Khi SeoJun và SeoYun được một tháng tuổi thì Chaeyoung đã lên kế hoạch thiết kế và chuẩn bị cho một đám cưới hoành tráng.
Thế nhưng sau khi Jennie sinh hai nhóc ra thì em lại bị cho ra rìa, bởi lúc nào nàng cũng ở bên hai nhóc mà quên mất em.
"Bà xã, em…".
"Chị đang bận, có gì nói sau nha".
Hoặc những lúc muốn bàn về đám cưới thì bị hai nhóc kia phá đám, rồi cho vào dĩ vãng.
"Bà xã, chị nghĩ sao về việc tổ chức hôn lễ".
"Chị nghĩ…".
"Oaaa…oaaa…".
"Hai cục cưng sao lại khóc rồi, ngoan mami thương, ngoan nào…".
Bạn nghĩ Park Chaeyoung chỉ có chút uất ức khi bị vợ lạnh nhạt sao? Tất nhiên là không rồi, Park Chaeyoung còn làm người hầu ngay chính căn nhà của mình đấy.
"Chaeng, pha giúp chị hai bình sữa".
"Chaeng, lấy dùm chị hai cái bỉm".
"Chaeng, lấy dùm chị cái khăn, Chaeng dỗ SeoYun ngủ giúp chị".
"Chaeng…".
Từ sáng đến tối Park Chaeyoung chẳng được nghỉ ngơi chút nào, đã vậy còn không được ôm vợ khi ngủ.
Tệ hơn là nàng không còn quan tâm đến tâm trạng của em nữa, nàng chỉ lo cho hai nhóc, đến việc nắm tay và hôn nàng Chaeyoung vẫn không có cơ hội.
Vợ em chính thức bị hai nhóc kia chiếm lấy rồi.
Lúc hai nhóc được tám tháng tuổi, Park Chaeyoung quyết định đưa vợ đi du lịch hâm nóng tình cảm.
Chaeyoung bí mật đưa SeoJun về nhà chính Park gia còn SeoYun về Kang gia, tất nhiên là sẽ thuê bảo mẫu cho hai nhóc trong thời gian ấy.
Vừa giao được hai nhóc, em liền hốt vợ ra sân bay làm nàng hoang mang chẳng biết chuyện gì đang xảy ra, mãi đến khi biết chuyện thì nàng mới hiểu bấy lâu nay nàng đã không quan tâm đến em, tuy nàng có chút lo lắng cho hai nhóc nhưng nàng tin Park gia và Kang gia nhất định sẽ chăm sóc tốt cho hai nhóc nghịch ngợm ấy.
Địa điểm hai người đến đầu tiên là nước Pháp mộng mơ, em đưa nàng đi dạo, cùng nàng mua sắm ăn uống và tận hưởng không gian riêng tư của hai người.
Jennie cũng rất vui vẻ khi được thoải mái sau một khoảng thời gian chăm sóc hai nhóc, Chaeyoung vô cùng cưng chiều nàng mỗi tội hành xác nàng vào ban đêm mà thôi.
Sau khi ở nước Pháp năm ngày, Chaeyoung lại đưa nàng sang Mỹ ngắm cảnh về đêm ở New York, sau đó sang Italy vui chơi.
Khi ở Italy em quyết định cầu hôn nàng một lần nữa, em đưa nàng đến nhà hàng sang trọng, được trang trí lãng mạn bằng nến và hoa rồi lại quỳ xuống nói với nàng.
"Jennie, mình cưới nhau được không chị? Em không muốn chờ đợi thêm giây phút nào nữa, cục cưng của chúng ta cũng đã gần một tuổi rồi nhưng em lại chưa thể cho chị một hôn lễ thật sự, riêng lần này em hứa em sẽ cho chị trở thành cô dâu đẹp nhất, người phụ nữ hạnh phúc nhất và một hôn lễ hoành tráng nhất…chị đã sẵn sàng cùng em công bố với thế giới chưa bà xã?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...