Jennie xuống bếp dọn các món ăn ra bàn vừa xong thì Chaeyoung cũng từ phòng bước xuống.
Nhìn một bàn toàn các món em thích em rất ngạc nhiên.
"Em xuống rồi à, mau ăn cơm thôi".
"Dì Geum đâu rồi? Là chị nấu các món này à?".
"Dì Geum có việc ở quê nên tôi cho dì về giải quyết rồi".
"Ừ…".
"Em dùng tạm nhưng món tôi nấu nhé, tôi không biết khẩu vị của em nên đã gọi hỏi mẹ, mong là em không chê".
Em từ từ gắp thức ăn bỏ vào miệng, hương vị của thức ăn lan tỏa trong miệng phải nói là cực kỳ ngon.
"Hợp khẩu vị của em chứ?".
"Ừm… Rất ngon".
"Vậy em ăn nhiều vào nhé!".
Nàng không ngờ em lại khen thức ăn nàng làm, nàng vừa vui vẻ vừa cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
"Một lát chị ra ngoài cùng tôi".
"Ra ngoài làm gì? Khi nào đi?".
"3PM".
"Được".
Tuy nàng cảm thấy hơi mệt nhưng vẫn đáp ứng em, vì nàng biết em có việc quan trọng nên mới mang nàng đi cùng.
Còn em lại suy nghĩ em nên dắt nàng đi mua sắm trước hay là đi khám bệnh trước, làm sao có thể loại bỏ được cái đống đồ cũ nát kia của nàng và làm sao để tỏ cho nàng biết là em yêu nàng.
Loay hoay mãi cũng đã đến ba giờ, Chaeyoung ở dưới phòng khách chờ nàng.
Hôm nay Jennie diện một bộ váy mới mua lúc đi shoping cùng Irene và Jisoo và đánh lớp phấn nhẹ cùng một xíu son.
Thấy Jennie vừa bước xuống em đã rất bất ngờ về nhan sắc cũng như vóc dáng của nàng.
Nàng và em bước ra khỏi cửa thì thấy thư kí Jung dường như đứng đợi đã lâu.
"Park tổng, thiếu phu nhân xe đã chuẩn bị xong".
Trong xe không khí vẫn trầm lặng, không nghe gì ngoài tiếng hô hấp đều đặn.
"Park tổng, bây giờ chúng ta đi đâu ạ".
"Đến trung tâm thương mại".
"Vâng".
Jennie vừa nghe sẽ đi trung tâm thương mại lại cảm thấy hoang mang, "em ấy đưa mình đến trung tâm thương mại làm gì nhỉ?".
Đang suy nghĩ thì lại nghe tiếng Chaeyoung vang lên.
"Một lát cậu về tập đoàn lấy tập tài liệu mà giám đốc chi nhánh RJ - Lisa đã gửi sáng nay mang đến cho tôi".
"Vâng, tôi đưa Park tổng và phu nhân đến trung tâm thương mại rồi sẽ về tập đoàn lấy liền".
Xe chạy một lúc thì cũng đến trước trung tâm thương mại, thư kí Jung quay về tập đoàn lấy tài liệu còn em và nàng thì bước vào khu mua sắm sầm uất nhất Hàn Quốc.
Đang đi thi thì Chaeyoung vươn tay nắm lấy tay Jennie, nàng đang định rút ra thì em nhỏ giọng vào tai cô nàng.
"Nên nhớ chị là Park thiếu phu nhân, ở đây có rất nhiều nhà báo thể hiện cho tốt vào".
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...