Khi Kim HaJun, Kim JungHoon và Kim JungWoo nhìn thấy Kim SukChin đang cố gắng làm loạn thì vô cùng tức giận.
Ông của Kim SukChin không kiềm chế được bản thân định đi đến đánh hắn thì tên áo đen đằng sau đã chĩa súng vào đầu ông.
"SukChin, ngươi muốn làm gì đây?".
"Làm gì? Đương nhiên là muốn lấy cái chức tổng giám đốc tập đoàn JH rồi".
"Mày đừng mơ, có chết ta cũng không giao ra đâu".
"Ông nội, ông không giao ra thì con trai và cả cháu trai của ông sẽ "chết". À không còn có cô cháu gái xinh đẹp kia nữa chứ".
"Mày... Sao mày dám...".
Chaeyoung nghe những lời đó thì mỉm cười lạnh lùng nhìn Kim SukChin và đám người áo đen đang chĩa súng về phía họ.
Tay em vẫn nhẹ nhàng ôm eo nàng, trấn an nàng đừng lo lắng.
"Màn chúc mừng của Kim thiếu gia hoành tráng quá nhỉ".
"Park Chaeyoung, mối thù cánh tay trái hôm nay tao phải bắt mày trả giá".
"Ồ, không biết Kim thiếu gia muốn trả giá thế nào đây? Chỉ bằng số lượng không quá 20 người ở đây sao?".
"Park Chaeyoung, tao không muốn nói nhiều, mau giao ả phụ nữ đang đứng bên cạnh mày qua đây cho tao, nếu không tao sẽ nổ súng".
Chaeyoung thấy Jennie hơi run sợ, em liền vuốt nhẹ vai nàng rồi thì thầm vào tai "đừng sợ, có em đây" nhận được lời động viên của em, nàng từ từ thả lỏng và bớt run sợ.
Park Chaeyoung ra hiệu cho Lisa và Yeri chuẩn bị sẵn sàng rồi em ôm nhẹ nàng đến gần Kim SukChin.
"Kim thiếu gia xem ra chưa nhận được bài học của mình thì phải".
"Park Chaeyoung, nếu mày giao ả phụ nữ kia cho tao thì tao sẽ tha chết cho mày. Nếu không...".
"Nếu không thì sao hửm? Kim thiếu gia...?".
"Nếu không thì Park Chaeyoung mày cũng phải bỏ mạng ở đây".
"Kim thiếu gia thật ngông cuồng. Nhưng đáng tiếc ai bỏ mạng thì còn chưa chắc".
Park Chaeyoung ra hiệu cho Yeri, Yeri vừa nhấn nút thông báo thì có hơn 50 người từ mọi phía đi ra chĩa súng vào những tên áp đen và cả Kim SukChin.
Trong lòng Kim SukChin lúc này vô cùng lo sợ nhưng hắn cố gượng để không lộ dáng vẻ sợ sệt ra ngoài.
Lisa và Yeri ra hiệu cho mọi người nhanh chóng rời khỏi bữa tiệc, trong đại sảnh hiện tại còn Kim gia và người của Chaeyoung.
"Kim thiếu gia, trò đùa nên kết thúc rồi".
"Park Chaeyoung mày đừng đắc ý vội, trong tòa nhà này có hơn 10 trái bom đang hoạt động, chỉ cần một cái nhấn nhẹ thì các người đều phải chết".
Vừa nghe Kim SukChin nói, Kim HaJun, Kim JungHoon và Kim JungWoo vô cùng bàng hoàng, riêng Park Chaeyoung thì vẫn giữ gương mặt lạnh lùng và không ngừng trấn an cô vợ nhỏ, em đưa tay ra hiệu cho Yeri giải quyết chuyện trước mắt, Yeri vừa nhận được tín hiệu của Chaeyoung thì rất vui vẻ bước đến nói với Kim SukChin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] Vợ Ngốc Tôi Yêu Chị
FanfictionNàng khá bất hạnh, bị mẹ kế và em gái thường xuyên đáng đập, còn bị ép gả cho một người xa lạ. Em là một người lạnh lùng yêu nàng từ nhỏ đến khi gặp lại không nhận ra. Vận mệnh khiến cho em nhận ra nàng nhưng nàng lạnh nhạt với em. Liệu em phải làm...