Chap 38: Kim Gia Sụp Đổ

863 40 0
                                    

Hôm sau, khi tỉnh dậy Park Chaeyoung đến thư phòng sắp xếp lại tài liệu và nhanh chóng đi đến tập đoàn RS vì có cuộc hẹn khẩn cấp.

Chaeyoung xuống nhà dặn dò quản gia cùng người hầu nhớ chuẩn bị bữa sáng hợp khẩu vị của Jennie và gọi nàng dậy dùng buổi sáng lúc 6h30.

Park Chaeyoung đi vào phòng làm việc, phòng thư kí nhanh chóng cử người thông báo lịch trình dày đặc như mọi ngày của em, em chỉ đáp trả bình thường rồi cho thư ký trở về phòng nhưng cũng không quên nhờ thư kí pha giúp ly cà phê.

Đối diện với đống tài liệu trên bàn, Park Chaeyoung bắt tay vào làm việc, sau 2 tiếng đồng hồ thì em cũng đã giải quyết xong chỗ tài liệu.

"Park tổng, Kim tổng của tập đoàn JH đã đến trước tiền sảnh rồi ạ!".

Một cô thư kí thận trọng bước vào báo cáo.

"Nói phòng thư kí chuẩn bị tài liệu và cà phê mang đến phòng tôi, tôi sẽ tiếp Kim tổng ở đây".

"Vâng, Park tổng".

Park Chaeyoung lạnh lùng đi vào thang máy nhấn nút đi xuống đại sảnh, lúc này Kim JungHoon đang ở phòng khách quan sát và đánh giá một cách thận trọng.

Tập đoàn JH thị là tập đoàn có tiếng ở nước Mỹ về thời trang và phụ kiện nhưng dạo gần đây lại muốn hợp tác với RS bên mảng ô tô làm Park Chaeyoung vô cùng hiếu kì.

"Kim tổng, để Ngài phải chờ lâu rồi".

"Park tổng khách sáo rồi, tôi chỉ mới đến thôi".

"Mời Kim tổng lên phòng làm việc của tôi để bàn chi tiết hơn về hợp đồng".

"Được".

Lên đến phòng làm việc, Kim JungHoon và Park Chaeyoung nghiêm túc bàn bạc hợp đồng cũng như các khoảng doanh thu và phần trăm mỗi bên.

"Kim tổng, mời ngồi, với những hợp đồng như vậy thì ngài có thể cử đại diện qua kí kết cớ sao lại phải đích thân đi thế này?".

"Vốn dĩ tôi định nhờ thư kí qua xử lý nhưng còn việc bên Kang thị và Kim thị nên phải bay qua và nhanh chóng bay về".

"Để không mất thời gian của Kim tổng thì xin mời xem qua hợp đồng và thỏa thuận, nếu sai sót hay không hài lòng thì bên tôi sẽ cho chỉnh sửa lại...".

Kim JungHoon vô cùng hài lòng về tác phong cũng như tài lãnh đạo và tiếng nói trên thương trường của Park Chaeyoung.

Hợp đồng nhanh chóng được thông qua nhưng...Kim JungHoon lại có yêu cầu muốn Park Chaeyoung hai tuần tới sang Mỹ ghé thăm Kim gia cũng để cho ông ngoại của Jennie được gặp nàng.

"Cháu rể, cháu nghĩ sao về việc đưa Jennie về Kim gia trong tháng tới?".

"Cậu vợ, điều này cháu không thể hứa được vì Jennie mới là người quyết định".

"Thật ra, hai tuần tới là tiệc mừng thọ 80 tuổi của gia chủ Kim gia cũng là ông ngoại của Jennie. Ông ấy rất muốn gặp con bé và cả cháu rể nữa, vì lý do này mà ông ấy kiên quyết muốn ta sang đây kí kết hợp đồng với tập đoàn RS".

"Nếu đã vậy thì con sẽ nói với chị Jennie và sẽ thông báo với cậu sau".

"Được, ta rất mong hai con sẽ đến".

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ