Tại bệnh viện thuộc tập đoàn Quân thị, trước phòng cấp cứu là sự lo sợ của Kang Seulgi, Jung Chanbin và cả Anni… 10 phút… 30 phút… 1 tiếng… 2 tiếng… 3 tiếng…Thời gian cứ thế trôi qua, tâm trạng của ba người càng nặng nề hơn.
Bác sĩ, y tá cứ đi ra đi vào, bất chợt một bác sĩ đi ra với vẻ mặt nghiêm trọng.
"Em gái tôi sao rồi bác sĩ?". Seulgi khẩn trương nói.
"Bệnh nhân cần được truyền máu gấp, nhưng hiện tại bệnh viện đã hết nhóm máu B, có ai là người thân của bệnh nhân không?".
"Là tôi, tôi sẽ truyền máu cho em ấy". Seulgi vừa lo sợ cô xảy ra chuyện vừa nói.
Sau khi Seulgi đi hiến máu và trở lại phòng cấp cứu thì mãi một lúc lâu sau đó trưởng khoa sản mới từ phòng cấp cứu bước ra.
"Bác sĩ em gái tôi ra sao rồi?".
"Kang tiểu thư, cô ấy tạm thời đã ổn định, mẹ và con đều an toàn nhưng vì đã từng động thai và lần này xém xảy thai nên mọi người nhất định phải cẩn thận. Thời gian này mọi người nhớ đừng để thai phụ kích động thay vào đó cho thai phụ nghỉ ngơi điều dưỡng, qua ba tháng thai kỳ thì sẽ không sao nữa".
"Cám ơn bác sĩ".
Ba người cuối cùng cũng đã bỏ được áp lực đè nặng, tiến vào phòng bệnh vip nhìn cô với gương mặt mệt mỏi làm Seulgi vô cùng đau lòng.
Vuốt nhẹ mái tóc của đứa em gái đã từng lâu hứa sẽ bảo vệ chu toàn giờ lại để nàng ngã xuống trước mắt mình…
"Seulgi, ba có chuyện muốn nói với con". Ông Kang YoungNam vừa nghe Jennie phải nhập viện và bị động thai thì tức tốc chạy đến bệnh viện, vừa đến thì viện trưởng nói nàng đã an toàn nên ông cũng đã yên tâm phần nào.
"Ba cho gọi con?".
"Con làm chị mà sao lại không biết bảo vệ em gái vậy hả?".
"Con xin lỗi".
"Haisss thôi được rồi, dù gì ta cũng không trách con được, con về nghỉ ngơi đi cả ngày nay chắc con cũng mệt rồi, ta sẽ ở lại với con bé, ngày mai con thông báo cho Park gia một tiếng".
"Con sẽ ở lại với Jennie, ba về nghỉ sớm đi ạ".
"Thôi được, nhớ chăm sóc em cho tốt chuyện công ty ta sẽ giải quyết".
"Vâng ạ".
Sau khi Kang YoungNam vào ngồi canh Jennie một lúc thì về lại biệt thự, không quên dặn dò nhà bếp nấu những món bổ dưỡng sáng mai đưa đến bệnh viện cho Seulgi và Jennie.
Jung Chanbin và Anni sau một lúc bị Kang Seulgi thuyết phục thì cũng đã về nhà với lý do Anni và Chanbin ngày mai phải đi làm và Anni không thể về một mình khi trời tối khuya được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...