Chap 54: Tin Tức Chấn Động

490 26 0
                                    

18h tối, trước hôm họp Hội đồng quản trị tập đoàn một ngày, giới truyền thông đưa tin tức chấn động về việc "Park Chaeyoung – Park tổng của Tập đoàn RS đã bị tai nạn và không tìm thấy xác", bên cạnh đó nhiều công ty báo chí còn cho rằng Park Chaeyoung là bị ám sát.

Hầu hết các mặt báo đều xuất hiện tin tức về Park Chaeyoung.

Giới truyền thông cũng không thể bỏ qua phản ứng của Kang gia và Park gia, họ đánh liều đứng trước biệt thự của hai gia tộc mong muốn có được tin tức mới nhất.

Lalisa và Jung Chanbin cũng không có mặt ở tập đoàn mà lại đến Park gia nói rõ tình hình với ông bà Park và phối hợp diễn kịch với đám phóng viên và truyền thông.

Ông bà Park đã biết mọi chuyện nhưng vẫn tỏ ra đau xót đến mức thương tâm, sau khi tin tức Park Chaeyoung bị tai nạn truyền đi thì 30p sau giới truyền thông lại rầm rộ với thông tin bà Park nhập viện vì lên cơn đau tim.

Bên phía trụ sở cảnh sát cũng đã chứng thực rằng Park Chaeyoung đã gặp tai nạn trên con đường cao tốc và cả người cả xe đã đâm xuống vách núi.

Tất cả tin tức trong vòng hai tiếng càng khiến cho tất cả mọi người tin rằng Park Chaeyoung thật sự đã bị tai nạn và qua đời.

Trong khi đó vị Park tổng được đưa tin đã gặp tai nạn và qua đời kia đang ngồi trước ti vi xem tin tức vừa cười vừa đút trái cây cho vợ.

Kim Jennie hoang mang khi nhìn những điều vô lý mà giới báo chí và truyền thông đưa tin, nàng đưa gương mặt tràn đầy dấu chấm hỏi nhìn em.

Chaeyoung chỉ cười nhẹ và nói với nàng.

"Bà xã, ngày mai chị có muốn đi xem phim không?".

"Xem phim? Chẳng phải ti vi trước mắt chị cũng đang chiếu một bộ phim khoa học viễn tưởng à?. Chị thật không hiểu vì sao em đang sống sờ sờ đây mà truyền thông lại đưa tin đã chết rồi".

"Điều đó ngày mai chị sẽ biết thôi".

"Thế còn mẹ thì sao? Họ đưa tin mẹ nhập viện rồi kìa, bộ em không lo hả?".

"Chị yên tâm mẹ không có việc gì đâu, mà nếu có thì Lisa và Chanbin cũng đã gọi điện cho em rồi".

"Vậy…chị có cần làm gì không?".

"Điều chị cần là nghỉ ngơi thật tốt và ngày mai trang điểm thật xinh đẹp cùng em đi xem phim ở tập đoàn".

"Vâng ạ".

Nói xong Chaeyoung đưa Jennie lên phòng nghỉ ngơi, mặc kệ những tin tức đang náo động bên ngoài.

Và cũng mặc kệ chiếc điện thoại đang run lên nhiều lần ở trên bàn.

"Jisoo, cậu gọi cho Jennie được không? Sao tớ gọi mãi không ai nhấc máy hết".

"Tớ cũng gọi cho cậu ấy nãy giờ hay chúng mình đến bệnh viện mà Park phu nhân đang điều trị thử xem, biết đâu Jennie ở đó".

"Được, cậu chờ mình 10p mình sẽ qua đón cậu".

"Cậu chạy cẩn thận, mình chờ cậu".

Jisoo và Joohuyn hết sức lo lắng cho Jennie, hai cô nàng vừa nhận được tin tức đã gọi liên tục cho nàng nhưng không được.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ