Vừa đáp sân bay, thư ký Jung đã đến đón em về nhà chính, vì Chaeyoung biết Jennie đang ở nhà chính cùng gia đình em.
Chaeyoung chỉ muốn được gặp nàng ngay lúc này, em không thể chờ được nữa, em muốn ôm lấy nàng, muốn nói cho Jennie biết em đã yêu nàng rất rất lâu rồi, muốn nàng trở thành người phụ nữ đầu tiên cũng là duy nhất trong cuộc đời của Park Chaeyoung em...
Cuối cùng cũng đến được nhà chính Park gia, bước xuống xe Chaeyoung đã thấy thấp thoáng hình bóng của nàng.
Em mãi nhìn ngắm Jennie mà không chú ý đến quản gia Choi đang gọi em, mãi đến một lúc sau em mới hoàn hồn và trả lời quản gia Choi.
"Đại tiểu thư.....đại tiểu thư…cô không sao chứ?. Cô cảm thấy không khỏe à?".
"Tôi không sao? Có bố mẹ tôi ở nhà không?".
"Dạ, phu nhân cùng nhị tiểu thư đã ra ngoài có việc, thiếu phu nhân không được khỏe nên không đi cùng phu nhân và nhị tiểu thư, còn riêng lão gia thì đang trên thư phòng".
"Chuyển lời với bố mẹ là tôi đưa thiếu phu nhân về biệt thự R, hôm khác sẽ tới thăm hai người sau".
"Vâng, đại tiểu thư yên tâm tôi sẽ chuyển lời cho lão gia và phu nhân".
Nói xong, Chaeyoung đi vào nhà thấy nàng đang hì hục làm bánh kem dâu tây, em đoán chắc nàng đang làm riêng cho Soyoung vì trong nhà chỉ mỗi con bé thích ăn ngọt.
Đứa em gái này của em nên được dạy dỗ lại rồi, vợ em đã không khỏe mà còn phải xuống bếp em cảm thấy rất "đau lòng".
Vừa thấy Chaeyoung, Jennie tỏ vẻ ngạc nhiên vô cùng, vì nàng nghe mẹ em nói Chaeyoung đi công tác sẽ rất lâu mới về.
Và nghe ba em nói công ty RJ – chi nhánh bên Mỹ gặp sự cố nên em sẽ phải ở lại giải quyết cho ổn thỏa.
"Thấy tôi về chị ngạc nhiên lắm à?".
"Không…tại…tại tôi nghe nói em đi công tác sẽ rất lâu mới về".
"Tôi nghe quản gia nói chị không được khỏe? Nếu đã không khỏe thì phải nghỉ ngơi chứ sao lại phải tốn sức làm bánh".
"Soyoung thích ăn…nên tôi làm cho con bé".
Vừa trả lời mặt của nàng vừa đỏ, đây là lần đầu tiên Chaeyoung quan tâm nàng, làm cho tim của nàng cứ đập thình thịch.
Em nhìn thấy vẻ mặt ngại ngùng của nàng thì cảm thấy rất buồn cười và thú vị nhưng vẫn cố nén lại cảm xúc và dùng giọng nói lạnh lùng như bình thường mà nói với nàng.
"Chị sắp xếp cùng tôi trở về biệt thự R đi".
"Nhưng…tôi lỡ hứa làm bánh cho Soyoung rồi".
"Để đó cho người làm xử lí, nhà tôi thuê người làm không phải chỉ để đứng ngắm".
Sợ Chaeyoung nổi giận nên Jennie không dám chậm trễ mà chạy thẳng lên lầu thay quần áo và về nhà cùng em.
Jennie tính gọi cho Soyoung nói nàng về nhà riêng nhưng có vẻ em biết ý đã nói với nàng:
"Tôi nhờ quản gia Choi báo với ba mẹ rồi, chị đừng lo. Về sớm thôi, lát nữa tôi có việc cần làm ở tập đoàn".
Trên xe không khí thật sự bình yên, Jennie nhìn ra cửa sổ trầm tư còn em thì quan sát nhất cử nhất động của nàng bằng ánh mắt dịu dàng.
Một lát sau, để phá vỡ bầu không khí im lặng và ngượng ngùng, nàng ngập ngừng hỏi em.
"Tôi…có thể hỏi em một câu không?".
"Chị cứ hỏi, nếu biết tôi sẽ trả lời".
"Chaeyoung thích hướng dương à? Tại…tôi nghe mẹ và dì Geum nói vườn hoa hướng dương ấy là do em tự trồng".
"Tôi yêu hướng dương vì người tôi yêu thích hoa hướng dương".
Nhận được câu trả lời của em nàng cảm thấy nghẹn ngào "vậy là em ấy có người trong lòng rồi ư? Vậy là mình chỉ là kẻ đến sau thôi ư?", nàng cố che giấu đi như những giọt nước mắt sắp tuôn trào ra, nhưng trong tim nàng thật sự rất đau nhói.
"Vậy hẳn người đó sẽ rất hạnh phúc, khi được em yêu thương như vậy".
"Nếu tôi nói người đó là chị thì chị nghĩ sao?".
Jennie giật mình hoảng hốt, câu nói của em làm trái tim bé nhỏ của nàng đập liên tục, mặt nàng chuyển từ hoang mang sang ngại ngùng rồi đỏ dần.
Chaeyoung và nàng quen biết nhau chỉ mới vài tháng còn vườn hoa hướng dương kia ắt hẳn đã phải trồng rất lâu rất lâu về trước.
Phải chăng em nhận ra nàng yêu em rồi trêu chọc, hay thật sự muốn thổ lộ tình cảm của em cho nàng biết rằng em yêu nàng?
Nhìn thấy sẽ mặt ngại ngùng, ngốc nghếch của con mèo nhỏ, bất giác em nở một nụ cười nhẹ, nhưng không ai trông thấy.
Qua những biểu hiện của Jennie, em biết nàng có tình cảm với em rồi, xem ra việc chiếm trọn trái tim nàng không còn là một bài toán khó nữa rồi.
Sau khi về đến biệt thự, Jennie không nhìn em mà vội vã chạy vào phòng đóng cửa, thầm cầu mong em không thấy vẻ mặt bối rối của mình.
Nhưng Jennie đâu biết rằng, ai kia đã quan sát nàng kĩ lưỡng từ đầu đến cuối không bỏ sót một chi tiết nào.
Em từ từ tiến về phòng của mình, nghỉ ngơi dưỡng sức sau một chuyến bay dài làm em mệt mỏi.
Đang mơ màng ngủ thì tiếng gõ cửa vang lên:
"Chaeyoung, em có trong đó không? Tới giờ cơm trưa rồi".
Chaeyoung mắt nhắm mắt mở tiến về phía cửa và mở cửa ra, thấy nàng đang đứng trước mặt em.
"Có chuyện gì vậy?".
"Em xuống ăn cơm rồi lên nghỉ tiếp. Đã gần 11h giờ trưa rồi không ăn sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe".
"Được rồi, chị xuống trước đi".
Thật ra vừa nghe tiếng nàng em đã tỉnh rồi, nhưng vẫn giả bộ đang mê ngủ xem nàng làm gì.
Đúng thật là mèo nhỏ rắc rối chỉ vì chuyện ăn uống mà phá hủy giấc ngủ trưa của em thật đáng giận, nhưng mà biểu cảm của nàng lại khá đáng yêu.
Còn Jennie sau khi gọi em xuống ăn trưa thì vừa đi xuống bật thang vừa cười, "em ấy thật là đẹp khi ngủ thôi cũng đẹp mà còn dễ thương nữa".
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...