Chap 51: Kế Hoạch Trả Thù

527 31 0
                                    

Chaeyoung và Jennie đi đến bệnh viện thuộc tập đoàn Kang thị kiểm tra sức khỏe, vừa ra khỏi phòng để đợi kết quả thì gặp Kang Seulgi đang đi khảo sát tình hình của bệnh viện.

Vừa nghe tiếng của Jennie thì Seulgi lập tức đi đến.

"Chị hai".

"Jennie, em vẫn khỏe chứ?".

"Dạ em vẫn tốt ạ".

"Park tổng lâu rồi không gặp, xem ra cô chăm sóc em gái tôi rất tốt".

"Đó là điều tất nhiên rồi Kang Tiểu thư".

"Giờ tôi có việc bận rồi, hẹn gặp hai người vào tối nay tại Kang gia. À gia chủ Kang gia dạo này nhớ con gái đến giận dữ nên hai người lo đến sớm đấy".

"Vậy hẹn gặp Kang Tiểu thư vào tối nay".

"Được, tạm biệt".

Tối đó một chiếc siêu xe chạy thẳng vào biệt thự Kanh gia, nhưng gia chủ Kang gia không ra đón như mọi lần mà ung dung ngồi thưởng thức ly trà ở phòng khách, trong lòng kiềm nén sự tức giận.

Chaeyoung xuống xe và dìu Jennie vào trong, thấy ông Kang YoungNam vẫn ngồi im với vẻ giận dỗi thì Jennie nhẹ nhàng ngồi cạnh ông.

"Ba ơi, con về rồi nè".

"Chờ gọi hỏi thăm rồi mới biết đường mò về à? Tôi cứ tưởng cô có chồng rồi quên người cha già này luôn rồi chứ".

"Gì cơ? Con thấy ba vẫn trẻ mà có già xíu nào đâu nhỉ? Cơ mà nhìn kĩ cũng có hơi lớn tuổi quá thì phải".

"Hừ…vì nhớ ai mà tôi già như vậy hả? Không phải lỗi do cô sao?".

"Nếu ba nói vậy thì chắc chắn là lỗi do con rồi. Chaeyoung, chúng ta về nhà tự kiểm điểm lại thôi".

Vừa nói nàng vừa đứng dậy, tỏ vẻ buồn bã ra về, lúc này ông Kang không còn vẻ tức giận mà lại chuyển sang lo sợ con gái về mất.

"Đến rồi thì vào dùng cơm đi, dù gì nhà bếp cũng lỡ tay nấu nhiều, với lại truyền thông giờ tai mắt khắp nơi không khéo Kang gia lại mang tiếng bỏ đói vợ chồng con gái và cháu ngoại".

"Hì hì, con biết ba không nỡ để con ra về mà, con yêu ba nhất".

"Đừng có mà nịnh nọt, lần sau còn không biết đường về thì tôi sẽ không thèm gọi điện nhắc nhở đâu đấy".

"Vâng vâng, con nhớ rồi mà".

Trong suốt buổi tối chỉ có ông Kang YoungNam và Kim Jennie trò chuyện với nhau, còn Kang Seulgi và Park Chaeyoung chỉ ngồi nghe và lắc đầu ngao ngán với hai cha con nhà họ.

Sau hôm đi shopping cùng gia đình Park Chaeyoung thì Park Ara luôn tìm cách để tiếp cận em, dù là lúc em khảo sát chi nhánh hay lúc em đang làm việc, kể cả lúc em và Jennie trở về Park gia cũng thấy có sự hiện diện của Park Ara.

Tuy nhiên Park Chaeyoung không hề cho cô ta có cơ hội tiếp cận dùng là một câu nói cũng không thèm trả lời cô ta.

Một tuần, trước ngày họp Hội đồng quản trị của tập đoàn RS, Park Chaeyoung cùng các giám đốc chi nhánh thực hiện cuộc họp sơ bộ, báo cáo về tình hình của tập đoàn.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ