Chap 33: Nhị Tiểu Thư Kang Gia 2

753 34 0
                                    

Ba người đi vào trong biệt thự với sự vui vẻ Kang Seulgi, Jennie và cả Park Chaeyoung vừa đi vừa trò chuyện.

Kang YoungNam nghe giọng nói của Jennie  thì vội vàng dặn dò phòng bếp dọn thức ăn đơn giản vì ông sợ con gái cùng cháu ngoại bị đói.

"Con chào ba!". Cả ba đồng thanh nói.

"Về rồi à? Jennie mau lại đây, đói rồi phải không? Nào đi ăn thôi ba cho người bày sẵn những món con thích rồi".

"Vâng ạ, chắc sẽ ngon lắm đây, con cảm ơn ba!".

Nói rồi Jennie hôn một cái vào má của ông, hai cha con vui vẻ đi vào phòng ăn bỏ mặc Seulgi và Chaeyoung ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra.

Một lát sau Seulgi thốt ra một câu cảm thán.

"Liệu mình có phải con ruột của ba không nhỉ?".

Park Chaeyoung đứng kế bên buông ra một câu cà khịa nhẹ nhàng với gương mặt vô cùng nghiêm túc.

"Chúc mừng Kang tiểu thư trở thành con ghẻ!".

"Em rể à, đừng quên khi ở Park gia em cũng là con ghẻ!".

Câu nói chạm đến tim đen của Park Chaeyoung.

Phải, mỗi khi về Park gia em chả khác gì một cái bóng đôi khi còn tệ hơn, mọi ánh nhìn hay sự quan tâm đều dồn cả vào cô vợ bé nhỏ của em

Rõ ràng em mới là con ruột nhưng có lẽ chỉ là ruột thừa…

Kang Seulgi và Park Chaeyoung đi vào phòng bếp với biểu cảm không được vui vẻ cho lắm, nhưng không khí phòng bếp thì lại rộn ràng đến không ngờ.

Kang YoungNam không ngừng gắp đồ ăn cho cô con gái xinh đẹp.

"Jennie, món này con thích nhất này… Món này nhiều dinh dưỡng phù hợp với con nè…".

"Ngon quá ba ạ!".

"Ngon thì ăn nhiều vào nhé!".

"Ủa, sao chị hai và em không ăn?".

"Em gái à, em dành hết thức ăn rồi chị biết ăn gì đây?".

"Em không ăn cho một người, em ăn cho hai người a, là cháu của chị đấy!".

"Rồi rồi, em ăn nhiều vào, không khéo cháu chị lại thiếu dinh dưỡng".

"Được rồi, Chaeyoung, Seulgi hai đứa cũng ăn đi".

"Vâng"..

Kết thúc bữa ăn vui vẻ, cả nhà quây quần bên phòng khách ông Kang YoungNam mới mở lời về sự kiện của Kang Gia

Tuy Park Chaeyoung đã hiểu rõ mọi chuyện nhưng em cũng muốn biết ông sẽ giải quyết Kim gia và Kim thị như thê nào.

[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ