Sau khi ăn sáng cùng Chaeyoung, Jennie lên phòng hoàn thành cho xong bảng thiết kế Hè - Thu cho bộ sưu tập mới.
Hai tiếng nhẹ nhàng trôi qua, bộ sưu tập gồm năm mẫu thiết kế được ra lò với sự thoải mái và đơn giản cho các các khách hàng nữ đam mê thanh lịch và ba mẫu thiết kế nữ tính, ngọt ngào cho các khách hàng có tính cách mạnh mẽ.
Hoàn thành xong bảng thiết kế, Jennie đi đến tủ quần áo chọn cho mình một bộ trang phục nhẹ nhàng, kín đáo và thoải mái, thêm vào đó là đôi giày trắng đơn giản ba phân.
Sau khi xuống nhà nàng nhờ quản gia đưa mình đến công ty thời trang Sunshine.
Khi nàng bước vào công ty, mọi người nhìn nàng với vẻ mặt đầy sự hâm mộ và chào hỏi nàng hết sức thân thiện, nàng cũng vui vẻ chào hỏi mọi người và đi đến phòng của giám đốc Bae.
Đứng trước cửa phòng nàng gõ nhẹ vài cái, giọng nói của Irene lập tức vang lên.
"Giám đốc Bae Joohuyn, đây là những mẫu thiết kế dành cho quý 2 Hè - Thu...".
"Sao hôm nay lại gọi tên cúng cơm của mình thế, mà sau cậu không cho người mang tới mà trực tiếp đến công ty vậy? Cậu có mệt không?".
"Mình không sao, chỉ là có thai thôi mà, mình cũng đâu có vấn đề gì quan trọng cậu đừng lo lắng quá".
"Cô ngốc ạ, cậu phải giữa sức khỏe đấy. Con nuôi của mình mà có vấn đề gì thì mình sẽ hỏi tội cậu".
"Rồi rồi, sẽ không có gì xảy ra đâu".
"À, giờ mình đang rảnh...không ấy mình gọi Jisoo rồi ba chúng ta đi shopping nhé! Lâu rồi ba chúng ta không đi Shopping cùng nhau".
"Thế công ty...?".
"Không sao, vắng giám đốc một hôm cũng đâu đến mức phá sản, với lại... Kim trưởng phòng à, cậu phải nghe lời giám đốc đấy".
"Vâng vâng, giám đốc nói gì em cũng nghe ạ".
"Hi hi hi, vậy mới ngoan chứ".
Bae Joohuyn gọi điện thoại cho Kim Jisoo rồi ba cô nàng tung tăng đi ăn nhẹ rồi đi đến khu thương mại dạo vài vòng, nào là quần áo, phụ kiện, giày dép,... Ba nàng đi dạo một vòng rồi chợt ghé vào một cửa hàng thuộc công ty Sunshine xem xét tình hình, nhưng xem ra lại gặp phải người quen rồi.
"Cô ơi, gói giúp tôi bộ này...". Một cô gái xinh xắn nhẹ nhàng yêu cầu nhân viên gói lại chiếc váy mà cô ấy thích.
"Tôi thích chiếc váy ấy, cô gói cho tôi một chiếc luôn". Người phụ nữ trông có vẻ xinh đẹp nhưng vô cùng khó ưa không ai ngoài Kim Yuna.
"Xin lỗi cô, chiếc váy này cửa hàng chỉ còn đúng một cái và vị này đã lấy trước ạ!". Nhân viên từ tốn trả lời.
"Tôi không cần biết tôi sẽ trả gấp hai...". Kim Yuna gắt gỏng lên tiếng.
"Nhưng...".
"Này cô ơi, tôi là người đến trước nên chiếc váy đó phải thuộc về tôi chứ ạ?".
"Này ranh con, có biết tao là ai không? Là Kim đại tiểu thư Kim Gia đấy! Tốt nhất là đừng tranh giành với tôi nếu không... mày sẽ đắt tội với Kim gia đấy".
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...