười.

Chaeyoung đi đến bên nàng, hôn nhẹ vào môi nàng rồi dịu dàng gọi dậy.

"Bà xã, dậy ăn sáng thôi nào…".

"Em ăn trước đi, chị còn muốn ngủ…".

"Bà xã không muốn đi chơi à?".

"Cho chị thêm 10 phút nữa đi…".

Nhìn vẻ lười biếng của nàng, em nở nụ cười gian trá rồi nói nhỏ vào tai nàng…

"Bà xã à, em đang rất đói bụng…nếu chị không dậy là em "ăn" chị đó".

Vừa nghe xong những lời đó nàng vội vàng bật dậy, đi thẳng vào nhà tắm, mà không để ý gương mặt gian trá khi đạt được mục đích của ai kia.

Sau 10 phút, Jennie bước ra khỏi nhà tắm thì không thấy em đâu, nàng từ từ đi xuống nhà bếp, hình ảnh người chồng đảm đang bận rộn bày thức ăn trên bàn làm nàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Jennie đi đến ôm em từ phía sau, em cảm nhận được nàng đang dựa vào mình nên nhắc nhẹ.

"Bà xã, trong bếp nhiều dầu mỡ, chị ngoan ngoãn ra bàn ăn chờ em được không?".

"Không, chị muốn giúp em cơ".

"Thế, chị cầm dĩa dâu tây này ra bàn giúp em nhé".

"Ừmmmm".

Jennie vừa đặt dĩa dâu tây xuống thì em cũng nhanh chóng mang món ăn cuối cùng lên, hai người vừa ăn uống vừa trò chuyện vui vẻ.

Ăn xong, em dọn dẹp chén dĩa rồi cùng nàng thay quần áo chuẩn bị đến bệnh viện khám sức khỏe.

Sau đi đến bệnh viện thuộc tập đoàn Kang thị, Jennie được kiểm tra toàn diện về sức khỏe cả nàng và thai nhi.

Sau một lúc mệt mỏi làm kiểm tra cuối cùng nàng cũng đã được giải thoát nhưng thay vì ngồi đợi kết quả em nhờ thẳng vị viện trưởng nào đó gửi mail cho mình.

Chợt thấy vẻ lo lắng trên gương mặt của nàng, nên em đã đưa nàng đến nhà hàng bánh ngọt nổi tiếng, nơi đã đặt sẵn phòng vip từ nhiều ngày trước, cho nàng tự do chọn những món mình thích để nàng giảm đi căng thẳng.

"Bà xã, chị ăn mỗi thứ một xíu được rồi, đừng ăn nhiều quá không tốt!".

"Nhưng, nó rất ngon…".

"Em biết, nhưng không thể ăn quá nhiều được, sẽ rất khó tiêu hóa. Hay là vầy, từ ngày mai em sẽ đặt một món bánh cho chị được không?".

"Thật không?? Em hứa chị mới tin".

"Được rồi em hứa, thật giống trẻ con".

Vừa nghe xong nàng đã hôn nhẹ vào má em.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ