Chaeyoung và Jennie nghỉ ngơi trong phòng được một lúc thì Soyoung lên gõ cửa.
"Chị hai, chị dâu ba mẹ gọi hai người xuống nhà".
Chaeyoung nhẹ nhàng xuống giường, cố gắng không phát ta tiếng động rồi đi về phía cửa.
"Có chuyện gì à Soyoung?".
"Dạ cũng không có gì, chỉ là ba mẹ sợ hai người đói nên gọi xuống uống trà chiều".
"Được rồi, em xuống trước đi, chị và chị dâu em sẽ xuống sau. Dặn nhà bếp pha giúp chị ly sữa và chuẩn bị cho chị thêm dĩa trái cây".
"Vâng ạ".
Nói rồi Soyoung đi xuống nhà, còn em thì quay lại giường tính ôm nàng ngủ tiếp thì thấy nàng đã ngồi dậy từ lúc nào.
Chaeyoung đi đến bên nàng, hôn nhẹ vào trán nàng.
"Bà xã, chị dậy rồi à? Sao không nghỉ ngơi thêm chút nữa?".
"Chị hết buồn ngủ rồi, với lại ba mẹ cũng đang đợi".
"Vậy chúng ta xuống nhà".
"Bế".
Thấy nàng đưa tay đòi bế, bất giác em nở nụ cười tươi "vợ em thật đánh yêu mà", em bế nàng đi vệ sinh cá nhân rồi dìu nàng xuống nhà một cách cẩn thận.
Ông bà Park nhìn em nhẹ nhàng chăm sóc nàng thì vui ra mặt.
"Cuối cùng con của chúng ta cũng biết dịu dàng ngọt ngào với vợ là gì rồi".
Bà Park nói nhỏ với ông Park, ông nghe xong thì gật gù đồng ý.
"Ba, mẹ".
"Xuống rồi à? Jennie qua đây ngồi với mẹ nào".
Chaeyoung để nàng ngồi xuống bên cạnh bà Park còn em thì ngồi sang một bên, nhâm nhi ly trà trong tay.
"Nào, Jennie uống sữa đi con. Còn đây là bánh kem dâu tây con thích nè".
Park Chaeyoung vừa nghe đến bánh kem dâu tây liền nhanh tay dịch chuyển miếng bánh kem về phía mình.
Chaeyoung cầm thìa lên và lần lượt ăn món bánh kem đó.
"Chị hai, miếng bánh đó là em và mẹ chuẩn bị cho chị dâu mà?
"Chaeng, mẹ nhớ con đâu thích ăn ngọt? Đã vậy còn giành bánh với vợ con nữa".
"Lúc trước con không ăn vì không thích… Giờ con cảm thấy thích nên ăn thôi".
Ông bà Park cùng Soyoung vô cùng hoang mang, trong gia đình chỉ có Park Chaeyoung là ghét ăn đồ ngọt, lúc nhỏ bà Park thường xuyên làm bánh ngọt nhưng em không đụng đến dù chỉ một miếng, nay lại giành bánh ngọt với nàng trước mặt bọn họ.
Riêng Kim Jennie thì biết lý do vì sao em ăn phần bánh kem đó, và ăn với gương mặt khá là khó chịu như vậy.
Từ lúc nàng mang thai thì nàng không khó chịu bởi mùi vị của các món ăn trừ bánh kem dâu tây, có lần nàng vừa ăn một miếng đã chạy ngay vào nhà vệ sinh, có khi vừa nghe mùi đã khó chịu.
Vừa rồi lúc bà Park đưa dĩa bánh về phía nàng thì trong bụng đã cồn cào buồn nôn.
Sau khi em ăn hết phần bánh đó thì đẩy dĩa trái cây về phía nàng, em biết nàng thích ăn trái cây nhất là dâu tây và thanh long.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...