Chap 55: Sự Thật Được Phơi Bày

567 32 0
                                    

Mặt trời vừa mới tỏa ánh nắng thì Park Chaeyoung đã phải đánh thức bà xã đại nhân dậy chuẩn bị cho việc xem phim hay ở tập đoàn RS.

Chaeyoung đã phải làm đủ kiểu mới có thể đánh thức nàng, cùng ăn sáng và đi đến tập đoàn.

Hôm nay Park Chaeyoung diện một bộ vest đen từ trên xuống, và Kim Jennie cũng chọn bộ váy bầu màu đen để phù hợp với em kèm theo sợi dây chuyền hoa hướng dương lấp lánh.

Thư kí Jung hôm nay cũng mang một bộ trang phục đen thay vì trắng xanh như ngày thường, anh lái xe đưa Chaeyoung và Jennie đi đến tập đoàn.

"Park tổng, tài liệu cho cuộc họp tôi đã để bên cạnh. Cô xem qua một chút đi".

"Tôi thấy rồi, mọi chuyện tiến triển tốt chứ?".

"Vâng, Park tổng yên tâm".

Bất ngờ điện thoại của Jung Chanbin reo lên, anh nhanh chóng nhấc máy rồi trả lời đầu dây bên kia.

"Tôi nghe".

"Tôi đang đến".

"Ok, tôi sẽ báo lại cho Park tổng…".

Vừa tắt máy, Jung Chanbin liền báo cáo cho Park Chaeyoung.

"Park tổng, cuộc họp Hội đồng quản trị tập đoàn bị dời lên 20p".

"Vậy là đã bắt đầu cuộc họp?".

"Giám đốc Lalisa cùng Park chủ tịch đang đứng ra nói chuyện với Hội đồng quản trị, truyền thông cũng lần lượt kéo đến".

"Cậu cho xe vào cửa sau của tập đoàn đi".

"Nhưng…".

"Park thiếu phu nhân không thể chen chút được".

"Vâng".

Thế là Jung Chanbin phải tăng tốc nhẹ và chạy vào cửa sau của tập đoàn, lúc mọi người đến thì cuộc họp đã diễn ra được 15p.

Ông Park Chinhee tuy đã thông báo nhường chức vị chủ tịch cho Park Chaeyoung nhưng Chaeyoung vẫn chưa kí vào và chưa muốn nhận chức chủ tịch tập đoàn.

Vì Chaeyoung biết trước sau gì Park DongHuyn cũng sẽ lòi đuôi ra.

Trong phòng họp, không khí căng thẳng bao trùm lấy tất cả mọi người, trong hội đồng lại chia làm hai phe phái một bên ủng hộ Park DongHuyn thay chức vụ điều hành tập đoàn của Park Chaeyoung, một bên muốn Park Chinhee quay lại điều hành và tuyển chọn một vài trợ lý.

Nhưng bên phía Park DongHuyn lại chiếm số đông.

"Chủ tịch, tôi biết ngài đang đau buồn vì Park tổng đã ra đi nhưng tập đoàn không thể không có người điều hành được".

"Phải đó chủ tịch, tập đoàn đang trên đà phát triển lớn mạnh, nếu chỉ vì mất đi Park tổng mà khiến cho tập đoàn gặp phải khó khăn thì không đáng".

"Vậy, theo Hội đồng quản trị thì tôi phải tìm ai thay thế cho Park Chaeyoung đây? Nên nhớ là tập đoàn RS không phải ngày một ngày hai thì có thể điều hành được".

"Chủ tịch, tôi thấy ông Park DongHuyn đây cũng là người gần gũi với tập đoàn RS, và cũng là thành viên gạo cội trong tập đoàn, bên cạnh đó ông Park DongHuyn cũng thuộc dòng họ Park. Tôi nghĩ ông Park DongHuyn đây sẽ làm tốt nhiệm vụ điều hành tập đoàn".

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ