Chap 28: Sóng Gió Sắp Ập Đến

991 42 0
                                    

Những tháng ngày bình yên cứ lặng lẽ trôi, tính ra cũng đã một tuần kể từ khi nàng biết mình có thai.

Một tuần ấy tưởng chừng sẽ là tháng ngày hạnh phúc nhất cuộc đời, nhưng không… từ khi em biết nàng có thai thì vô cùng thận trọng trong từng miếng ăn giấc ngủ, làm nàng vô cùng khó chịu khi bị hạn chế mọi thứ.

"Bà xã, chị không được vận động mạnh".

"Bà xã, đến giờ dùng bữa rồi, chị không được bỏ bữa".

"Bà xã, uống thêm ly sữa nào".

"Bà xã em đút chị…nói aaa nào…".

"Bà xã… Bà xã…".

"Bà xã, em nhớ chị rồi…".

Đi lại cũng không được, làm việc cũng không được, ngay cả sở thích làm bánh của nàng cũng không được cho phép.

Hôm nay Jennie quyết định sẽ về biệt thự Kang gia, xem Chaeyoung còn ép buộc nàng làm mọi việc theo ý em được nữa không.

"Bác Son, con muốn đến Kang gia, bác chuẩn bị xe giúp con nhé!".

"Còn về…tiểu thư…".

"Bác yên tâm, con sẽ gọi cho em ấy".

"Nhưng…".

"Đi mà bác, con muốn về thăm ba và chị gái chỉ một chút thôi rồi con sẽ về".

"Vậy tôi đi chuẩn bị xe cho thiếu phu nhân".

"Cảm ơn bác".

Chiếc xe Mercedes băng băng trên đường và dừng lại ở biệt thự Kang gia.

Quản gia ở biệt thự vội ra mở cửa chào đón nàng.

"Park thiếu phu nhân, xin mời vào".

"Chào bác, không biết có Kang tổng ở nhà không ạ?".

"Có ạ, mời phu nhân đi theo tôi".

Jennie vội vàng tạm biệt quản gia Son và bước vào trong biệt thự.

Vì nàng đã nhờ ông Kang YoungNam và Kang Seulgi giữ bí mật về thân thế của nàng, nên tất cả người làm trong Kang gia đều không biết nàng là tiểu thư của họ.

Mãi đến hôm nay Kang gia mới biết mình còn có cô chủ.

Ông YoungNam đang thư thả thưởng thức ly cà phê và dán mắt vào bài báo kinh tế dường như không quan tâm đến mọi việc xung quanh.

Nhưng khi nghe giọng nói của nàng ông bất ngờ đặt tờ báo xuống vội vàng đi đến bên nàng.

"Kang tổng, ngài thật biết cách hưởng thụ à nha".

"Jennie, là con sao? Nào nhanh nhanh ngồi xuống".

Khi Jennie an vị trên chiếc ghế sofa mềm mại thì ông quay sang nói với quản gia.

"Quản gia mau mang cho tiểu thư một ly sữa và một cái bánh ngọt".

"Vâng, tôi đi chuẩn bị ngay".

Quản gia vô cùng tò mò khi Kang YoungNam gọi nàng là "tiểu thư" nhưng ông không tỏ vẻ tò mò với nàng, vì ông biết tính cách của lão gia nhà ông, đến lúc thích hợp chắc chắn lão gia nhà ông cũng sẽ cho tất cả mọi người biết mà thôi.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ