Nhà chính Park gia nghe những tin tức chấn động thì vô cùng lo lắng cho Jennie.
Bà Park gọi điện cho Chaeyoung nhắn em đưa nàng về nhà chính vài hôm cho thoải mái, em cũng đáp ứng lời đề nghị của bà.
Ăn sáng xong Chaeyoung đưa Jennie đến nhà chính còn mình thì đến tập đoàn.
Khi tới tập đoàn thì thấy lễ tân báo có người tìm gặp em, em lạnh lùng đi thẳng qua phòng tiếp khách.
Giữa đường thì gặp thư kí Jung đang mang cà phê vào, và nói với em Kang Seulgi trực tiếp đến gặp em thay vì cuộc hẹn vào buổi tối.
"Xin chào Park tổng, tôi là Kang Seulgi phó tổng giám đốc tập đoàn Kang Thị".
"Chào Kang phó tổng, không biết cô tìm tôi có việc gì không?".
"Tôi có thể nhờ cô một việc không?".
"Cô cần gì?".
"Tôi cần biết thông tin của một người".
"Cô cứ đùa, Kang gia là tập đoàn lớn thứ hai của Đại Hàn để tra thông tin của một người đâu có khó khăn".
"Không, người này chỉ có cô mới tra được, tôi cần thông tin vị hôn thê của cô Kim Jennie".
"Cô cần thông tin của vợ tôi làm gì?".
Chaeyoung thật sự không nghĩ Kang Seulgi đến tìm em vì muốn có thông tin của Kim Jennie, em thực sự không biết Kang gia có mục đích gì nữa".
Với em mà nói Jennie là điểm yếu là trái tim của em, em không muốn bất kỳ một ai có ý đồ xấu với nàng.
Thấy Park Chaeyoung có vẻ căng thẳng nên Kang Seulgi đành nói ra điều mà mình nghi ngờ từ lúc gặp Kim Jennie ở sự kiện 30 năm thành lập tập đoàn RS.
"Thật ra tôi đang nghi ngờ Kim Jennie là em gái ruột của tôi".
"Cô có cơ sở gì không? Vợ của tôi chẳng phải là đại tiểu thư Kim gia à".
"Tôi cũng không chắc chắn lắm, nhưng khi nhìn Jennie tôi thấy rất giống mẹ tôi Kim Hyena".
Lúc xưa mẹ tôi bị bắt cóc và chủ mưu phía sau là Kim Jihuyn, tôi đã điều tra rất nhiều năm mới có kết quả này, lúc đầu tôi và Kang gia cho rằng ông ta cưỡng đoạt mẹ tôi nên mới sinh ra Kim Jennie, nhưng khi tôi gặp cô ấy và biết được sự tàn nhẫn mà Kim gia gây ra cho cô ấy thì tôi lại chắc chắn cô ấy là em gái của tôi và là con cháu Kang gia".
"Nếu vậy thì tôi sẽ điểu tra kĩ càng và thông báo với cô, nếu cần tôi sẽ cho người xét nghiệm ADN".
"Cảm ơn sự hợp tác của Park tổng".
"Không có gì, dù sao tôi cũng muốn giúp vợ mình điều tra thân thế rõ ràng".
"Dự án sắp tới của tập đoàn cô, nếu không phiền Kang gia cũng muốn tham gia vào".
"Được, sau khi dự án được lên kế hoạch rõ ràng tôi sẽ cân nhắc".
"Giờ tôi phải về tập đoàn rồi, hẹn gặp cô".
"Để tôi tiễn cô một đoạn".
Tiễn Kang Seulgi về, em trầm ngâm suy nghĩ về thân thế thật sự của vợ mình, không biết vì sao em lại mong muốn Kang gia là gia đình thật sự của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...