Tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon, Park Chaeyoung gọi Jennie thức dậy, hai người đi nhanh xuống nhà ăn sáng chung với ba con người kia.
Nhìn lão đại có được hạnh phúc, trong lòng của ba người Lisa, Seungwan và Yeri vô cùng vui mừng.
Là những cánh tay đắc lực và là những người bạn thân thiết hơn ai hết ba người họ biết sâu bên trong sự lạnh lùng và vô tình của Park Chaeyoung cũng chất chứa một tình cảm ấm áp đặc biệt.
"Lão đại, chị dâu, hai người ngủ ngon chứ?". Yeri vừa thấy em và nàng thì cất lời chào hỏi.
"Chắc chắn là ngon rồi, nhìn sơ cũng thấy tâm trạng của lão đại vô cùng tốt". Lisa buông lời trêu chọc Chaeyoung.
"Các cậu không đói à? Còn không mau xuống nhà ăn". Chaeyoung sợ Jennie ngại ngùng nên làm một pha bẻ lái nhẹ.
Trên bàn ăn đã chuẩn bị sẵn những món yêu thích của từng người, ngoại trừ hai dĩa thức ăn giống nhau của Chaeyoung và Jennie thì hầu như ba người kia là mỗi người một món, khẩu vị khác xa nhau.
Để tránh ngại ngùng hay sự xấu hổ một cách đáng yêu trong mắt Chaeyoung, Jennie dứt khoát không cho Chaeyoung đút hay có cử chỉ mang tính rắc cẩu lương cho ba người bên cạnh nhờ vậy mà Yeri, Lisa và Seungwan không phải chịu cảnh bụng đầy cẩu lương như Jung Chanbin.
"Lão đại, cậu tính khi nào đưa chị dâu đi dạo".
Là người chịu trách nhiệm về an toàn của Park Chaeyoung và Kim Jennie, Yeri luôn muốn có sự chuẩn bị một cách chu đáo để không mắc phải những trường hợp ngoại lệ gây thương tích hay ảnh hưởng đến tâm trạng của Chaeyoung và Jennie.
"Đều là người trong nhà, cậu không cần phải nghiêm túc quá, cứ xưng hô như cũ đi".
"Được".
"Hôm nay tôi sẽ đưa chị Jennie đi tham quan xung quanh cũng như ghé ngang qua khu huấn luyện để kiểm tra sơ lược".
"Vậy để tôi với Seungwan đưa cậu và Chị Jennie đến khu huấn luyện, dù gì thì Yeri dạo này cũng bận rộn việc trong bang".
"Được, mọi chuyện giao cho cậu phụ trách".
Sau khi ăn sáng xong, Chaeyoung dắt Jennie đi dạo xung quanh trụ sở chính của Bang Hắc Long, cũng là nơi mà họ đang ở.
Nhìn xung quanh cái gọi là trụ sở thực chất là một căn biệt thự to lớn được bao quanh bởi hàng rào sắt ẩn sau những cây hoa hồng leo màu hồng nhạt.
Bên trong còn phân ra nhiều khu vực như hồ bơi, vườn cây cảnh, một góc tập luyện cùng sân golf để giải trí và không thể thiếu một vườn hoa hướng dương thân lùn với màu vàng và màu cam được chăm sóc tỉ mỉ.
Theo như Chaeyoung nói thì vườn hoa hướng dương trước đây là một phòng họp dành cho những người trong bang bàn bạc, nhưng về sau Park Chaeyoung đã phá bỏ do không đảm bảo tính bảo mật và cho người trồng hoa, còn phòng họp đó thì được đặt ở tầng hầm của khu huấn luyện.
Ngoài những khung cảnh xung quanh, thì bên trong biệt thự có sảnh chính rộng rãi, thư phòng, nhà ăn, các phòng riêng cho Park Chaeyoung, Lalisa, Son Seungwan, Kim Yeri, Jung Chanbin thì còn có nhiều phòng trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...