Chap 18: Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị

2.1K 115 5
                                    

Nữa đêm, Chaeyoung cảm nhận thân nhiệt của nàng đang nóng lên nên lập tức vùng dậy, kiểm tra thân nhiệt cho nàng và lấy khăn ấm lau người.

Một lúc sau thân nhiệt của Jennie được giảm xuống, em mới thở phào nhẹ nhõm.

Chaeyoung ngồi canh chừng Jennie đến sáng, chẳng dám chợp mắt, thấy nàng vừa động đậy em đã vội rót ly nước đưa đến trước mặt.

Nhìn gương mặt tiều tụy của nàng, ngọn lửa nóng giận trong em lại bùng phát dữ dội.

"Tại sao hôm qua chị thấy không khỏe mà không gọi cho tôi? Chị chê mình sống quá lâu phải không? Chị có biết tôi lo cho chị như thế nào không hả?".

"Là…là em chăm sóc cho tôi cả đêm sao?".

"Chứ chị nghĩ là ai? Ma à?".

Chợt nàng nhìn xuống quần áo của mình…không lẽ…không lẽ…gương mặt nàng bất giác đỏ lên.

Em tưởng nàng bị sốt lại nên đưa tay vào trán nàng kiểm tra nhiệt độ làm nàng càng thêm ngại ngùng.

"Quần áo của tôi…là em thay sao?".

"Tôi là chồng, tôi không thay cho chị thì ai thay bây giờ".

Thật ra lúc đó trong biệt thự không có ai cả, em sợ chờ bác sĩ nữ đến thì nàng sẽ lạnh và sốt cao thêm nên mới cuống cuồng lên thay quần áo cho nàng.

Còn Jennie nghe xong những lời nói của em thì quay sang hướng khác, nàng không muốn em nhìn thấy vẻ lúng túng và ngại ngùng của nàng.

Em thấy nàng ngại ngùng nên đi xuống nhà hâm lại cháo và pha cho nàng một ly sữa vì en  sợ nàng đói bụng.

Vừa đi vừa nghĩ "chị ấy ngại ngùng trông thật đáng yêu".

Sau khi hâm thức ăn, Chaeyoung trở về phòng mở cửa phòng ra, không thấy Jennie em điên cuồng tìm kiếm, tới khi nghe tiếng nước xả trong nhà vệ sinh thì em mới dừng lại.

"Chị đang bị sốt đừng có di chuyển nhiều. Tới ăn sáng rồi uống thuốc cho khỏe, một lát tôi chở chị đi bệnh viện kiểm tra".

"Tôi có thể…không uống thuốc được không?".

Nhìn cái vẻ ấp a ấp úng của nàng, thì em đã biết nàng sợ uống thuốc.

Nhưng thuốc không thể không uống, em không thể để nàng bệnh hoài không dứt, như vậy em sẽ rất đau lòng.

"Không được, chị phải uống thuốc mới mau khỏe được".

"Nhưng…nhưng tôi không uống được".

"Không uống được? Vậy sẽ không phiền nếu tôi giúp chị chứ?".

Nói rồi Chaeyoung nhanh tay đặt viên thuốc hạ sốt trong miệng, sau đó ôm lấy nàng trao một nụ hôn sâu, thừa lúc nàng mở miệng lấy không khí em chuyển viên thuốc từ miệng mình sang miệng nàng.

Em hôn nàng tới khi viên thuốc trôi xuống cổ họng của nàng thì em mới lưu luyến rời khỏi môi nàng.

"Đồ lưu manh".

Jennie vừa hét lên trước mặt em vừa lấy tay đánh liên tục vào ngực em.

Nhưng Chaeyoung lại tỏ ra thích thú và nói nhỏ vào tai Jennie.

"Em còn có thể lưu manh hơn nữa đối với chị".

"Cô…cút ra khỏi phòng cho tôi".

"Đây là phòng của em, nếu đi thì chị là người đi mới phải. À, em khuyên chị nên đổi cách xưng hô nếu không… em sẽ hôn chị tới khi chị đổi được mới thôi".

"Em....đồ biến thái".

"Sao hửm? Chị không phục à Park thiếu phu nhân của em. Nếu không phục thì em sẽ hôn tới khi chị phục mới thôi".

"Tại…tại sao em lại hôn tôi? Mau trả nụ hôn đầu lại cho tôi".

"Tại sao ư? Tại vì tôi yêu chị".

"Yêu tôi?".

Chaeyoung lại cuối xuống hôn cô gái của mình và cắn nhẹ vào vành môi của nàng như một sự trừng phạt, Jennie dám nghi ngờ tình yêu của em sao, em sẽ không bao giờ cho chuyện đó xảy ra.

Từng phút từng phút trôi qua hai người chìm đắm trong nụ hôn, mãi tới khi Jennie hết dưỡng khí vùng vẫy đánh vào ngực em thì em mới buông cô ra.

"Vợ ngốc, tôi yêu chị. Park Chaeyoung này yêu Kim Jennie chị đã nghe rõ chưa, dù chị không yêu tôi, tôi cũng sẽ có cách khiến cho chị yêu tôi. Cả đời này chị đừng mơ đến chuyện thoát khỏi vòng tay của Park Chaeyoung tôi".

Nghe những lời tỏ tình bá đạo từ Chaeyoung, không biết vì sao nước mắt nàng bất ngờ rơi xuống, có lẽ đó là nước mắt của sự hạnh phúc.

Jennie từng nghĩ em sẽ ghét bỏ nàng vì nàng và em đến với nhau chỉ vì mối quan hệ liên hôn mà không phải xuất phát từ tình yêu.

Jennie cũng đã từng nghĩ em sẽ giống như những người trong Kim gia sẽ hành hạ, đối xử tệ bạc với nàng, nhốt nàng vào căn phòng tối lạnh lẽo.

Nhưng bây giờ em lại thốt ra ba từ "tôi yêu chị", làm nàng thật sự cảm động và nàng cảm nhận trái tim dường như đang nhảy múa trong cơ thể chính mình.

Đã bao lâu rồi nàng chưa nhận được tình yêu thương, đã bao lâu rồi nàng chưa nhận được sự ấm áp trong tâm hồn, đã bao lâu rồi nàng tự tạo cho mình lớp vỏ bọc xa cách với thế giới bên ngoài.

Bây giờ nàng mới cảm nhận được tình yêu của mình đã được đáp trả và cảm thấy mong đợi về tương lai phía trước, nàng không còn sống trong lớp vỏ bọc đau khổ kia nữa nhưng phải tự tin bước ra khỏi lớp vỏ bọc để cùng em sống một cuộc sống tràn ngập hạnh phúc.

Jennie ôm chầm lấy em, như đã xác định chỗ dựa duy nhất của cuộc đời nàng, xác nhận người sẽ cùng nàng đi đến hết quãng đường còn lại.

Nàng quyết định không che dấu cảm xúc của mình nữa.

"Park Chaeyoung, chị … cũng … yêu … em".

"Chị nói thật sao? Jennie chị nói lại lần nữa đi".

"Park Chaeyoung đáng ghét, chị yêu em. Cả đời này chị sẽ bám lấy em, vĩnh viễn không bao giờ buông tay".

Park Chaeyoung ôm nàng vào lòng, đặt môi em kề sát môi nàng, trao cho nàng nụ hôn chất chứa những tình cảm bao năm qua.

Chaeyoung đã mong chờ ngày này rất lâu về trước, em chờ để gặp lại nàng, em chờ nàng cất giọng nói yêu em, em đã chờ những chuỗi ngày hạnh phúc bên cạnh nàng để em sẽ giành hết cuộc đời mình mang lại hạnh phúc cho nàng..

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ