Sau khi Jennie tỉnh lại đã thấy bản thân đang ở trong phòng, cơ thể nàng vẫn đang truyền dịch.
Jennie mệt mỏi nhìn lên trần nhà, chợt nhớ đến Chaeyoung vẫn chưa tỉnh dậy liền rút kim ra và chạy về phía phòng phẫu thuật.
Đúng lúc cô hầu nữ đang đi lên kiểm tra thấy nàng chạy khỏi phòng thì nhanh chóng báo cho Yeri biết.
Yeri, Lisa và cả Seungwan đang ở sảnh nghe thuộc hạ báo cáo về việc xử lý đống rắc rối hôm qua thì cô hầu nữ đã nhanh chóng thông báo.
Nghe xong cả ba bỏ hết mọi việc rồi đi thẳng lên phòng Chaeyoung đang nằm, nhìn thấy Jennie đang ngồi cạnh Chaeyoung với gương mặt buồn rầu và tay nàng đang chảy máu cho rút kim sai cách.
Seungwan đi về phía nàng, cẩn thận xem xét lại tình hình của Park Chaeyoung rồi đi đến lấy dụng cụ y tế xử lý cổ tay đang chảy máu của nàng nhanh đến mức nàng không phản ứng kịp.
"Chị dâu, chị đang mang thai song sinh và cơ thể đang yếu ớt chạy nhanh đến phòng bệnh không phải điều đúng đắn. Hiện tại chị cần được bồi bổ và nghỉ ngơi, Park Chaeyoung đã có Son Seungwan này chăm sóc chu đáo rồi".
"Không, tôi muốn ở bên cạnh em ấy".
"Sao cả lão đại và chị dâu đều cứng đầu như nhau vậy? Được, tôi nhắc cho chị nhớ nếu chị ngất xỉu một lần nữa thì con của chị và lão đại sẽ không giữ được đâu. Nếu chị thật sự quan tâm đến lão đại và thai nhi thì ăn chút gì đó và nghỉ ngơi đi, tôi hứa với chị sau khi chị ngủ dậy thì lão đại sẽ tỉnh lại".
"Được, tôi nghe cô. Các cô giúp tôi chăm sóc anh ấy.
"Chị dâu yên tâm".
Thấy Seungwan khuyên được nàng, Lisa và Yeri thở phào nhẹ nhõm.
Nữ hầu nhanh chóng đỡ nàng về phòng rồi nhanh chóng mang thức ăn lên, Jennie chỉ dùng một chén cháo nhỏ rồi nằm xuống nghỉ ngơi.
Sở dĩ nàng nghe lời Seungwan vì nàng sợ bé con của nàng gặp nguy hiểm rồi rời xa nàng, Park Chaeyoung cũng rất yêu quý bé con, nếu bé con xảy ra chuyện chắc chắn nàng sẽ không thể tha thứ cho bản thân mình.
Nằm trên giường trằn trọc một lúc thì nàng cũng chìm vào giấc ngủ, trong lúc ấy Chaeyoung cũng đã tỉnh.
Nghe Son Seungwan thông báo về tình trạng sức khỏe của nàng khiến em vô cùng lo lắng, nhưng vì chất độc chưa được đào thải hết và nàng cũng đang nghỉ ngơi nên em đành nghe lời Seungwan chờ cho chất độc giải xong mới xuống giường.
Khi Jennie tỉnh dậy thì trời cũng đã tối, nàng rời giường với sự mệt mỏi vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân rồi nhìn ra ngoài vườn thông qua ban công, chợt nhớ đến em nên nàng vội vàng đến phòng bệnh.
Jennie nhìn quanh một lúc cũng chẳng thấy Chaeyoung đâu nên vô cùng lo lắng, nàng đi nhanh xuống nhà để tìm em, vừa đến đại sảnh đã thấy Chaeyoung uy nghi ngồi giữa đám người Seungwan, Lisa và Yeri không ngừng dặn dò và bàn kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...