Buổi chiều, sau khi tan ca Chaeyoung chạy đến biệt thự Kang gia.
Chaeyoung vừa bước vào phòng khách đã thấy con mèo nhỏ vừa xem ti vi vừa nhâm nhi trái cây và cả bánh ngọt nhưng ly sữa kế bên thì dường như nàng không hề muốn đụng đến.
Chaeyoung tiến đến ngồi xuống ôm nàng và dựa đầu và vai nàng, giọng mệt mỏi vang bên tai.
"Bà xã, chị lại không ngoan nữa rồi. Chị không uống sữa thì sao có dinh dưỡng cho chị và cả bảo bối trong bụng nữa".
"Sao…sao em lại biết mà đến đây. Mau buông chị ra".
Jennie tỏ ra chán ghét em, vùng vẫy khỏi vòng tay của em.
Còn em khi thấy nàng có thái độ như vậy thì lập tức buông nàng ra, nhẹ nhàng nói.
"Bà xã, bình tĩnh em…em không đụng chị nữa, đừng giận không tốt cho chị và bảo bối".
"Em…em đi ra khỏi biệt thự cho chị".
"Nhưng…nhưng mà bà xã, em…em có làm gì đâu…".
"Có chuyện gì ồn ào vậy? Jennie con đừng kích động, ngoan đừng giận".
Ông Kang YoungNam từ trên lầu đi xuống, thấy nàng đang giận dữ thì vô cùng lo lắng vốn sức khỏe của nàng chưa hoàn toàn ổn định nên không được kích động quá sẽ dẫn đến động thai.
"Ba, ba đuổi em ấy ra khỏi đây đi, con không muốn thấy em ấy".
"Rồi, rồi con bình tĩnh lên lầu nghỉ ngơi được không? Ở đây ba sẽ giải quyết".
"Hừ…".
Jennie bước lên phòng với tâm trạng không mấy vui vẻ, vào phòng nàng khóa cửa lại.
Thật ra nhìn bộ dạng mệt mỏi của em nàng cũng xót lắm nhưng từ khi nàng về Kang gia đến giờ là đã hơn 8 tiếng rồi, em không hề gọi hay lo lắng cho nàng, đã vậy vừa đến đã bắt nàng uống sữa trong khi nàng không thích tý nào, nàng không muốn quay về biệt thự R càng không muốn bị em bắt ép làm theo ý mình.
"Con đến rồi à? Con bé đang giận dỗi việc con ép con bé làm theo ý con, nhưng ta biết con muốn tốt cho nó. Khi có thai người phụ nữ sẽ mất đi cảm giác an toàn và hay cáo gắt nên con hãy cố gắng nuông chiều con bé".
"Con biết rồi thưa ba".
"Ta nghe nói sắp tới con phải qua Mỹ?".
"Vâng, con qua Mỹ để điều chỉnh lại công ty RJ".
"Con đi trong bao lâu?".
"Con chưa biết nhưng chắc khoảng 2 tháng, thời gian tới mong ba chăm sóc Jennie giúp con, con sợ chị ấy ở một mình sẽ không an toàn".
"Ta biết rồi, dù gì ở Kang gia vẫn an toàn và thoải mái hơn cho con bé".
"Vâng, con cảm ơn ba".
"Ừ, con mau lên lầu dỗ con bé đi".
"Vâng, con xin phép".
Chaeyoung đi lên lầu, tiếng về phòng nàng trên tay là chiếc bánh ngọt vị dâu mà nàng thích.
Chaeyoung nhẹ nhàng dùng chìa khóa quản gia đưa mở cửa phòng của nàng.
Nhìn Jennie cuộn tròn trong chăn không để ý đến em thì bất giác trong em có cảm giác đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...